เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสังเคราะห์สำหรับคลังสินค้าของคุณ

คุณอาจต้องพิมพ์ฉลากการจัดส่งและพิมพ์ฉลากแร็คสังเคราะห์สำหรับคลังสินค้าของคุณเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มีตัวเลือกวัสดุฉลากการถ่ายเทความร้อนมากขึ้นในตลาด ดังนั้นหากคุณคิดว่าจะพิมพ์มากกว่าแค่ฉลากการจัดส่ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดการถ่ายเทความร้อนอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ส่วนใหญ่สามารถสลับระหว่างการถ่ายเทความร้อนโดยตรงและการถ่ายเทความร้อนด้วยการตั้งค่าที่แผงด้านหน้าของเครื่องพิมพ์ การใช้ฉลากการถ่ายเทความร้อน

จะทำให้คุณต้องเปลี่ยนผ้าหมึกทุกๆ 2 ถึง 3 ม้วน ในสภาพแวดล้อมการผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเช่นผู้จัดจำหน่ายอาหารทะเล พวกเขาไม่ต้องการเวลาหยุดทำงานของการเปลี่ยนริบบิ้น สามารถพิมพ์ฉลากการจัดส่งด้วยความร้อนโดยตรงได้ค่อนข้างเร็วและจะอยู่บนผลิตภัณฑ์เมื่อถึงเวลาขนส่งเท่านั้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสถานพยาบาลพิมพ์ฉลากไฟล์ผู้ป่วยอาจต้องการใช้การถ่ายเทความร้อน สามารถพิมพ์ฉลากการจัดส่งด้วยความร้อนโดยตรงได้ค่อนข้างเร็วและจะอยู่บนผลิตภัณฑ์

การผูกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของคุณไม่สมเหตุสมผลเลย ผงหมึกมีราคาแพง

เมื่อถึงเวลาขนส่งเท่านั้น สถานพยาบาลพิมพ์ฉลากไฟล์ผู้ป่วยอาจต้องการใช้การถ่ายเทความร้อน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสามารถพิมพ์ฉลากการจัดส่งด้วยความร้อนโดยตรงได้ค่อนข้างเร็วและจะอยู่บนผลิตภัณฑ์เมื่อถึงเวลาขนส่งเท่านั้น สถานพยาบาลพิมพ์ฉลากไฟล์ผู้ป่วยอาจต้องการใช้การถ่ายเทความร้อนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพราะฉลากจะอยู่รอบตัวคนไข้หากคุณพิมพ์ฉลากการจัดส่งเพียงไม่กี่ใบทุกเดือนเนื่องจากร้านค้าปลีกกำหนดให้คุณ พิจารณาซื้อฉลากเลเซอร์แบบป้อนแผ่นสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของคุณ Seagull Scientific สร้างแพ็คเกจซอฟต์แวร์การออกแบบฉลากที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งให้ผู้ใช้สร้างฉลากได้ทันทีและรวมบาร์โค้ดและข้อความไว้ในฉลากเดียวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด บาร์เทนเดอร์จะทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องพิมพ์เทอร์มอลส่วนใหญ่ของคุณ หากคุณตัดสินใจที่จะอัพเกรดตามท้องถนนหากคุณต้องการพิมพ์ฉลากครั้งละหลายพันฉลาก การผูกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของคุณไม่สมเหตุสมผลเลย ผงหมึกมีราคาแพงและการพิมพ์ฉลากหลายแผ่นในคราวเดียวไม่ใช่เรื่องสนุก เครื่องพิมพ์เทอร์มอลจะให้ความเร็วและฟังก์ชันที่คุณต้องการ ฉันจะใช้เครื่องพิมพ์ที่มีความกว้างการพิมพ์ 4 นิ้ว และความสามารถในการบรรจุฉลากที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางม้วน 8 นิ้ว

การเลือกเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมทำให้ระบบของคุณทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ

ตัวเลือกของคุณมีความหลากหลายมากขึ้นสำหรับฉลากขนาดต่างๆ มากกว่าม้วนขนาดเล็กและกะทัดรัด เครื่องพิมพ์จะมีราคาระหว่าง 800 ถึง 1,500 ดอลลาร์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดวางแผนในการเพิ่มเงินหากคุณต้องการความเร็วที่เร็วขึ้น หน่วยความจำเพิ่มเติม ความละเอียดสูงกว่าหรือความกว้างในการพิมพ์ที่กว้างขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเหล่านี้สามารถรองรับสต็อคฉลากต่างๆ ได้หลากหลายตั้งแต่กระดาษไปจนถึงโพลีเอสเตอร์ เครื่องพิมพ์เดียวกันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เป็นส่วนสำคัญของระบบบาร์โค้ดของคุณ การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมโปรแกรมที่เหมาะสมทำให้ระบบของคุณทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้การทำงานของคุณช้าลง ลดประสิทธิภาพ และสร้างความยุ่งยากอย่างมากของบทความนี้ มีการกล่าวถึงปัจจัยต่างๆ เช่น ความทนทาน ปริมาณการพิมพ์ และความเร็ว ส่วนที่ 2 จะกล่าวถึงการพิจารณาและปัจจัยสำคัญอื่นๆ ที่จำเป็นต่อกระบวนการตัดสินใจของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.