แม้เลือกสรรเคสไอโฟน จำต้องเลือกสรรที่นี้เฉพาะคะ

เคสไอโฟนแบบ soft case ที่ซื้อขายตามตลาดส่วนใหญ่จะเป็นแบบ เคสซิลิโคนค่ะ เพราะ ราคาถูก ผลิตง่ายเป็นเหตุให้กำเนิดออกมาได้ทีละจำนวนมาก

จุดเด่นของเคสไอโฟน ประเภทซิลิโคนคือ

– ทนทานสูง เนื่องจากว่ามีความอ่อนตัวที่ดี ตกมาแล้วไม่แตก ทำให้รับแรงปะทะได้เยอะ (เหมาะกับคนที่ซุ่มซ่ามหน่อย ชอบทำตกบ่อย หุหุ)

– ครั้นเมื่อเคสไอโฟน สกปรกก็สามารถเอาไปทำให้หมดจด โดยการล้างน้ำได้เลยจ๋า (เช่น เลอะคราบน้ำลาย ก็เอาไปล้างแล้วก็เช็ดๆๆ ได้เลยค่ะ ง่ายดี หุหุ)

– สวมกับตัวไอโฟนสบายจ้ะ เพราะตัวเคสไอโฟนจะมีความเหนียวและความหยุ่นสูง เหมือนยางมัดผมขา ดึงยืดตามสบายเลยค่ะ เป็นเหตุให้ไม่ว่าเยาวชนหรือผู้สูงวัยก็สามารถใส่เคสไอโฟนกระนี้ได้เองเลยขา

– เป็นเคสไอโฟน ที่มีแรงเสียดทานสูงคะ อาจจะยึดเกาะ กับสภาพผิวกายอื่นๆ ได้ดี ไม่ไถลลื่นจมง่าย เหมือนกับ การวางไว้ขอบโต๊ะ การถือใช้งาน เป็นอาทิ

ข้อด้อยของเคสไอโฟนประเภทนี้ คือ

– คือเครื่องดูดฝุ่นค่อนข้างดีเลยจ้ะ เพราะสภาพผิวมีความเหนียวและหนืดสูง เวลาฝุ่นจับแล้ว ยากจะปล่อยค่ะ (แต่อย่างว่าขา ตามเทรนด์จ้ะ ฝุ่นเกาะจนดำแล้วก็เปลี่ยนใหม่ขา)

– ห้ามถูกความร้อนหรืออยู่ใกล้ความร้อนขา เนื่องมาจากจะเป็นเหตุให้เคสไอโฟนเสียรูปได้ เนื่องมาจากจะเกิดการเพิ่มตัวของเคสไอโฟน ขยายตัวขึ้น จนเปลี่ยนแปลงเคสไอโฟน ไซส์ใหญ่กว่าปกติ จึงมิสามารถใส่กับเครื่องไอโฟน ขนาดเดิมได้คะ

– เคสซิลิโคน จะหย่อนคุณภาพหลังใช้ โดยประมาณ 6 เดือนขา ใครปู้ยี้ปู้ยำ มันเยอะประเดี๋ยว สภาพอาจเก่าเร็วก่อนกำหนดจ๋า หุหุ อีกต่างหาก เคสซิลิโคน ถ้าซื้อของเกรดต่ำมากๆ อายุการใช้งานก็จะสั้นเร็วกระทั่ง 6 เดือนอีกคะ เพราะคุณภาพซิลิโคนไม่ได้เกณฑ์ จ้ะ

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.