ใบเลื่อยสายพานและคุณสมบัติที่ทำให้เลื่อยแต่ละอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ใบเลื่อยสายพาน

 

ความแตกต่างทางโครงสร้างระหว่างเลื่อยเลื่อนและเลื่อยสายพานนั้นไม่ยากที่จะตรวจพบตามความแตกต่างระหว่างการใช้งาน พวกเราส่วนใหญ่ทราบดีว่าใบเลื่อยทั้งสองใช้สำหรับการตัดแบบโค้งที่มีรายละเอียด ใบเลื่อยสายพานแต่สำหรับพวกเราหลายๆ คนแล้ว ความแตกต่างที่แท้จริงคืออะไร เป็นเรื่องลึกลับมากกว่าความเป็นจริงใบเลื่อยสายพานเริ่มจากพื้นผิวของเลื่อยแต่ละอัน เราสามารถเน้นไปที่คุณสมบัติที่ทำให้เลื่อยแต่ละอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

และเป็นแชมป์เฉพาะของตัวเองใบเลื่อยสายพานมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องใบเลื่อยสายพานและแม้ว่าเราจะทราบดีว่าพวกเขาทั้งคู่เชี่ยวชาญในการกัดโค้ง แต่การออกแบบใบมีดต่างกันมาก ใบเลื่อยสายพาน ตามชื่อหมายถึง เป็นวงขนาดใหญ่หรือวงต่อเนื่อง เป็นใบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าบาง ๆ ที่พอดีและหมุนรอบสองล้อที่หมุนไปในทิศทางเดียวกันใบเลื่อยสายพานเช่นเดียวกับระบบรอกหรือระบบสายพานที่มีอยู่ในเครื่องมือไฟฟ้าอื่นๆ ของคุณ

การทำงานที่มีรายละเอียดดีนี้ แม้ว่าเนื่องจากการออกแบบใบเลื่อยสายพาน

ใบมีดจะหมุนหรือหมุนในวงต่อเนื่องนั้น การออกแบบนี้ส่งผลให้เกิดความสม่ำเสมอในการตัดที่เหนือกว่า ใบเลื่อยสายพานซึ่งทำให้สายเลื่อยมีประสิทธิภาพเท่ากันเมื่อตัดทั้งไม้ โลหะ และวัสดุอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่หลากหลายเช่นกัน ใบเลื่อยสายพานในอีกทางหนึ่ง เลื่อยเลื่อนทำงานคล้ายกับจิ๊กซอว์ที่คั้นน้ำอย่างจริงจัง ใบมีดสั้นและตรงและตัดด้วยการหมุนลูกสูบขึ้นและลงอย่างรวดเร็วเลื่อยวงเดือนมักใช้สำหรับตัดส่วนโค้งและรูปร่างเป็นชิ้นงาน ใบเลื่อยสายพานการทำงานที่มีรายละเอียดดีนี้ แม้ว่าเนื่องจากการออกแบบใบเลื่อยสายพาน สามารถทำได้ที่ขอบด้านนอกของชิ้นงานเท่านั้น อย่างไรก็ตาม

ข้อจำกัดเล็กน้อยนี้ไม่ได้ห้ามปรามช่างไม้จำนวนมาก ใบเลื่อยสายพานเนื่องจากเลื่อยวงเดือนเป็นเครื่องมือตัดที่ค่อนข้างอเนกประสงค์ เครื่องเลื่อยสายพานสามารถให้การตัดตรงอย่างน่าประหลาดใจใบเลื่อยสายพานและใช้ในร้านขายไม้หลายแห่งเพื่อเป็นเครื่องเลื่อยใหม่ การเลื่อยใหม่เป็นเทคนิคที่ใช้ในการสร้างท่อนไม้ที่มีขนาดเล็กลงจากท่อนไม้ที่ใหญ่ขึ้นโดยการตัดหรือตัดท่อนไม้ทั้งหมดหรือท่อนไม้ เทคนิคนี้มีประโยชน์ในระดับสากล ช่วยให้คุณสร้างวัสดุที่ใช้การได้ชิ้นใหม่

แตกต่างจากเลื่อยสายพาน เลื่อยเลื่อนมีความสามารถในการตัดรูปร่างที่ซับซ้อน

และอาจเป็นที่ที่เลื่อยวงเดือนทำงานได้ดีที่สุดแม้ว่าการเจียระไนแบบละเอียดจะเป็นหนึ่งในชุดที่แข็งแกร่งของเลื่อยวงเดือน แต่สกรอลล์ทำให้การตัดส่วนโค้งที่มีรายละเอียดเหล่านี้มีความแม่นยำที่เหนือชั้น แตกต่างจากเลื่อยสายพาน เลื่อยเลื่อนมีความสามารถในการตัดรูปร่างที่ซับซ้อนภายในชิ้นงานใบเลื่อยสายพานตัดเหล็กสามารถตัดรูปร่าง

และสกรอลล์สามารถตัดรูปร่าง แล้วตัดรูปร่างเพิ่มเติมภายในรูปร่างเหล่านั้น ใบเลื่อยสายพานเป็นเครื่องตัดขอบโดยเคร่งครัด ในขณะที่การเจาะรูเล็กๆ ล่วงหน้าในชิ้นงานและติดตั้งใบเลื่อยเลื่อนลงในรูที่เจาะไว้ล่วงหน้าดังกล่าว เลื่อยเลื่อนสามารถตัดภายในที่มีรายละเอียดได้เช่นกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับช่างไม้ที่มีฝีมือและสร้างสรรค์ที่สุดของเรา สอบถามที่ https://www.dinmachine.co.th/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.