ที่ปลูกกัญชาระบบการปลูกแบบไฮโดรโปนิกส์ไม่มีฤดูกาล

กี่ครั้งแล้วที่คุณอยู่ในร้านอาหารและในขณะที่อ่านอาหารที่นำเสนอ บางคนมีประโยคย่อย “เสิร์ฟพร้อมผักตามฤดูกาล”? ถ้าคุณถามคนทำสวนที่ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ว่าเขาหรือเธอต้องการผักตามฤดูกาลกับอาหารเย็นไหมที่ปลูกกัญชา ฉันแน่ใจว่ามันจะทำให้ยิ้มได้ แม้ว่าภายในใจจะไม่ได้ชัดเจนก็ตาม ทำไมที่ปลูกกัญชา ง่ายจริง ๆ ความจริงก็คือเมื่อใช้ระบบการปลูกแบบไฮโดรโปนิกส์ไม่มีฤดูกาล พืชผลมีผลผลิตตลอดทั้งปีระบบการปลูกพืชแบบ Hydroponic

กลายเป็นหัวข้อข่าวครั้งแรก อย่างฉาวโฉ่ ผ่านกิจการทางกฎหมาย ส่วนใหญ่เป็นการดำเนินคดีที่ปลูกกัญชา เนื่องจากมีคนปลูกต้นกัญชาที่บ้าน นับตั้งแต่วันแรกของการประชาสัมพันธ์ที่น่าอับอาย ที่ปลูกกัญชาระบบการปลูกพืชไร้ดินได้รับการยอมรับจากคนธรรมดาและคนธรรมดา ฉันไม่ได้แนะนำว่าผู้ปลูกกัญชาไม่ใช่คนธรรมดาและคนธรรมดา ตรงกันข้าม พวกเขาแค่ดึงความสนใจมาที่ตัวเองโดยถูกกฎหมายจับได้ ขอบเขต  ยิ้มระบบการปลูกแบบไฮโดรโปนิกส์ของคุณ

เลือกประเภทระบบของคุณคือเลือกใช้ตู้ไฮโดรโปนิกส์สำเร็จรูป

สามารถใหญ่หรือเล็กเท่าที่คุณต้องการ และแน่นอนว่าเป็นพื้นที่ในร่ม พื้นที่ที่มีอยู่จะควบคุมทางเลือกของคุณปัจจัยหลักอื่น ๆ ในการตัดสินใจที่ปลูกกัญชาเลือกประเภทระบบของคุณคือเลือกใช้ตู้ไฮโดรโปนิกส์สำเร็จรูป (มีจำหน่ายทั่วไป) หรือทำด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับ 2 สิ่งคือทักษะและงบประมาณของคุณและสุดท้าย ที่ปลูกกัญชาเพื่อให้ระบบการปลูกพืชไร้ดินของคุณการได้ผลผลิตที่ดีและเส้นใยป่านที่ปลูกกัญชาคุณภาพสูงนั้นขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการดึงให้ถูกต้อง ก่อนทำการมัดฟางและจัดเก็บ ควรหมุนกราวด์เพื่อให้การรื้อถอนจะเท่ากันตลอดการครอบตัด ก่อนทำการมัดฟางและจัดเก็บ

ควรหมุนกราวด์เพื่อให้การรื้อถอนจะเท่ากันตลอดการครอบตัดที่ปลูกกัญชา ตะแกรงที่ใช้ตะแกรงในสนามจะทำให้เกิดการปนเปื้อนข้ามของส่วนผสมของเฮิร์ด/ไฟเบอร์ประมาณ 25%ตก

ที่ปลูกกัญชา

ที่ปลูกกัญชา ราคา

แต่งการแยกเส้นใยออกจากเปลือกไม้เรียกว่า decortication และมักต้องใช้อาคารขนาดใหญ่ ในการสร้างผลกำไรที่ปลูกกัญชา สิ่งอำนวยความสะดวกการตกแต่งต้องบรรลุปริมาณงานสูง โรงงานดังกล่าวมีต้นทุนในการสร้างประมาณ 10 เหรียญ ทั่วโลกในปัจจุบันมีสถานตกแต่งหลักเพียง 10 แห่งเท่านั้น

การทำให้เป็นกรดในปริมาณมากเกิดขึ้นในเส้นใยพืชหลังการเพาะ

การผลิต MDF ยังต้องใช้ตัวปรับแต่งดิสก์ การผลิตสิ่งทอมักจะต้องใช้การสก๊อต การแฮก และการหวีปฏิบัติการเก็บเกี่ยวในกรณีที่จะนำพืชผลไปใช้ในการผลิตสิ่งทอ ควรตัดก้านในระยะออกดอกเร็ว ที่ปลูกกัญชาถูกกฎหมายก่อนตั้งเมล็ดหรือหากเป็นเพศผู้ ในระยะผสมเกสร การทำให้เป็นกรดในปริมาณมากเกิดขึ้นในเส้นใยพืชหลังการเพาะเมล็ดและส่งผลให้มีป่าน

ที่สามารถใช้ได้เฉพาะในงานอุตสาหกรรมที่ไม่ทอเท่านั้นที่ปลูกกัญชา การทำให้เป็นกรดในปริมาณมากเกิดขึ้นในเส้นใยพืชหลังการเพาะเมล็ดและส่งผลให้มีป่านที่สามารถใช้ได้เฉพาะในงานอุตสาหกรรมที่ไม่ทอเท่านั้น ผลผลิตที่ต่ำกว่าจะเป็นผลมาจากการตัดแต่งกิ่งหลังจากงอกของเมล็ด เมล็ดพืชจะถูกรวบรวมด้วยเครื่องเกี่ยวนวดที่ทำงานด้วยความเร็วสูง

 

 

This entry was posted in ปลูกกัญชา, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.