หลักการใช้นิวแมติกส์ festo อย่างไร

หลักการของ festo สามารถอธิบายได้ง่าย ๆ หากเราจะอธิบายวิธีที่โซลินอยด์แปลงพลังงานบางประเภทด้วยวิธีการทางไฟฟ้า กล่าวอีกนัยหนึ่งโซลินอยด์คือรายการที่มีความสามารถในการแปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานกล พลังงานทางกลนี้ได้รับการสำรวจอย่างเต็มที่ในระบบไฮดรอลิกส์และใน festo เหตุผลนั้นเข้าใจง่ายมาก เนื่องจากอากาศและน้ำตามลำดับ แรงร่วมแรงดัน ถูกควบคุมอย่างรุนแรงด้วยความช่วยเหลือของวาล์ว กล่าวอีกนัยหนึ่ง หลักการทำงานค่อนข้างเหมือนกันสำหรับทั้งน้ำและก๊าซ อย่างที่คุณจินตนาการได้ โฟลว์ทั้งสองประเภทนี้มีความแตกต่างกัน

คุณมักจะสังเกตเห็นได้ค่อนข้างดีในแง่ของ festo

คุณลักษณะที่โดดเด่นเหล่านี้กำหนดหลักการผลิตสำหรับคุณลักษณะแต่ละอย่าง ตัวอย่างเช่น festo มีมาตรฐานอื่นนอกเหนือจาก festo แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าการทำงานของหน่วยเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเฉพาะในการปลดปล่อยพลังงาน ณ จุดนี้ พลังงานกลนี้ถูกรับรู้ในสภาพน้ำและอากาศแตกต่างกัน ด้วยความแตกต่างทั้งหมดต่อไปนี้ ซึ่งทำให้เกิดการแยกส่วนระบบไฮดรอลิกส์และนิวแมติกส์ festo อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ผู้ผลิตจึงแยกย้ายกันไปที่กระบวนการผลิต คราวนี้พลังลมและพลังน้ำก็สร้างความแตกต่างเช่นกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าคุณสมบัติความต้านทานของวัสดุมีความสำคัญมาก festo โลหะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่ามีแนวโน้มที่จะเกิดการกัดกร่อนเมื่อสัมผัสกับความชื้น นี่คือเหตุผลที่ผู้ผลิตกำจัดวัสดุที่อาจได้รับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวตั้งแต่เริ่มต้น บนหลักการเดียวกัน festo ได้รับการปรับอย่างเหมาะสม

จะออกแรงดันหรือการกระทำเหนือวาล์วโดยทั่วไป

วัสดุพื้นฐานที่ใช้ในระบบไฮดรอลิกส์ เช่นเดียวกับในนิวแมติกส์ festo ได้แก่ ทองเหลือง สแตนเลส และโพลีเมอร์ พลาสติกชนิดหนึ่งที่ทนทานต่อการกระแทกทางกายภาพอย่างรุนแรงและอุณหภูมิที่สูงมาก อย่างที่คุณเห็น แม้ว่าวัสดุเหล่านี้จะมีลักษณะแตกต่างกัน แต่ก็ยังมีคุณลักษณะ-ความทนทานเหมือนกัน ในความเป็นจริง ความทนทานในแง่เทคนิคนั้นครอบคลุมมาก และในกรณีนี้ ครอบคลุมความต้านทานต่อแรงดันมหาศาล

ไม่ว่าจะเกิดจากน้ำหรืออากาศหรือไม่ และความต้านทานระยะยาวต่อปัจจัยอื่นๆ เช่น การปิดและการเปิดอย่างต่อเนื่องวัสดุพื้นฐานที่ใช้ในระบบไฮดรอลิกส์ festo อย่างที่คุณเห็น แม้ว่าวัสดุเหล่านี้จะมีลักษณะแตกต่างกัน แต่ก็ยังมีคุณลักษณะ-ความทนทานเหมือนกัน ในความเป็นจริง ความทนทานในแง่เทคนิคนั้นครอบคลุมมาก และในกรณีนี้ ครอบคลุมความต้านทานต่อแรงดันมหาศาล ไม่ว่าจะเกิดจากน้ำหรืออากาศหรือไม่ และความต้านทานระยะยาวต่อปัจจัยอื่นๆ เช่น การปิดและการเปิดอย่างต่อเนื่องวัสดุพื้นฐานที่ใช้ในระบบไฮดรอลิกส์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://glisttech.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.