แนวทางในการติดตั้ง Geotextile โดยทีมงานมืออาชีพ

เป็นวิธีปฏิบัติในการวางพื้นผิวที่หลวมลงบนพื้นผิวของดินในสวนดอกไม้ Geotextile ราคาหรือสวนผักของคุณ เพื่อปกป้อง ป้องกัน และตกแต่งพื้นที่แผ่นปิดหลวมนี้เรียกว่าคลุมด้วยหญ้าและสามารถเป็นได้ทั้งแบบอินทรีย์หรืออนินทรีย์ ตัวอย่างของวัสดุคลุมดิน Geotextile ได้แก่ ปุ๋ยหมัก เศษหิน และเศษหญ้า Geotextile ชาวสวนทุกคนควรเข้าใจถึงประโยชน์มากมายของการคลุมดินในสวนของตนบทความนี้จะกล่าวถึงประโยชน์ของการคลุมดิน Geotextile

วิธีการเลือกวัสดุคลุมด้วยหญ้า Geotextile ที่ถูกต้อง

และดูประเภทของวัสดุคลุมทั้งแบบออร์แกนิกและอนินทรีย์ประเภทต่างๆ  Geotextile อย่างรวดเร็วประโยชน์ของการคลุมดินให้เราสำรวจประโยชน์บางประการของการคลุมดินการพังทลายของดินเกิดขึ้นเมื่อลมหรือน้ำค่อยๆ สึกกร่อนพื้นผิวของดินและขจัดออก การคลุมดินจะป้องกันสิ่งนี้ได้ Geotextile เนื่องจากขณะนี้มีชั้นป้องกันที่เปลี่ยนได้ซึ่งอยู่ระหว่างพื้นผิวของดินกับพลังของธรรมชาติที่อยู่เหนือดินอุณหภูมิที่รุนแรงของฤดูหนาวอาจไม่ปราณี การคลุมดินในฤดูหนาวจะป้องกันดินไม่ให้เกิดการแช่แข็งและการละลายซ้ำๆ และจะเป็นฉนวนป้องกันรากพืช ป้องกันการโก่งตัว Geotextile ของดินในฤดูใบไม้ผลิ คลุมด้วยหญ้าควรนำไปใช้กับดินเมื่อถูกแช่แข็งและลบออกในฤดูใบไม้ผลิ Geotextile

Geotextile เฉพาะเมื่อไม่มีอันตรายจากน้ำค้างแข็งอีกต่อไป ดินที่คลุมด้วยหญ้าในฤดูหนาวจะละลายเร็วขึ้นในฤดูใบไม้ผลิชั้นคลุมด้วยหญ้าในฤดูร้อนช่วยปกป้องดินเบื้องล่างจากความร้อนจัดของฤดูร้อน Geotextile และลดความจำเป็นในการรดน้ำอย่างต่อเนื่อง Geotextile การกักเก็บน้ำจะดีขึ้นชั้นคลุมด้วยหญ้าทำหน้าที่เป็นบัฟเฟอร์หรือชั้นพิเศษระหว่างหน่วยงานที่อาจทำให้เกิดการบดอัดบนดินด้านล่าง เช่น คน อุปกรณ์ ฝนตกหนักคลุมด้วยหญ้าคลุมเตียงของคุณทำให้ดูสมบูรณ์และน่าดึงดูดยิ่งขึ้น สิ่งนี้แตกต่างกันไปจากการคลุมด้วยหญ้าคลุมด้วยหญ้าคลุมด้วยหญ้าคลุมด้วยหญ้าเนื่องจากบางชนิดดูน่าดึงดูดและดูเป็นธรรมชาติมากกว่าชนิดอื่นประโยชน์ที่มีประโยชน์มากกว่าอย่างหนึ่ง Geotextile

ของการคลุมดินคือ Geotextile การป้องกันวัชพืชในขณะ

ที่วัสดุคลุมด้วยหญ้าเองจะไม่หยุดยั้งการงอกของวัชพืช Geotextile แต่ก็ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันระหว่างวัชพืชกับโลกภายนอกเบื้องบน เมื่อวัชพืชไปถึงชั้นคลุมด้วยหญ้า จะไม่สามารถทำลายมันได้ Geotextile และในที่สุดมันก็จะตายกลับคืนมา วัสดุคลุมดินบางชนิดมีคุณสมบัติในการป้องกันวัชพืชได้ดีกว่าแบบอื่นๆ Geotextile ความลึกของวัสดุคลุมด้วยหญ้าก็เป็นปัจจัยสนับสนุนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกวัสดุคลุมดิน

เนื่องจากวัสดุคลุมดินบางชนิด Geotextile เศษหญ้าและฟางอาจมีเมล็ดวัชพืชอยู่ด้วยชั้นคลุมด้วยหญ้าช่วยลดโอกาสที่ผักและผลไม้จะสกปรกจากการกระเด็นจากดินด้านล่างการเลือกคลุมด้วยหญ้าให้เหมาะกับสวนของคุณควรใช้ความคิดอย่างรอบคอบเมื่อเลือกวัสดุคลุมดินสำหรับใช้ในสวนของคุณ เนื่องจากแต่ละแบบมีความแตกต่างกันและควรสอดคล้องกับความต้องการของคุณ Geotextile นี่คือปัจจัยทั่วไปบางประการที่ควรพิจารณาGeotextile

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.