ตรายางที่มีกลไกที่เคลือบยางด้วยหมึกโดยอัตโนมัติ

หากคุณต้องการเขียนและเขียนชื่อย่อหรือชื่อและที่อยู่ของคุณใหม่บนกระดาษหลายร้อยฉบับ ตรายางแสตมป์ยางแบบหมึกในตัวจะช่วยแบ่งเบาภาระงานของคุณได้มาก ตรายางคำว่า หมึกในตัวหมายความว่าตรายางมีกลไกตรายางที่เคลือบยางด้วยหมึกโดยอัตโนมัติเมื่อใช้แรงกดเล็กน้อย ข้อดีของการใช้ตราประทับดังกล่าวคือไม่ต้องพกแผ่นหมึกแยกต่างหาก และไม่ต้องคอยตรวจสอบดูว่าแสตมป์มีปริมาณหมึกเพียงพอหรือไม่

นอกจากนี้ แสตมป์หมึกในตัวยังผลิตลวดลายเดียวกันทุกครั้งที่ใช้งาน และสามารถออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายตรายางหมึกในตัวทำงานอย่างไรโดยทั่วไปแล้วตราประทับแบบหมึกตรายางในตัวจะมีส่วนประกอบสามส่วน: ตัวแสตมป์เอง แผ่นตราประทับ และชุดตัวเรือนสำหรับทั้งสอง

แสตมป์สมัยใหม่สร้างด้วยพลาสติกและวัสดุสำหรับงานหนักอื่นๆ

ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่จับด้วย ในการใช้ตราประทับ ตรายางเราต้องวางตราประทับบนกระดาษในตำแหน่งที่ต้องการให้รูปภาพ/ข้อความปรากฏขึ้น การใช้แรงกดเล็กน้อยจะทำให้ด้ามจับกดลงประมาณครึ่งนิ้ว ตรายางในระหว่างการเคลื่อนไหวนี้ตรายางจะได้รับการหมึกและภาพจะปรากฏบนกระดาษหลังจากที่ตราประทับและแผ่นถูกหมุนออกจากกันแสตมป์ยางในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแสตมป์ยางมีการใช้งานมาหลายร้อยปีแล้ว ตรายางที่ซึ่งแสตมป์เก่ามักทำจากไม้

และยางและมีขนาดจำกัด แสตมป์สมัยใหม่สร้างด้วยพลาสติกตรายางและวัสดุสำหรับงานหนักอื่นๆ และมีหลายขนาด บางส่วนยังรวมเทคโนโลยีการระเบิดแสง และวัสดุยางที่เป็นรูพรุนที่แกะสลักด้วยเลเซอร์ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจได้เกือบ 50,000 ครั้งโดยไม่ต้องเติมหมึกซ้ำการใช้ตรายางหมึกในตัวใช้สำหรับทำเครื่องหมายซองจดหมาย ตรายางจดหมาย และเอกสารทางธุรกิจอื่นๆ ธุรกิจจำนวนมากต้องการเพิ่มที่อยู่ผู้ส่งในซองจดหมายหลายแสนซอง

ธุรกิจจำนวนมากยังเลือกที่จะเพิ่มโลโก้ที่กำหนดเองและสร้างตราประทับ

โดยการซื้ออุปกรณ์สำนักงานพร้อมที่อยู่สำหรับคืนสินค้าตรายาง งานนี้สามารถทำได้ง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือวางมันไว้ที่มุมซองแล้วกดออกเล็กน้อย เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับสิ่งนี้ ตรายางธุรกิจจำนวนมากยังเลือกที่จะเพิ่มโลโก้ที่กำหนดเองและสร้างตราประทับที่อยู่ผู้ส่งที่ไม่ซ้ำกัน สิ่งนี้ช่วยเ

ตรายาง

ตรายาง ราคาถูก

สริมลุคมืออาชีพได้อย่างมากและไม่ต้องพูดถึงลักษณะที่เรียบร้อยของซองจดหมายในทำนองเดียวกันตรายาง คุณสามารถเลือกตรายางหมึกในตัว

ที่มีคำว่า ขอบคุณชำระเงินแล้วอนุมัติส่งคืนผู้ส่ง เพื่อประหยัดเวลาในเอกสารดังกล่าว ตรายางแสตมป์ที่กำหนดเองพร้อมลายเซ็นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประทับตราเช็คหรือจดหมายบ่อยๆ ตรายางหมึกในตัวแสตมป์แบบนี้มีทั้งแบบคำเดียวหรือหลายคำด้วย นอกเหนือจากการใช้งานสำหรับผู้ประกอบการแล้วตรายาง ยังสามารถนำไปใช้งานหัตถกรรมและงานศิลปะได้อีกด้วย คุณสามารถใช้เวลาสนุก ๆ กับลูกๆ ที่บ้านได้หลายชั่วโมง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.