paint booth เครื่องพ่นสารเคมีหลายชนิดที่ใช้สำหรับการทาสี

กระบวนการที่อุปกรณ์ paint booth เครื่องพ่นสีกระจายสีไปทั่วบรรยากาศที่ด้านบนของพื้นผิวระดับสำหรับการเคลือบเรียกว่าการพ่นสี มีเครื่องพ่นสารเคมีหลายชนิดที่ใช้สำหรับการทาสี paint booth เครื่องพ่นเหล่านี้เรียกว่าปืนฉีดและพ่นสเปรย์ เป็นสิ่งสำคัญที่ใครก็ตามที่ใช้เครื่องพ่นสีต้องสวมถุงมือ แว่นตานิรภัย และหน้ากาก paint booth ถ้าเป็นไปได้ เพื่อป้องกันไม่ให้สูดดมควันที่เกิดจากสีการทำให้เป็นละอองคือการใช้เครื่องพ่นสีหรือปืนพ่นสีโดยตรง

เพื่อกระจายสีบนพื้นผิวที่หลากหลาย paint booth ปืนฉีดนำสีบนพื้นผิวที่จะเคลือบ สีถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องพ่นสารเคมีแบบหมุนหรือเครื่องฉีดน้ำที่เป็นอัลตราโซนิกหรือ paint booth โดยวิธีการควบคุมสีโดยผ่านหัวฉีดสเปรย์ด้วยการใช้แรงดันอุปกรณ์พ่นสีพื้นฐาน ได้แก่ ปืนพ่นสี ภายใต้ภาชนะรับแรงกดของสี รูปแบบของอากาศอัด paint booth และกระบอกสูบที่ยืดหยุ่นซึ่งเชื่อมต่อทั้งหมดเข้าด้วยกัน ขวดสีอยู่ภายใต้ความกดดันและระบายออกจากภาชนะ

ตู้พ่นสีทั่วไปมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม พื้นผิวในการพ่นสี และผู้ปฏิบัติงาน

ไปยังปืนฉีดผ่านท่อ paint booth แรงในขวดสีมีหน้าที่ในการเคลื่อนไหวนี้ชนิดของสีสเปรย์ต่อไปนี้เป็นสีสเปรย์สองประเภทที่มีจำหน่ายสีสเปรย์หรือสเปรย์กระป๋องประกอบด้วยกระป๋องสเปรย์โลหะ paint booth ซึ่งมีแรงดันมากและมีสี สีจะถูกทำให้เป็นละอองแล้วกดออกจากตัวควบคุมที่เปิดใช้งานโดยลดระดับลงโดยใช้นิ้ว paint booth อุปกรณ์พ่นสีนี้มักใช้ในการเคลือบกราฟฟิตีบนผนังสีสเปรย์แอร์บรัชในปืนพ่นประเภทนี้ อากาศอัดจะผสมกับสี แล้วส่งไปยังพื้นที่หรือเครื่องบิน

paint booth ที่จะทาสีตู้พ่นสีตู้เหล่านี้เป็นเปลือกที่ใช้เพื่อบรรจุกระบวนการพ่นสี เมื่อดำเนินการพ่นสี โดยปกติสีจำนวนมากจะถูกพ่นขึ้นไปในอากาศด้วย สีนี้สามารถเข้าไปในส่วนหน้าอื่น ๆ ที่ไม่ต้องการการทาสี paint booth ตู้พ่นสีทั่วไปมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม พื้นผิวในการพ่นสี และผู้ปฏิบัติงานหรือบุคคลที่จะทำการพ่นสี ที่สำคัญที่สุดคือห้องพ่นยา paint booth ต้องมีอากาศถ่ายเทและระบายอากาศที่มีคุณภาพดี เพราะแรงลมในคูหาจะส่งผลต่อผลงานการพ่นสี

หากพวกเขาใช้แกลลอนมากกว่าจำนวนที่กำหนดต่อสัปดาห์

ในขณะที่การสัมผัสกับอากาศจะช่วยลดอันตรายจากไฟไหม้และสุขภาพได้ paint booth for sale ภายนอกที่เคลือบไว้จะสงวนไว้บนพื้นกริดปลดล็อค paint booth ซึ่งทำให้แน่ใจว่าสีพิเศษจากเครื่องบินตกและถูกนำมาใช้อีกครั้งวางใจร้านที่มีบูธสีเท่านั้นเทศบาลส่วนใหญ่ต้องการให้อู่ซ่อมรถทุกแห่งต้องมีตู้พ่นสีติดตั้งอย่างเหมาะสม

หากพวกเขาใช้แกลลอนมากกว่าจำนวนที่กำหนดต่อสัปดาห์ paint booth ร้านค้าขนาดเล็กและผู้ให้บริการบินข้ามคืนบางแห่งอาจพยายามหลีกเลี่ยงกฎระเบียบ paint booth เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อคุณกำลังมองหาร้านทำสี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านมีบูธสีที่ได้รับอนุญาตและมีอุปกรณ์ครบครัน รถของคุณ คนทำงาน และสิ่งแวดล้อมจะดีขึ้นสำหรับมัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.