ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

เชียงใหม่ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดในประเทศไทย ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติและพื้นที่โดยรอบได้กลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคเหนือของประเทศไทย แต่เมืองนี้ยังคงรักษาวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้อย่างดีและคงไว้ซึ่งอุตสาหกรรมหัตถกรรมดั้งเดิมที่เข้มแข็งที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ แม้ว่าโลกสมัยใหม่จะเป็นแบบอัตโนมัติก็ตามเชียงใหม่ตั้งอยู่ทางภูมิศาสตร์ที่ฐานของดอยสุเทพ หนึ่งในภูเขาที่ก่อตัวขึ้นทางตอนใต้ของเทือกเขาหิมาลัย

ดอยอินทนนท์ ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไปทางใต้เพียง 1.5 ชั่วโมง ตัวเมืองเองตั้งอยู่บนที่ราบซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของลุ่มน้ำแม่ปิงประมาณ 70% ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติของจังหวัดอยู่ในพื้นที่ป่ารวมถึงอุทยานแห่งชาติ 13 แห่งและวนอุทยานอื่นๆ ทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์นี้ทำให้มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายเนื่องจากตั้งอยู่บนที่สูง สภาพอากาศในเชียงใหม่ตลอดทั้งปีจึงเย็นกว่าภาคใต้ของประเทศไทยเพียงเล็กน้อย

การพักผ่อนที่เดินทางท่ามกลางป่าทึบของอุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก

อุณหภูมิเฉลี่ยในตอนกลางวันอยู่ที่ประมาณ 25 องศาเซลเซียส และต่ำกว่าในฤดูหนาว ในฤดูหนาว พืชพรรณธรรมชาติจะเบ่งบานพร้อมกับดอกไม้ฤดูหนาวที่สวยงาม ซึ่งส่วนใหญ่จะบานสะพรั่งที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติในฤดูหนาวสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ สถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงในด้านแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจ ตัวอย่างเช่น อุทยานแห่งชาติที่ดอยอินทนนท์เป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่ชมน้ำตกที่ดีที่สุดในประเทศไทยที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ เช่น น้ำตกแม่ยะ น้ำตกแม่กลาง และน้ำตกวชิรธารสถานีวิจัยโครงการหลวงอินทนนท์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ห้ามพลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดิน

เล่นท่ามกลางทุ่งดอกไม้เมืองหนาว โดยเฉพาะดอกเบญจมาศหลากสีสัน ฉากที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันรอคุณอยู่ที่อุทยานแห่งชาติออบหลวงที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ ซึ่งมีโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่บนยอดผาสูง 500 เมตรพร้อมวิวมุมสูงของหุบเขา ผู้มาเยือนเชียงใหม่อาจพบกับการพักผ่อนที่เดินทางท่ามกลางป่าทึบของอุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปกก่อตั้งขึ้นเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรล้านนาและชื่อเสียงไม่จางหาย ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติวัดจำนวนนับไม่ถ้วนถูกสร้างและออกแบบในสไตล์ล้านนา เหมาะสมกับเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางศาสนาของภาคเหนือของประเทศไทยเชื่อกันว่าผู้ที่มาเชียงใหม่

การยอมรับว่าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคเหนือของประเทศไทย

โดยไม่ได้ไปวัดพระธาตุดอยสุเทพไม่เคยไปจริงๆ ชาวเหนือยังกราบไหว้วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร อีกหนึ่งวัดที่สำคัญในจอมทองวัดเจดีย์หลวงตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นที่ตั้งของเสาหลักเมืองที่จัดงานเทศกาลอินทขิลประจำปี หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่จัดนิทรรศการที่สำคัญและโต้ตอบได้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ หน้าฝนและวัฒนธรรมดั้งเดิมสำหรับผู้มาเยือนนอกจากนี้ ยังมีสถานีวิจัยโครงการหลวงหลายแห่งที่กลาย

เป็นจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ ทุ่งดอกไม้เมืองหนาวในสถานีวิจัยอินทนนท์ และสวนผลไม้เมืองหนาวในสถานีวิจัยอ่างขางได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคเหนือของที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติให้การต้อนรับแขกอย่างอบอุ่นจากทั่วทุกมุมโลก ห้องพักหลากหลาย สนามบินนานาชาติแห่งใหม่ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ การคมนาคมสะดวก ความบันเทิงและบริการท่องเที่ยวที่หลากหลาย และการต้อนรับที่อบอุ่นที่จะดึงดูดใจผู้มาเยือน

This entry was posted in ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ. Bookmark the permalink.