เพิ่ม My Business ลงใน map engine optimization

map engine optimization

ฉันจะเพิ่มธุรกิจของฉันลงใน map engine optimization ได้อย่างไร นั่นเป็นคำถามสำคัญที่เจ้าของธุรกิจทุกคนถาม เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ธุรกิจของคุณจะพบได้ทางออนไลน์เมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าค้นหาคุณ ว่ากันว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะค้นหาออนไลน์ก่อนเมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องนำธุรกิจของคุณเข้าสู่รายชื่อ map engine optimization แล้วคุณจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร?

ขั้นแรก คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้ Google ไม่ว่าจะผ่าน Gmail หรือบริการอื่นๆ ที่ Google มีให้ นั่นหมายความว่าคุณจะต้องมีบัญชี Google คุณสามารถขอรับได้ที่ google.com/accounts

ต่อไป ให้ตรวจสอบว่าธุรกิจของคุณไม่ได้อยู่ใน Google แล้ว หลายครั้งที่ Google ได้สร้างรายชื่อ Google แผนที่ทั่วไปสำหรับคุณแล้ว และขึ้นอยู่กับคุณที่จะค้นหาโดยพิมพ์ชื่อธุรกิจของคุณลงใน map engine optimization หรือที่อยู่ธุรกิจของคุณ หากคุณพบรายชื่อของคุณ ถือว่าเยี่ยมมาก ให้คลิกที่รายชื่อนั้นและเพียงยืนยันว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและ “เสร็จสิ้น”

คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงและอัปเดตในภายหลังได้ เช่น การเพิ่มรูปภาพและรูปภาพ และคุณยังสามารถเพิ่มวิดีโอเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย การเพิ่มคำอธิบายที่ถูกต้องของธุรกิจของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเพิ่มคำอธิบาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้คำสำคัญที่อธิบายธุรกิจและบริการที่คุณให้ได้อย่างถูกต้อง

แต่ถ้ารายชื่อธุรกิจของคุณไม่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณพิมพ์ชื่อธุรกิจของคุณลงใน map engine optimization คุณสามารถไปที่ google.com/places และดำเนินการต่อจากที่นั่นได้ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “เริ่มต้น” ใต้ “อ้างสิทธิ์รายชื่อธุรกิจของคุณบน map engine optimization และดำเนินการต่อจากที่นั่น

อย่าลืมกรอกข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณให้มากที่สุด ยิ่ง Google รู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่ต้องกังวลหากข้อมูลบางส่วนในรายชื่อของคุณไม่สมบูรณ์ เพียงจำไว้ว่าคุณสามารถกลับไปอัปเดตในภายหลังได้ตลอดเวลา

เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว Google จะขอให้คุณยืนยันด้วยการส่งไปรษณียบัตรหรือทางโทรศัพท์ ดูเหมือนว่าตัวเลือกการโทรจะเร็วกว่า และหมายเลขโทรศัพท์ที่ Google จะโทรหาเป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณระบุในรายการ ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขในรายชื่อของคุณเป็นหมายเลขที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อที่เมื่อ Google โทรติดต่อและให้ PIN ยืนยันแก่คุณ คุณจะสามารถป้อน PIN ในพื้นที่ที่กำหนดได้ แล้วคุณจะทำเสร็จแล้ว!

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.