วิธีเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ดีที่สุดของทัวร์ยุโรปตะวันออก

ทัวร์ยุโรปกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ปรากเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก เป็นเหมือนเขาวงกตของถนนหินที่ปูด้วยหิน สนามหญ้าที่ซ่อนอยู่ และสถาปัตยกรรมแบบบาโรกที่จะทำให้คุณหลงไหล ทัวร์ยุโรปปรากยังเป็นที่รู้จักกันในนามเมืองแห่งยอดแหลมนับพัน เนื่องจากเส้นขอบฟ้าที่โปรยปรายไปด้วยโดม หอคอย และยอดแหลมที่สร้างลักษณะวิจิตรบรรจงและแหลมคมของอาคารหลายแห่งที่นี่ วัฒนธรรมที่เป็นสากล โรงละครที่ยอดเยี่ยม พิพิธภัณฑ์ สวนสาธารณะและสวนเขียวชอุ่ม จะทำให้คุณประหลาดใจในความงามของเมืองนี้

บูคาเรสต์ โรมาเนียทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรปเมืองบูคาเรสต์เป็นเมืองหลวงของโรมาเนียมีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรม แม้กระทั่งชื่อ “ลิตเติ้ลปารีส” เนื่องจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Belle Epoque ที่ใกล้เคียงกับสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสอย่างมาก ที่จริงแล้วคือปารีสแห่งยุโรปตะวันออกที่มีร้านกาแฟสุดฮิป ถนนที่มีต้นไม้เรียงราย และสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่บูคาเรสต์คือพระราชวังรัฐสภาขนาดมหึมาซึ่งถูกโจมตีโดยเพนตากอนเท่านั้น มันยิ่งใหญ่และโอ้อวดไม่แพ้เพนตากอน ทัวร์ยุโรปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ ที่นี่คือประวัติศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ มหาวิทยาลัยบูคาเรสต์ และโรมาเนียน Athenaeum หอแสดงคอนเสิร์ตหลักของเมืองซึ่งเป็นอาคารทรงกลมทรงโดมอย่างวิจิตรบรรจง https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=13&tourcategory=ทัวร์ยุโรป

บูดาเปสต์ ฮังการี

ทัวร์ยุโรปบูดาเปสต์เป็นเมืองหลวงที่น่าสนใจของฮังการี แม่น้ำดานูบไหลผ่านเมืองนี้โดยตัดออกเป็นสองเขต บูดาทางทิศตะวันตกเป็นที่อยู่อาศัยของเนินเขาและปราสาทซึ่งเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และเมือง Pest ทางทิศตะวันออกที่มีพื้นที่ราบเรียบราบเรียบและคึกคักไปด้วยคาเฟ่และคลับที่ทันสมัย สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยี่ยมชมในบูดาเปสต์ ได้แก่ Memento Park, The Royal Palace, The Great Synagogue อย่าลืมแวะไปที่สะพานเชน Széchenyi ด้วยการล่องเรือในตอนกลางคืนเพื่อตื่นตาตื่นใจกับแสงสีอันน่าประทับใจซึ่งน่าทึ่งมาก

This entry was posted in ทัวร์ยุโรป. Bookmark the permalink.