ค้นหาผู้จำหน่ายและบริการเว็บ host คุณภาพสูง

host

 

มีบริษัทออนไลน์หลายแห่งที่ให้บริการโฮสติ้งสำหรับขายต่อ และจำเป็นต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าทั้งหมดนี้เกี่ยวกับอะไร เมื่อบริษัทเสนอบริการนี้และบริการเว็บโฮสติ้ง เจ้าของบัญชี host จะเสนอให้เช่าพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธบางส่วนแก่ผู้ใช้รายอื่น ซึ่งหมายความว่าเจ้าของบัญชีให้บริการโฮสติ้งแก่ผู้ใช้ปลายทางจริงๆ เมื่อคุณซื้อแพ็คเกจ host ที่คุณสามารถขายต่อได้ คุณจะได้รับแผงควบคุมและจะได้รับการสนับสนุนทางเทคนิคอย่างจำกัด ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของโฮสติ้งประเภทนี้คือราคาเนื่องจากแพ็คเกจโฮสติ้งประเภทนี้ส่วนใหญ่ไม่แพง

จะต้องเป็นพันธมิตรของบริษัทเว็บ host

  • มีสาเหตุหลายประการที่นักออกแบบเว็บไซต์เลือกที่จะขายต่อเว็บโฮสติ้งให้กับลูกค้าของตนเนื่องจากคุณจัดการโฮสติ้ง คุณจึงทราบดีว่าคุณลักษณะใดบ้างที่สามารถทำให้เป็นจริงได้บนเว็บไซต์ของลูกค้าของคุณ
  • โปรแกรมจะนำเสนอแพลตฟอร์มที่ทำให้บริการของพวกเขาน่าสนใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการ host สำหรับขายต่อ โอกาสในการได้รับรายได้แบบไม่จำกัดนี้เกิดขึ้นผ่านค่าบริการรายเดือนเป็นค่าธรรมเนียมสำหรับเว็บโฮสติ้งและแม้เมื่อการออกแบบเว็บไซต์เสร็จสิ้น คุณจะยังคงได้รับเงินจากลูกค้าด้วยโปรแกรมนี้
  • คุณสามารถสร้างความภักดีได้

เนื่องจากเมื่อลูกค้าของคุณซื้อ host จากคุณ

พวกเขาอาจจะใช้บริการของคุณอีกครั้งเมื่อจำเป็นต้องออกแบบเว็บไซต์ใหม่ พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะแนะนำลูกค้ารายอื่นให้คุณโดยเฉพาะหากคุณให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง หากคุณต้องการตั้งค่าโปรแกรม host ที่คุณสามารถขายต่อได้ คุณสามารถทำได้โดยซื้อแผนบริการจากโฮสต์เว็บอื่น จะเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยหากคุณต้องการขายต่อบัญชีโฮสติ้ง คุณจะได้รับบริการที่ผู้ให้บริการโฮสต์ของคุณมีตลอดจนพื้นที่สำหรับเว็บไซต์ของคุณเอง จะดีกว่าถ้ามีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะสำหรับบริการ host ของคุณ

การเป็นเจ้าของหรือเช่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณเอง

จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณในการพิจารณาว่าใครสามารถมีพื้นที่เว็บบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณและแบ่งส่วนตามที่คุณต้องการ ด้วยโฮสต์เสมือน คุณจะสามารถตั้งค่าเว็บไซต์ได้มากเท่าที่เซิร์ฟเวอร์ของคุณสามารถรองรับได้ เนื่องจากพื้นที่และแบนด์วิดท์ที่คุณมี การเป็นตัวแทนจำหน่าย host หากต้องการเป็นผู้ขายต่อโฮสติ้ง ให้หาบริษัทเว็บโฮสติ้งที่เชื่อถือได้ เชื่อถือได้ และมีประสบการณ์ กำหนดแพ็คเกจที่เหมาะสมกับคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณทราบเงื่อนไขของสัญญาก่อนทำข้อตกลงใด ๆ คุณจะต้องสร้างเว็บไซต์ที่จะส่งเสริมและขายบริการ host ของคุณให้กับลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญที่เว็บไซต์ของคุณต้องได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อให้แตกต่างจากเว็บไซต์ของบริษัทโฮสติ้งอื่นๆ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.