ไฮไลท์ที่ต้องดูระหว่างทัวร์ภูฏาน

ภูฏานเป็นประเทศเล็ก ๆ ในเทือกเขาหิมาลัยระหว่างเขตปกครองตนเองทิเบตของอินเดียและจีน ทัวร์ภูฏานเป็นประเทศพุทธวัชรยานแห่งเดียวในโลกที่คำสอนอันลึกซึ้งของประเพณีนี้ยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีและมีอิทธิพลอย่างมากในทุกด้านของชีวิต เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เก่าแก่และสังคมที่กลมกลืนกัน ราชอาณาจักรภูฏานขนาดเล็กจึงได้เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว หลังจากที่แยกตัวจากส่วนอื่นๆ ของโลกมาเป็นเวลานาน

ทัวร์ภูฏานเป็นดินแดนแห่งมังกรสายฟ้าที่สงบสุข

เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยชื่อต่างๆ ที่สุดท้ายบนหลังคาโลกมีเครื่องเซ่นไหว้มากมายอยู่ในตะกร้า ได้รับการเสนอให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ทิวทัศน์ของภูเขาอันงดงาม ทิวทัศน์อันงดงามอันยิ่งใหญ่ วัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ ภูฏานเป็นสถานที่พักผ่อนที่ยากจะลืมเลือนสำหรับผู้ที่เลือกที่จะไปที่นั่น หากคุณกำลังวางแผนจะไปเที่ยวภูฏาน คุณควรจะเป็น ทราบอัตราภาษีทัวร์ภูฏาน อัตราภาษีเหล่านี้กำหนดโดยรัฐบาลภูฏาน และจะแตกต่างกันไปสำหรับกลุ่มต่างๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนคนในกลุ่มเดินทางและตามฤดูกาลด้วย ในช่วงไฮซีซั่น

สถานที่ที่เราควรดูเป็นหลักเมื่อไปทัวร์ภูฏาน

นี่คือภูเขาที่สูงที่สุดในโลกซึ่งไม่มีใครเคยปีนมาจนถึงปัจจุบัน คุณสามารถเห็นความรุ่งโรจน์อย่างเต็มที่ในช่วงวันหยุดเดินป่าไปยังภูฏาน นี่เป็นช่วงระยะการเดินทางที่ท้าทายที่สุดในภูฏาน การปีนเขานี้รวมถึงการเดินป่าอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 24 วันภายใต้ยอดเขาสูงในเทือกเขาหิมาลัยภูฏาน หากต้องการสัมผัสประสบการณ์นี้ควรเป็นนักสำรวจที่ฟิตและยืดหยุ่นที่สุด นี่เป็นเทศกาลทางพุทธศาสนาที่สำคัญมากในประเทศ นี่คือการเฉลิมฉลองทางศาสนาที่ยาวนานถึงห้าวันซึ่งจัดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิของทุกปี เป็นเทศกาลที่น่าสนใจมากสำหรับความเพลิดเพลิน

โดยพระสงฆ์จะแต่งกายเป็นนักบุญและปีศาจเพื่อสร้างการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ในตำนานทางพุทธศาสนาอีกครั้ง ในช่วงเทศกาลนี้จะมีการแสดงการเต้นรำ ดนตรีจะถูกเล่น และมีการเมาไวน์บาร์เลย์และชาเนยจำนวนมาก  นี้ควรได้รับประสบการณ์จากใครก็ตาม ถ้าเขาต้องการเพลิดเพลินไปกับทัวร์ภูฏานอย่างเต็มที่ วัดรังเสือเป็นวัดที่มีชื่อเสียงที่ควรไปเยี่ยมชมระหว่างทัวร์ภูฏาน ราคาถูกเป็นเมืองหลวงของภูฏาน และยังมีไฮไลท์ทางวัฒนธรรมที่สามารถพบเห็นได้ในระหว่างการทัวร์ภูฏาน เช่น อนุสรณ์สถาน ของกษัตริย์ผู้ล่วงลับ การประชุมเชิงปฏิบัติการของช่างเงิน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.