ความรู้สึกออกจากผู้บริโภคบริการยางรถยนต์อย่างแท้จริง

สัมภาษณ์ลูกค้าแน่นอน

ด้วยว่าท่านที่กำลังแลหา ยางรถยนต์ ยางซอฟ ระดับคุณภาพ ที่สามารถสนองความต้องการของผู้ขับได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม VIPER RD71 ยางซอฟ สมาชิกใหม่ แบรนด์ RAIDEN ถือเป็นอีกหนึ่งตัวคัดเลือกที่กำลังได้ความเอาใจใส่จากผู้ขี่ ซึ่งล่าสุดได้การการันตีคุณภาพจากผู้ใช้จริง อย่าง คุณระพีภัทร์ ศรีสว่างกุล เจ้าของร้านค้า ทรัพไพบูลย์การยาง หลังจากที่ได้ทดลองใช้ยาง VIPER RD71 แล้วให้ความรู้สึกยังไงเราไปเกาะติดกันครับ

คุณระพีภัทร์ ศรีสว่างกุล เจ้าของร้านค้า ทรัพไพบูลย์การยาง ผู้ใช้จริง บอกกล่าวว่า ภายหลังที่ได้ลองใช้ VIPER RD71 ถือเป็น ยางรถยนต์ ยางซอฟ ที่อาจจะสนองทุกการขี่ให้กับผู้ซื้อจริงได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม และยังให้ความคล่องตัวสูง เหมาะสำหรับทุกสภาพทางสัญจร โดยมุ่งเน้นการยึดเกาะทางสัญจรเป็นหลัก ด้วยค่า Trade ware 180 พร้อมทั้งยังสามารถให้การคุมที่เที่ยงตรงทั้งบนถนนแห้ง และถนนเปียกแฉะ ทำให้มั่นใจในทุกการขี่ พร้อมทั้งยังให้ความรู้สึกถึงความเงียบ และการขับที่มีความนุ่มนวล

คุณระพีภัทร์  พูดต่อว่า ยกเว้นคุณลักษณะที่สามารถเทียบชั้นกับ ยางรถยนต์ ยางซอฟ แบรนด์ชั้นเยี่ยมในตลาดสมัยนี้ VIPER RD71 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ ดีไซน์ลวดลายใบหน้ายางให้สามารถรองรับการบีบน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทวีความเชื่อมั่นให้กับทุกการขับขี่ พร้อมเจอกับทุกดินฟ้าอากาศ พร้อมทั้งมีให้คัดเลือกหลาย Size หลายขนาด พร้อมทั้งราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้

ด้วยว่าผู้ที่กำลังแลหา ยางรถยนต์ ยางซอฟ เกรดคุณภาพเพื่อจะเพิ่มความเชื่อมั่นในทุกการขับ พร้อม VIPER RD71 อาจจะตามประกาศของช่อง RAIDEN TIRES ได้ใน  http://www.raidentires.com/index.php หรือที่ Facebook Fanpage RAIDEN TIRES

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.