รวม 4 DHC ที่จะช่วยให้คุณผิวของคุณดูขาวกระจ่างใส

ORBIS วิตามินซี : รสมะนาว ช่วยผิวสวย

สำหรับใครที่ต้องการดูแลสุขภาพ ORBIS วิตามินซี (ビタミンC) เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยวิตามินซี 500mg และสารสกัดที่มีประโยชน์ ช่วยบำรุงผิว และเสริมสร้างการต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญ อร่อยเคี้ยวเพลินไปอีก ที่สำคัญราคายังถูก และมีดีไซน์เม็ดวิตามินที่เก๋ไก๋ทีเดียว

ปริมาณการรับประทาน

วันละ 2 เม็ด

วิตามินรวมแคปซูล DHC : รวมสิ่งดีๆ ให้คุณ

สำหรับวิตามินรวมแคปซูล DHC (マルチビタミン) เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินหลายๆ แบบ (หรือขี้เกียจนั่นเอง) เพราะรวมวิตามินที่เป็นประโยชน์ไว้ถึง 12 ชนิด อาทิ วิตามิน บีรวม ซี อี ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกรดและอนุพันธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ปกป้องร่างกายจากสภาวะมลพิษที่รายล้อม ให้แข็งแรง สุขภาพดี ต้านอนุมูลอิสระ เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ใครทานผักน้อยหรือกินอาหารไม่ครบหมู่นี่แหละที่เหมาะกับคุณ

ปริมาณการรับประทาน

วันละ 1 เม็ด

Chocola BB : บำรุงผิวสวยจากภายใน

ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี ซี และอนุพันธ์มากมายที่เป็นประโยชน์ ทำให้ Chocola BB (チョコラBBピュア ) นั้นเป็นตัวช่วยที่ดีของผู้ที่อยากมีผิวสวย ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มีน้ำมีนวล

ปริมาณการรับประทาน

วันละ 2 เม็ด (อายุ 15 ขึ้นไป)

PIAR : พักสิวผิวสวย

ด้วยส่วนผสม Glucuronolactone และ L- cysteine รวมทั้งอนุพันธ์ุวิตามินซีและสมุนไพรสกัด ทำให้ PIAR (ペアA錠) มีส่วนช่วยในการล้างพิษตับ ช่วยให้การเผาผลาญไขมันเป็นไปโดยปกติ ลดการเกิดสิว นับเป็นตัวช่วยสำหรับใครที่อยากมีผิวสวยทีเดียว

ปริมาณการรับประทาน

วันละ 2 เม็ด (อายุ 15 ขึ้นไป)

อย่างที่รู้กันว่าสุขภาพที่ดีนั้นจะต้องสร้างจากภายในให้เปล่งประกายสู่ภายนอก วิตามินที่ดีเป็นสิ่งที่ร่างกายทำเป็นต้องใช้ เราจึงต้องเติมสู่ร่างกายในปริมาณที่พอดี ฉะนั้น ไปถึงญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องวิตามินที่มีคุณภาพทั้งที อย่าลืมเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณกลับมาบำรุงสุขภาพนะจ๊ะ

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.