มือจับประตูอุปกรณ์ตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยที่มีความสำคัญ

ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากระบบมือจับประตูอัตโนมัติได้รับโดยตรงประกอบกับและพิสูจน์แล้วว่าเกี่ยวข้องกับสภาพการบำรุงรักษาที่ไม่ถูกต้องของระบบมือจับประตู เหตุผลที่แพร่หลายมากที่สุดสำหรับการบาดเจ็บเหล่านี้คือการขาดการบำรุงรักษาเชิงป้องกันตามกำหนดเวลาและมีอำนาจอย่างสม่ำเสมอและการตัดสินใจโดยประมาทของเจ้าของเพื่อไม่ให้ตรวจสอบมือจับประตู การบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับระบบมือจับประตูอัตโนมัติมักเกิดจากรูปแบบการเชื่อมต่อทางประสาทสัมผัสบางรูปแบบหรือการควบคุมประตูที่ไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามในกรณีบาดเจ็บส่วนบุคคลประมาณ 10% ที่เกี่ยวข้องกับมือจับประตูอัตโนมัติผู้ใช้มือจับประตูเหล่านี้มีความรับผิดชอบอย่างสมบูรณ์สำหรับการบาดเจ็บของพวกเขา

ผู้คนเดินเข้าไปในแผงมือจับประตูหมุนเวียนในขณะดำเนินการสนทนากับโทรศัพท์มือถือของตน พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของพวกเขาในการสังเกตผู้ใช้คนอื่น ๆ เนื่องจากพวกเขาแชร์ช่องที่หมุนหรือลังเลที่จะรอให้พวกเขาหันมาใช้มือจับประตู การเฝ้าระวังวิดีโอเฝ้าระวังแสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุตกอยู่ในภาวะสะดุ้งหรือคาดว่าจะมีความวิตกกังวลต่อระบบมือจับประตูบานเลื่อนที่ไม่เคยติดต่อกับพวกเขา ผู้ใช้รายอื่นมีสวิทช์เปิดใช้งานที่ไม่ถูกต้องซึ่งใช้งานมือจับประตูที่อยู่ติดกันและขัดข้องขาดความอดทนหรือขาดความเข้าใจไม่ถูกต้องดึงมือจับประตูที่ตั้งใจจะเปิดในทิศทางตรงกันข้ามซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้และไม่ใช่อุปกรณ์ ข้อบกพร่องใด ๆ ตอบสนองหรือคาดหวังความวิตกกังวลกับระบบมือจับประตูบานเลื่อนที่ไม่เคยติดต่อกับพวกเขา

ผู้ใช้รายอื่นมีสวิทช์เปิดใช้งานที่ไม่ถูกต้องซึ่งใช้งานมือจับประตูที่อยู่ติดกันและขัดข้องขาดความอดทนหรือขาดความเข้าใจไม่ถูกต้องดึงมือจับประตูที่ตั้งใจจะเปิดในทิศทางตรงกันข้ามซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้และไม่ใช่อุปกรณ์ ข้อบกพร่องใด ๆ ตอบสนองหรือคาดหวังความวิตกกังวลกับระบบมือจับประตูบานเลื่อนที่ไม่เคยติดต่อกับพวกเขา ผู้ใช้รายอื่นมีสวิทช์เปิดใช้งานที่ไม่ถูกต้องซึ่งใช้งานมือจับประตูที่อยู่ติดกันและขัดข้องขาดความอดทนหรือขาดความเข้าใจไม่ถูกต้องดึงมือจับประตูที่ตั้งใจจะเปิดในทิศทางตรงกันข้ามซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้และไม่ใช่อุปกรณ์ข้อบกพร่องใด ๆ

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.