รบบเครื่องแปลงไฟฟ้า gutor Thailand

gutor Thailand อิเล็กทรอนิกส์มีความชำนาญมากกว่า 45 ปีให้เครื่องทำไฟสำรอง (UPS) ระบบน้ำมันและก๊าซปิโตรเคมีนิวเคลียร์ผลิตไฟฟ้า, การทำเหมืองแร่, การขนส่ง, การกลั่นน้ำทะเลและอุตสาหกรรมเคมี สำนักงานใหญ่ของ บริษัท อยู่ใน Wettingen วิตเซอร์แลนด์ gutor Thailand ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Schneider Electric ตั้งแต่ปี 2007

ระบบ gutor Thailand  UPS  ที่กำหนดเอง

ที่ Schneider Electric ทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตระบบ gutor Thailand ยูพีเอสจากก่อนการขายและการดีไซน์ผ่านการทดสอบขั้นท้ายสุดและการให้บริการหลังการขายเป็นที่กำหนดเองเพื่อตอบแทนความต้องการของคุณ ของหลักสูตรที่ศูนย์บริการของเราโกหก Gutor UPS, ได้รับการเชื่อถือทั่วโลกสำหรับความน่าเชื่อถือที่มีคุณลักษณะและความสามารถในการฝืนทนต่อสภาพห้อมล้อมอุตสาหกรรมรุนแรง

ลูกค้าของเราเลือกสรรการแก้ปัญหาพลังงานที่เชื่อถือ Gutor สำหรับกลยุทธ์แก้ปัญหา Schneider Electric เต็ม Schneider Electric ได้รับการออกแบบระบบ Gutor UPS ของตนเป็นหลักเพื่อสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่เข้มงวดเช่น:อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพที่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย   ระดับสูงของการปรับแต่ง   ความน่าเชื่อถือตายตัวและมีคุณลักษณะสูงสุด

ระบบ gutor Thailand  UPS

เราตอบสนองความต้องการด้านสวัสดิภาพที่เอาจริงเอาจังของลูกค้าที่ต้องการมากที่สุดของเรารวมถึงโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ระบบ Gutor มีคุณสมบัติตามมาตรฐาน IEEE เป็นเครื่องมืออย่างการ 1E และมักจะได้รับวุฒิการศึกษาแผ่นดินไหวและสิ่งแวดล้อมตามวิธีการการได้รับการยอมรับ

ระบบ Gutor UPS รวมถึง:  PxW: AC ระบบ UPS, เฟสเดียวและสาม  PXP: อุตสาหกรรม AC UPS กับ PFC rectifier

ระบบอินเวอร์เตอร์ AC, เฟสเดียวและสาม: WXW  SDC: rectifier ชาร์จแบตเตอรี่ /  MXX: อุตสาหกรรม AC และ DC SMPS แพลตฟอร์มแบบแยกส่วน

Gutor มีการแก้ไขและการอัพเกรดต่อไปนี้:

ปฏิรูปซอฟแวร์ (เพื่อรุ่นล่าสุด)    ระบบการปกครองแบตเตอรี่ (BMS)   ตรวจสอบมือถือแบตเตอรี่เฉพาะกลุ่ม

ชาร์จแบตเตอรี่มือถือส่วนตัว   เซลล์แบตเตอรี่ที่ปวกเปียก แต่เนิ่น ๆ   สืบสวนระยะไกล   บัตรการดำเนินการเครือข่าย (NMC)   ตรวจทานระยะไกลของระบบยูพีเอส   การแก้ไขปัญหาและการวิเคราะห์ระยะไกล

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.