กลยุทธ์ของบริการรับลงโฆษณาผ่านเว็บไซต์

การรับลงโฆษณา

jindamanee.co.th/Page/portfolio.htmlออนไลน์เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำให้เว็บไซต์ของคุณปรากฏต่อหน้าคนที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ มีหลายวิธีในการที่เว็บไซต์จะได้รับการโฆษณาบนเว็บเช่นโฆษณาตามบริบทในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโฆษณาแบนเนอร์โฆษณาสื่อสมบูรณ์การโฆษณาผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์การจัดประเภทโฆษณาการผสานรวมป๊อปอัปในไซต์ที่เข้าชม เครือข่ายโฆษณาและการตลาดทางอีเมลรวมถึงสแปมอีเมล ในกรณีส่วนใหญ่จะเป็นการดีที่จะรวมสื่อประเภทต่างๆและโฆษณาออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ

การโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาเป็นวิธีการในการวางโฆษณาออนไลน์บนเว็บเพจ

ที่แสดงผลการค้นหาจากข้อความค้นหาจากคำหลักและวลีที่ป้อนโดยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหรือผู้ซื้อที่มีศักยภาพ สามแหล่งที่ใหญ่ที่สุดของการโฆษณาประเภทนี้คือ Google, Yahoo การโฆษณาบนเครื่องมือค้นหาทำงานตามหลักการง่ายๆของการจัดหาและความต้องการ

การโฆษณาตามบริบทหรือที่เรียกว่าการโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายเนื้อหาจะขึ้นอยู่กับคำหลักในเนื้อหาหรือบริบทแวดล้อมซึ่งหมายความว่าโฆษณาของคุณจะปรากฏบนเว็บไซต์ที่อยู่ในบริบทของผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะของคุณ เทคโนโลยีการโฆษณานี้ทำงานโดยเผยแพร่โฆษณาแบบข้อความหรือแบบสื่อสมบูรณ์ในเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องในเครือที่ตรงกับคำหลักหรือช่องที่คุณกำหนดไว้ โดยปกติจะมีผลกำไรน้อยกว่าการโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาซึ่งอิงตามจุดประสงค์ของผู้ใช้ที่แสดงผ่านคำหลัก

มีสามวิธีการทั่วไปในการซื้อพื้นที่โฆษณาออนไลน์สำหรับเครื่องมือการโฆษณาประเภทต่างๆ

ราคาต่อหนึ่งคลิกหรือที่เรียกว่า หมายความว่าการชำระเงินสำหรับการโฆษณาเป็นสัดส่วนกับจำนวนคลิกที่ไม่ซ้ำกันในแบนเนอร์โฆษณา ราคาต่อหนึ่งคลิกแตกต่างจากราคาต่อหนึ่งการเข้าชมโดยที่การคลิกแต่ละครั้งได้รับการชำระเงินไม่ว่าผู้ใช้จะไปที่ไซต์เป้าหมายก็ตาม

ราคาต่อการแสดงผลพันครั้งหมายความว่าวิธีการชำระเงินขึ้นกับจำนวนการเข้าชม รูปแบบการรับลงโฆษณานี้สงวนไว้สำหรับเว็บไซต์ที่มีปริมาณการเข้าชมสูง (มีการดูหน้าเว็บมากกว่าหนึ่งล้านครั้งต่อเดือน) ราคารวมที่จ่ายในการเสนอราคาต่อการแสดงผลพันครั้งคำนวณโดยการคูณอัตราต้นทุนต่อการแสดงผลพันครั้งตามจำนวนราคาต่อหนึ่งพันชิ้น ตัวอย่างเช่นการแสดงผลหนึ่งล้านครั้งในราคาต่อการแสดงผลพันครั้งต่อการแสดงผลพันครั้งเท่ากับราคารวม 10,000 บาท

ราคาต่อหนึ่งการกระทำหรือการได้มาจะเป็นที่รู้จักกันในชื่อหรือราคาต่อตะกั่วหมายความว่าการชำระเงินจะขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและเป็นวิธีการทั่วไปในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ในรูปแบบการโฆษณานี้ผู้เผยแพร่โฆษณาจะเสี่ยงต่อการเรียกใช้โฆษณาทั้งหมดและผู้ลงโฆษณาจ่ายเฉพาะจำนวนผู้ใช้ที่ทำธุรกรรมเสร็จสิ้นเช่นการซื้อหรือลงชื่อสมัครใช้ ตามที่ผู้สังเกตการณ์อุตสาหกรรมนี่คือประเภทที่ดีที่สุดของอัตราการจ่ายสำหรับโฆษณาแบนเนอร์และประเภทที่เลวร้ายที่สุดของอัตราการคิดค่าบริการ

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.