ร้านดอกไม้ท้องถิ่นกับร้านดอกไม้ออนไลน์

เกือบทุกบ้านมีคอมพิวเตอร์และความสะดวกสบายของอินเทอร์เน็ตทำให้มีการซื้อและรับจัดดอกไม้จัดส่งให้กับเพื่อนและครอบครัวเพื่อให้ง่ายและใช้เวลาน้อยกว่าที่เคยเป็นมา นี่เป็นข้อมูลที่ถูกต้องหรือเป็นของสาธารณะหรือไม่ ปรากฏว่าขณะนี้ร้านขายดอกไม้ขายปลีกในปัจจุบันกำลังต่อสู้เพื่อรักษาธุรกิจให้มีชีวิตอยู่ส่วนใหญ่เนื่องจาก บริษัท อินเทอร์เน็ตกำลังแกล้งทำเป็นร้านขายดอกไม้สดในท้องถิ่น ขณะที่ร้านดอกไม้ออนไลน์เหล่านี้มีรายได้ที่จะจ่ายเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตเพื่อเพิ่มคะแนนของพวกเขาในฐานะ ร้านดอกไม้ในท้องถิ่น ในท้องถิ่นที่เกิดขึ้นจริงจะถูกผลักดันลงต่ำลงในเครื่องมือค้นหาที่ได้รับธุรกิจน้อยลง คนส่วนใหญ่ไม่ได้รู้ว่าพวกเขาไม่ได้พูดคุยกับ ท้องถิ่นและหลงกลตั้งแต่ต้น

ในความเป็นจริงนี้เป็นค่าใช้จ่ายในท้องถิ่น

ตันของธุรกิจและเป็นหลักวางบางส่วนของธุรกิจ คนร้าน “คนกลาง” ที่สั่งดอกไม้จากการสร้างปัญหาต่างๆเกี่ยวกับปัญหาการสั่งซื้อและปัญหาการจัดส่ง กรณีส่วนใหญ่ลูกค้าจ่ายเงินมากกว่าสิ่งที่ “เติมดอกไม้ท้องถิ่น” ได้รับเนื่องจากค่าธรรมเนียมที่ไม่จำเป็นที่ลูกค้าจ่ายเงิน เพื่อที่จะต่อสู้กับปัญหานี้ด้วยการพยายามตัดออกและรับทราบว่าชายคนไหนเป็นใครมีบางสิ่งที่ควรพิจารณา อันดับแรกเมื่อคุณไปที่เว็บไซต์ดอกไม้ให้แน่ใจว่าคุณเห็นว่ามีข้อมูลท้องถิ่น เช่นหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ที่ดอกไม้ถูกส่งไป

ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าของตนเช่นส่วนของเว็บไซต์ที่แสดงว่าตนเป็นใครและเกี่ยวกับร้านดอกไม้ในท้องถิ่น ร้านค้าในท้องถิ่นทั้งหมดจะมีส่วนต่างๆในเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่ออธิบายธุรกิจของพวกเขาโดยละเอียด ตรวจสอบที่ร้านดอกไม้ นี่เป็นวิธีดูภาพร้านค้าแต่ละรูปและข้อมูลจากลูกค้าที่เคยใช้งานมาในอดีต อีกวิธีหนึ่งที่ดีในการดูว่าธุรกิจเป็นธุรกิจในท้องถิ่นหรือได้รับการรับรองคือการวิจัยเครื่องมือค้นหาที่สำคัญสำหรับชื่อร้านค้าและเมือง ดูว่าพวกเขามีความเห็นจากลูกค้าก่อนหน้าและสิ่งที่พวกเขาพูด

ถ้าคุณตัดสินใจที่จะโทรไปที่ร้านดอกไม้ในท้องถิ่น

คุณอาจพบว่าพวกเขามีดอกไม้มากกว่า พวกเขาอาจมีของขวัญสนุกและ เช่นกัน นั่นอาจเป็นเรื่องสนุกที่จะส่งไปพร้อมกับการเตรียมการที่คุณเลือกไว้ นอกจากนี้เมื่อพูดคุยกับนักออกแบบด้วยตัวคุณเองคุณจะสามารถรับทราบว่าจะส่งอะไรบ้าง ถ้าคุณต้องการจัดส่งดอกไม้และออกนอกพื้นที่คุณควรจัดการกับร้านขายดอกไม้สดและท้องถิ่นอยู่เสมอ เมื่อจัดการกับดอกไม้ประจำตัวส่วนใหญ่คุณสามารถพูดคุยกับนักออกแบบที่สร้างการจัดเรียงของคุณได้ คุณจะได้รับเงินมากขึ้นในการใช้จ่ายและสามารถสร้างความสัมพันธ์กับธุรกิจท้องถิ่นในการทำธุรกรรมในอนาคตได้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , . Bookmark the permalink.