รายละเอียดสำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นูสกินนวดหน้า

หลายนูสกินเหล่านี้และจุดนูสกินที่เป็นผลของมันเดินทางขึ้นที่คอและทั่วใบหน้า ด้วยการกระตุ้นจุดต่างๆตามนูสกินอย่างอ่อนโยนเหล่านี้คุณจะผ่อนคลายและปรับโทนของกล้ามเนื้อรวมทั้งนำพลังงานที่สดใหม่เข้าสู่เนื้อเยื่อผิว ควบคู่ไปกับการนวดการไหลเวียนโลหิตจะเพิ่มขึ้นและผิวจะดีขึ้น

ในการให้ตัวเองหรือคนอื่น ๆ นวดกดจุดนูสกินจุดที่สามารถกระตุ้นในรูปแบบที่แตกต่างกัน คุณสามารถแตะเบา ๆ หรือนวดจุดโดยใช้การเคลื่อนที่แบบวงกลมเล็ก ๆ เป็นการดีที่จะใช้เป็นส่วนผสมเพื่อความหลากหลาย เมื่อคุณมาถึงบริเวณที่แน่นเช่นบริเวณกรามคุณสามารถถือนิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วหัวแม่มือไว้อย่างอ่อนโยนได้ ใช้นูสกินในลักษณะนี้โดยถือจุดได้ถึงหนึ่งหรือสองนาทีคุณจะช่วยให้ผ่อนคลายและปล่อยให้ไป โดยการทำเช่นนี้จะทำให้พื้นที่พลังงานที่ได้รับความเสียหายหรือแออัดลดลงเพื่อให้สามารถไหลไปยังพื้นที่อื่นได้อย่างอิสระมากขึ้น

การรู้รายละเอียดของจุดและนูสกินที่สามารถช่วยได้

แต่ไม่จำเป็นเสมอไป โดยทั่วไปพื้นที่หลักที่ครอบคลุมรวมถึงต่อไปนี้ ด้านบนและด้านล่างของซองใส่ตาข้าง ตามด้านบนและด้านล่างของนูสกินเริ่มต้นที่ด้านในของซ็อกเก็ตตากับจมูกและวิธีการของคุณไปรอบ ๆ ออกไปวัดตามคางและออกไปยังพื้นที่กราม คุณสามารถเปิดและปิดปากของคุณเพื่อให้รู้สึกถึงจุดกราม หากบริเวณเหล่านี้มีอาการเจ็บใช้เวลาในการกดความอ่อนโยนด้วยนิ้วหัวแม่มือหรือปลายนิ้วเพื่อช่วยให้ผ่อนคลาย

อยู่ในพื้นที่ทั่วไปของจุดนูสกินมักจะเป็นสิ่งที่จำเป็น นี้เป็นเรื่องง่ายที่จะทำบนใบหน้า สิ่งสำคัญคือคุณอ่อนโยนและซ้ำ ๆ ใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเวลาไปทั่วพื้นที่ รวมกับการนวดโดยทั่วไปและการนวดกดจุดบนใบหน้าแบบ acupressure ของคุณเสร็จสมบูรณ์ ช่วยให้คุณผ่อนคลายในแต่ละวันเพื่อการผ่อนคลายด้วยตัวคุณเองหรือดีกว่ายังไปนวดบำบัดเพื่อการบำบัดของคุณ เร็ว ๆ นี้คุณจะสังเกตเห็นใบหน้าและผิวของคุณดูมีสุขภาพดีและสดใสและอ่อนเยาว์มากขึ้น

นูสกินประโยชน์ของการนวดเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับทุกคน

เป็นหนึ่งในรูปแบบที่สำคัญที่สุดของเทคนิคการเยียวยาที่มีผลดีมากในร่างกายของเราและทำให้ผิวของเราดูมั่นคงและอ่อนเยาว์นูสกินนอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การไหลเวียนโลหิตลดริ้วรอยและริ้วรอยการขจัดความตึงเครียดเป็นต้น นวดหน้าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากในการรักษาความงามอันเนื่องมาจากความสมดุลของความชื้นและความเปล่งปลั่งและความเปล่งปลั่งของผิวเพื่อเพิ่มบุคลิกภาพของคุณ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.