การใช้ถ้วยกระดาษสำหรับเครื่องดื่มร้อน

คำถามทั่วไปที่เรามักได้ถามว่าถ้วยไหนที่เราแนะนำให้ลูกค้าของเรา นี้เป็นคำถามที่ยุ่งยากเพราะมันขึ้นอยู่กับความร้อนของเครื่องดื่มที่คุณตั้งใจจะใช้ เราจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทจากถ้วยกระดาษธรรมดาแบบผนังเดียวกับถ้วยร้อนสุดยอดสามถ้วยล่าสุดของเรา ข้อแตกต่างหลักคือคุณสมบัติของฉนวนชนิดถ้วยเฉพาะ ถ้วยกระดาษแบบธรรมดาหรือ ของเราเหมาะสำหรับเครื่องดื่มอุ่น ๆ อย่างไรก็ตามการวางท่อกาแฟร้อนอาจจะค่อนข้างอึดอัดที่จะถือได้โดยไม่ต้องใช้ เนื่องจากการก่อสร้างแบบผนังเดี่ยวจึงไม่มีชั้นเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่ม

ถ้วยกระดาษน้ำร้อนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ

เพื่อให้สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้มากการทำงานของชั้นสองจะทำในแบบเดียวกับขวดความร้อน ดักจับอากาศและแยกมือของลูกค้าจากเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ความแข็งแรงถ้วยพิเศษยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ถ้วยกระดาษที่มีถนนสูงและผู้ให้บริการเครื่องดื่มต่างๆที่นิยมใช้วัสดุถ้วยทิ้งต่างๆเป็นสิ่งที่น่าสนใจในการค้นหาว่าฉนวนกันความร้อนมีประสิทธิภาพมากที่สุด บางทีวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการอภิปรายเกี่ยวกับคุณสมบัติการฉนวนของถ้วยกระดาษคือการเปรียบเทียบกับถ้วยที่ใช้บ่อย ๆ เช่นชนิดของสไตรีนที่ขยายตัวทั่วไป นี้สามารถทำได้โดยการดำเนินการทดสอบอย่างง่ายเพื่อแสดงว่ากระดาษโพลีสไตรีนหรือกระดาษเก็บของเหลวไว้ในช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้นหรือไม่

ถ้วยกระดาษและถ้วยพลาสติก

การทดสอบความคงตัวของความร้อนนี้เกี่ยวข้องกับการถ้วยกระดาษลงในถ้วยแบบโพลีสไตรีนและมีปริมาณเท่ากันลงในถ้วยกระดาษร้อนเพื่อดูว่าเป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีกว่า สำหรับการเปรียบเทียบที่กว้างขึ้นคุณยังสามารถแนะนำถ้วยพลาสติกในสมการเพื่อแสดงคุณสมบัติของฉนวนที่วัดได้ เรารู้ทุกถ้วยร้อนเหล่านี้จะให้ฉนวนกันความร้อนเฉพาะระดับ แต่การทดสอบนี้จะช่วยแสดงให้เห็นว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ของเหลวอุ่นขึ้น

คุณสามารถใช้เครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อทดสอบอุณหภูมิของของเหลว การอ่านอุณหภูมิทุกนาทีเป็นเวลาอย่างน้อยสิบนาทีจากนั้นอีกประมาณ 20 นาทีและ 30 นาทีจะช่วยแสดงว่าถ้วยกระดาษเป็นแผ่นรองพื้นที่ดีที่สุดหรือไม่ คุณสามารถบันทึกการอ่านเหล่านี้เป็นกราฟได้หากต้องการให้ผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น พบว่าของเหลวในทั้งสองถ้วยลดอุณหภูมิลงอย่างรวดเร็วในช่วงห้านาทีแรกจากประมาณ 100 องศาเซลเซียสเป็น 90 องศาเซลเซียส

ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าโพลีสไตรีนถ้วยกระดาษเป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีกว่าด้วยถ้วยกระดาษที่สอง ถ้วยที่สามเป็นถ้วยพลาสติกถูกนำมาใช้ในการทดสอบ และคุณสมบัติฉนวนกันความร้อนที่นำเสนอนี้ต่ำกว่าอุณหภูมิของน้ำที่ตกลงมาต่ำกว่า 70 องศาเซนติเกรดหลังจาก 25 นาที อย่างไรก็ตามบาง บริษัท จัดหาอาหารกำลังใช้ถ้วยกระดาษราคาส่งสองชั้นแบบใช้แล้วทิ้งที่มีช่องอากาศระหว่างเพื่อดักความร้อนและให้ชั้นฉนวนกันความร้อนเป็นพิเศษ จำเป็นต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบว่าจะทำให้กระดาษมีความหนามากกว่ากระดาษโฟม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.