ไข่สั่นของเล่นเพื่อประสบการณ์ทางเพศที่ดี

ไม่ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะแน่นแฟ้นกับคู่หูของคุณคุณจะต้องทำงานต่อไปราวกับว่ามันใหม่ ถ้าคุณไม่ได้หลังจากที่จุดหนึ่งในชีวิตของคุณดึงดูดและกระตุ้นดูเหมือนจะตายมาก ความปรารถนาที่ดูเหมือนจะจางลงอย่างมากและมันจะมองเห็นได้ง่าย ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณในขณะที่คุณอยู่ในห้องนอน วิธีที่ดีที่สุดคือการทำให้คู่ของคุณรู้สึกพิเศษและต้องการในทุกจุดของความสัมพันธ์อันยาวนานของคุณ ถ้าคุณคิดว่าบรรยากาศโรแมนติคและสัมผัสอ่อนโยนสบายดี แต่ไม่ดีพอลองใช้สิ่งใหม่ ๆ

บางคนคิดว่าไข่สั่นมีอยู่ในตลาดเป็นเพียงเพื่อความพึงพอใจ

ของบุคคลด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นและในกรณีส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวคู่ของคุณอาจสงสัยว่าคุณต้องการใช้ของเล่นหรือไม่ในแบบที่พวกเขาใช้ในกรณีที่คุณไม่อยู่ ไข่สั่นสามารถสร้างความสุขและการกระตุ้นระหว่างเล่นหน้าบนเตียงได้แม้จะทำงานหนัก เมื่อคุณใช้ส่วนผสมของของเล่นทางเพศและมือเปล่าของคุณการรวมกันนี้สามารถกระตุ้นความรู้สึกของคู่ของคุณให้สูงขึ้นได้ พวกเขาได้รับการกระตุ้นเพื่อให้ไข่สั่นหลังจากที่การกระตุ้นมักจะมีพลังมากขึ้นและหลงใหลกว่าที่คุณจะได้คิดอื่น

มีไข่สั่นชนิดต่าง ๆ และมีจุดประสงค์พิเศษ

คู่ของคุณอาจใช้วิธีหนึ่งเพื่อปลอบประโลมใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องพบคนอื่น ๆ ที่จะกระตุ้นความรู้สึกของพวกเขามากยิ่งขึ้น ในกรณีที่คู่ของคุณไม่ใช้เครื่องช่วยพิเศษเหล่านี้อย่าบังคับให้เขาหรือเธอ แทนที่จะพยายามนำเสนอของเล่นเหล่านี้ให้กับพวกเขาและบอกพวกเขาว่าพวกเขาจะทำให้พวกเขารู้สึกเป็นพิเศษ เมื่อคุณเข้าใกล้เพื่อนของคุณในลักษณะที่พวกเขาแน่ใจว่าจะยอมรับความคิดและจะพร้อมที่จะแบ่งปันของเล่นกับคุณในขณะที่คุณกำลังไข่สั่นในห้องนอนของคุณ

พวกเขาจะตัดออกจากการยับยั้งของพวกเขาที่คิดว่าคุณสนใจเกี่ยวกับพวกเขาและกำลังใช้ของเล่นเพื่อกระตุ้นให้พวกเขาต่อไป เอดส์ชอบของไข่สั่นและชุดชั้นในเซ็กซี่เป็นมั่นเหมาะคนที่ทำเคล็ดลับ ในขณะที่ชุดชั้นในทำให้พวกเขารู้สึกว่าถูกต้องการและความสวยงาม ของความสุขทั่วร่างกายของเธอ เธอรู้สึกว่าเธอถูกขังอยู่ในตัวเธอและช่วยให้เธอปล่อยพวกเขาเพื่อช่วยให้คุณทั้งสองได้รับความสุขอันยิ่งใหญ่และความปีติในช่วงที่คุณรัก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.