ทัวร์ไอซ์แลนด์

วันหยุดพักผ่อนของทัวร์ไอซ์แลนด์มีจำนวนมากมายหลากหลายและไอซ์แลนด์เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้รักธรรมชาติและนักผจญภัยกลางแจ้ง ภูมิประเทศที่น่าทึ่งของประเทศ ได้แก่ ธารน้ำแข็งกีย์เซอร์และภูเขาไฟน้ำตกอันงดงามและแม่น้ำสายธารน้ำแข็งที่ไหลล้นกระแสน้ำอุ่นบ่อโคลนลัดลาวาการก่อตัวของหินประหลาดและจิ้งจอกสีขาวขนาดใหญ่ แนวชายฝั่งอันยาวนานและขรุขระของโรงแรมประกอบด้วยหน้าผาสูงตระหง่านและการจัดเรียงของอ่าวที่สวยงามอ่าวและฟยอร์ด ภูมิประเทศที่สวยงามของเกาะไอซ์แลนด์บางแห่งดูแปลกใหม่พวกเขาเกือบจะเป็นลางไม่ชัด และปลาวาฬพร้อมกับม้า ทัวร์ไอซ์แลนด์, พัฟฟินและนกการ์มิคเป็นส่วนหนึ่งของสมบัติประจำชาติของประเทศไอซ์แลนด์ด้วย แท้จริงไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

สถานที่ทัวร์ไอซแลนด์ที่สวยงาม

สวยงามและน่าทึ่งเหมือนชนบทของประเทศไอซ์แลนด์อาจไม่ใช่ธรรมชาติที่ประเทศอาร์คติคนี้มอบให้กับผู้คนในวันหยุดพักผ่อนของไอซ์แลนด์ วัฒนธรรมของมันเกือบจะเต็มไปด้วยความกว้างใหญ่ไพศาลของสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ถนนในเรคยาวิกมีความสะอาดและปลอดภัยในการเดินและเต็มไปด้วยคนที่เป็นมิตรซึ่งยินดีที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมนอร์ดิกในท้องถิ่น ใจกลางเมืองเล็ก ๆ สามารถเดินทางได้โดยง่ายและมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมร้านอาหารและร้านค้ามากมายให้เลือก แม้ว่าเมืองเรคยาวิกจะมีขนาดเล็ก แต่เมืองที่ทันสมัยแห่งนี้ก็ยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและถือได้ว่าเป็น “เมืองหลวงแห่งความบันเทิงยามราตรีของภาคเหนือ”

 

ผู้ที่กระหายวัฒนธรรมพบความอุดมสมบูรณ์ในประเทศที่สวยงามนี้ พิพิธภัณฑ์ศิลปะและหอศิลป์พร้อมวงดุริยางค์ซิมโฟนีออร์เคสตร้าและงานด้านดนตรีอื่น ๆ ที่มีนักแสดงระดับนานาชาติรวมทั้งศิลปินที่ปฏิบัติงานในท้องถิ่นทุกแห่งจะหาได้ง่ายในช่วงวันหยุดพักผ่อนของไอซ์แลนด์

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.