ลักษณะที่ต่างกันของบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคปกติ กับถุงซิปล็อคกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล

ในปัจจุบันมีบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภทหลากหลายแบบ การออกแบบเพื่อสินค้า ซึ่งนับได้ว่ามีการแข่งกันสูงในระดับหนึ่ง และก็ยังเป็นที่นิยมเยอะขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากพลาสติกหรือโลหะปกติ ซึ่งเคยเป็นที่นิยมมาก่อนในอดีต ทำให้พวกเราเห็นได้แจ่มชัดว่าผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆในสมัยดิจิตอลนี้ ส่วนหนึ่งส่วนใดจะได้รับการบรรจุภัณฑ์มาจากบรรจุภัณฑ์จำพวกถุงซิปล็อคที่มีการปรับใช้งานกันทำให้เกิดการแตกไลน์ในรูปแบบอื่นๆ สำหรับถุงซิปล็อคกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลที่เป็นแบบติดวาล์ว เป็นอีกแบบหนึ่งที่ได้รับการเลือกใช้จากผู้สร้างอีกหลายๆแบรนด์ เพราะถือว่า มีลักษณะลักษณะเด่นที่แตกต่างจากถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์ในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งจะมีลักษณะที่ต่างกันอย่างไรบ้างมาดูเนื้อหากัน

ความต่างกันของถุงซิปล็อค รวมทั้งถุงซิปล็อคกระดาษคราฟท์

รูปแบบของถุงซิปล็อคกระดาษสีน้ำตาลนี้เป็นลักษณะของถุงซิปล็อคเมทัลไลท์ ที่มีการนำมาประกบกันกับเนื้อกระดาษสีน้ำตาลมัน ซึ่งจะว่าไปก็มีขั้นตอนการทำงานเหมือนกระดาษรีไซเคิล ซึ่งจะต่างจากถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์ในรูปแบบอื่นๆ ความต่างของถุงซิปล็อคกระดาษคราฟท์ คือสามารถติดซิปล็อคและสามารถเลือกแบบถุงตั้งได้ ซึ่งจัดได้ว่าถุงคราฟท์นี้เป็นลักษณะของถุงซิปล็อคอีกแบบหนึ่งที่ให้ความแตกต่างกับถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์แบบอื่นๆ เพราะว่า มีเอกลักษณ์ส่วนตัวนั่นคือ มีเนื้อกระดาษที่ไม่เหมือนกับจำพวกฟอยด์ทั่วๆไป ทำให้สร้างความน่าดึงดูดใจแก่ลูกค้าได้

ถุงซิปล็อคสีน้ำตาลติดวาล์วได้

ถุงซิปล็อคสีน้ำตาลที่ทำมาจากกระดาษคราฟท์ จะมีรอยแหว่งเล็กๆที่เป็นร่องรอยเจาะข้างบน ซึ่งมีความใกล้เคียงกับบริเวณที่ติดซิปล็อค ซึ่งมีการติดวาล์ว ทั้งนี้ก็เพื่อกระทำการระบายแก๊ส จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ด้านในซองได้รับการรักษาสภาพไว้เป็นอย่างดี และอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น เป็นการต่ออายุการรักษาได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเม็ดกาแฟ ซึ่งหากได้รับงานบรรจุภัณฑ์ที่มีการติดวาล์วแล้ว จะมีผลให้มีสรรพคุณเก็บรักษาสภาพเมล็ดกาแฟได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่างจากถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์ที่ดูได้จากบรรจุภัณฑ์สินค้าทั่วไป

ถุงซิปล็อคสีน้ำตาล สร้างภาพลักษณ์รักษ์ธรรมชาติ

ด้วยถุงซิปล็อคกระดาษคราฟท์นี้มีรูปแบบของการห่อที่เป็นการติดกับเนื้อกระดาษสีน้ำตาล ส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์อันเด่นของการรณรงค์สิ่งแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม เปรียบเหมือนการหยิบยกกระดาษสีน้ำตาลมารีไซเคิลและก็ทำเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ ทำให้ช่วยสร้างความประทับใจต่อผู้ที่รักธรรมชาติ ที่เห็นบรรจุภัณฑ์แบบถุงซิปล็อคที่มีสไตล์การฉีกแนวด้วยกระดาษรีไซเคิล

นอกเหนือจากนี้ถุงซิปล็อคกระดาษน้ำตาลแบบติดวาล์วยังสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของผลิตภัณฑ์ข้างในได้อย่างดีเยี่ยม เช่น คุ้มครองป้องกันการเสียหายจากของเหลว ซึ่งถุงซิปล็อคเมทัลไลท์ ที่มีการประกบกันด้านใน เมื่อติดกันเข้ากับกระดาษและก็จะช่วยคุ้มครองป้องกันความเสียหายอย่างแน่นสนิท แล้วก็ยังช่วยคุ้มครองป้องกัน ช่วยให้ของเหลวนั้นๆไม่กระแทกกับผลิตภัณฑ์ด้านในได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.