ประเภทของอาการปวดหลังและที่นอนที่สามารถช่วยได้

ในส่วนที่เกี่ยวกับสุขภาพชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุดของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเป็นเจ้าของคือที่นอนของคุณ คุณใช้เวลาประมาณหนึ่งในสามของชีวิตบนเตียง ที่นอนอึดอัดสามารถมีผลเสียต่อปริมาณและคุณภาพของการนอนของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีนี้สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการปวดหลังหลายล้านรายที่ได้รับคำแนะนำไม่ดีในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาว่าที่นอนของ บริษัท เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ในความเป็นจริงมีปัจจัยหลายอย่างที่คุณควรคำนึงถึงในการเลือกที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ประเภทของปัญหาหลังที่คุณกำลังประสบอยู่ตำแหน่งนอนหลับของคุณการสนับสนุนที่นอนและความสะดวกสบายของคุณ

ที่นอนประเภทต่างๆ ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังอาการ

และอาการแตกต่างกันได้ ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับแผ่นดิสก์เอวจะมีอาการที่มีอาการปวดที่ขาข้างหนึ่งจากด้านบนของสะโพกไปที่ขาหรือเท้าล่างพร้อมกับอาการชา, อาการ “ขาและเข็ม” หรืออาการอ่อนเพลียของขา ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากสภาพนี้จะได้รับประโยชน์จากที่นอน บริษัท เป็นงอหรือ ที่นอนสามารถอึดอัดมาก ผู้ที่ประสบปัญหากระดูกสันหลังตีบอาจพบอาการปวดตะคริวหรือชาในด้านหลังแขนขาและไหล่และทำงานได้ดีขึ้นในตำแหน่งอ่อนหรือหลวม

ดังนั้นที่นอนที่อ่อนนุ่มเล็กน้อยทำงานได้ดีสำหรับพวกเขา อาการปวดหลังส่วนใหญ่คืออาการปวดหลังส่วนล่าง โดยปกติแล้วผู้คนจะได้รับความเจ็บปวดอันน่าเบื่อหน่ายที่อยู่กึ่งกลางหลังส่วนล่าง การศึกษาทางคลินิกจากสเปนแสดงให้เห็นว่าที่นอนขนาดกลางของ บริษัท โดยทั่วไปดีกว่าในการบรรเทาอาการปวดหลังเรื้อรังมากกว่าแบบกระชับ แต่ไม่มีที่นอนแบบเดียวที่เหมาะกับทุกคนที่มีอาการปวดหลังส่วนล่าง

ร่วมกับประเภทของอาการปวดหลังที่คุณประสบปัจจัยอื่น

ที่ต้องพิจารณาคือตำแหน่งที่คุณนอนหลับ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับแผ่นดิสก์เอวแล้วการนอนหลับในกระเพาะอาหารของคุณด้วยหมอนรองพื้นใต้ท้องและสะโพกน่าจะเป็นตำแหน่งที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณเพราะจะช่วยลดความเครียดในแผ่นดิสก์ที่เสื่อมลงในส่วนล่างของคุณ ที่นอนที่กระชับขึ้นเหมาะสำหรับนอนบนกระเพาะอาหารของคุณในขณะที่ที่นอนนุ่มจะทำให้เกิดอาการอึดอัดที่หลังคุณซึ่งจะทำให้สภาพร่างกายของคุณแย่ลง

ผู้ที่มีภาวะหลอดเลือดตีบหลังส่วนล่างนอนหลับสบายที่สุดในด้านของทารกในครรภ์ด้วยหมอนระหว่างหัวเข่า บริษัท ขนาดกลางหรือบริษัทที่นอนราคาถูกดีสำหรับตำแหน่งนอนหลับนี้ แต่คนส่วนใหญ่ชอบ หนาเพื่อลดความดันสะโพกและไหล่ของพวกเขา ในที่สุดผู้ที่ทรมานจากอาการปวดหลังส่วนล่างควรนอนหลับนอนหลับอยู่บนหลังของพวกเขาด้วยหมอนใต้เข่าเพื่อลดแรงกดจากส่วนหลังส่วนล่าง ไม่มีที่นอนแบบเดียวกับคนทุกคนที่มีอาการปวดหลัง แต่คนที่มีอาการปวดหลังส่วนล่างควรเลือกที่นอนที่ให้การสนับสนุนความสะดวกสบายและในที่สุดการนอนหลับฝันดี

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.