พื้นฐานของการกำจัดปลวกและการระบาดของศัตรูพืช

ไม่มีที่ไหนอีกแล้วบนโลกนี้ที่สะดวกสบายเหมือนบ้านของคุณ แต่ถ้าบ้านของคุณถูกรบกวนด้วยสัตว์รบกวน แมลง, ตัวเรือดหรือปลวก คุณยังรู้สึกสบายไหมปลวกเป็นศัตรูพืชที่พบบ่อยที่สุดของเจ้าของบ้าน พวกเขามีความมุ่งมั่นน้อยและสามารถหาทางเข้าไปในส่วนที่ทำด้วยไม้ในบ้านของคุณ กำจัดปลวกเหล่านี้ยังคงทำงานและกินอาหารต่อเนื่องโดยไม่ต้องนอนปลวกมีขนาดเล็กมากพวกเขาสามารถเข้าไปในบ้านของคุณผ่านช่องเปิดหรือแตกเป็นแผ่นกระดาษเขียน ตราบใดที่บ้านของคุณมี

ความชื้นอาหารและอุณหภูมิที่เพียงพอปลวกสามารถและจะเข้ามาและกินทางผ่านบ้านของคุณอาณานิคมของปลวกบางแห่งมีปลวกมากกว่าหนึ่งล้านตัวในคราวเดียว ในอัตรานี้มันเป็นเรื่องง่ายกำจัดปลวกที่จะทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่อโครงสร้างบ้านของคุณรายงานได้แสดงให้เห็นว่าปลวกสามารถสร้างความเสียหายต่อบ้านเรือนในสหรัฐอเมริกาทุกปีมากกว่าพายุทอร์นาโดพายุเฮอริเคนลูกเห็บลมและพายุฝนฟ้าคะนองรวมถึงเจ้าของบ้านที่มีราคามากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์ต่อปี

ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกเกินไปมีหลายวิธีในการปกป้องบ้าน

ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกเกินไปมีหลายวิธีในการปกป้องบ้านของคุณจากการทำลายล้างที่เกิดจากการระบาดของปลวกตรวจสอบบ้านของคุณอย่างละเอียดใช้ประโยชน์จากสภาพอากาศที่ดีและใช้มันเพื่อตรวจสอบชั้นใต้ดินของบ้านของคุณอย่างใกล้ชิดเพื่อค้นหาสัญญาณที่บ่งบอกถึงกำจัดปลวกการลดลงของปลวกเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนของปัญหาที่อาจเกิดขึ้น จับตาดูน้ำตาลเล็ก ๆ สีน้ำตาลแดงหรือดำ สำหรับการตรวจสอบกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพที่สุด

ให้ใช้ไฟฉายเพื่อส่องผนังฐานรากหน้าต่างและใต้ประตูด้านนอกตรวจสอบสะพานรองรับเสาไม้พื้นแผ่นธรณีประตูและผนังฐานรากทั้งภายในและกำจัดปลวกภายนอกเพื่อค้นหาท่อโคลน ปลวกใต้ดินอาศัยอยู่ในดินที่ชื้น แต่มีแนวโน้มที่จะกินเนื้อไม้มาก พวกมันสร้างทางเดินโคลนจากดินที่ชื้นไปจนถึงไม้ในบ้านของคุณ

น่าเสียดายที่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมองข้ามความเสียหาย

น่าเสียดายที่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมองข้ามความเสียหายจากปลวก หากคุณตรวจสอบที่บ้านของคุณและไม่พบร่องรอยของการรบกวนให้มองไปอีกหน่อยแล้วตรวจดูความเสียหายของไม้โครงสร้างที่ซ่อนอยู่โดยการกระแทกโครงสร้างไม้ของบ้านด้วยส้นไขควง ฟังอย่างใกล้ชิดเพื่อหาไม้ที่กลวงแล้ว นอกจากนี้กำจัดปลวกให้พิจารณาละเอียดด้วยสว่านหนัก นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยตรวจจับไม้ที่ขุดแล้วเป็นโพรงยืนยันความสงสัยเกี่ยวกับปลวกของคุณวิธีการที่ต้องการสำหรับปกป้องบ้านของคุณหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับปลวกไม่ว่าใหญ่หรือเล็กผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์รบกวน

ในพื้นที่ของคุณจะใช้แนวทางที่รู้แจ้งเพื่อควบคุมและกำจัดปัญหาศัตรูพืชของคุณ เมื่อคุณติดต่อผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ของคุณแล้วเขาเธอจะประเมินบ้านและการรบกวนของคุณทีละคนและเลือกแนวทางหรือวิธีการผสมผสานที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ คุณมีความสำคัญสูงสุดต่อผู้เชี่ยวชาญการกำจัดแมลงเหล่านี้ เป็นหน้าที่ของพวกเขาที่จะช่วยคุณมีเทคนิคและวิธีการหลายอย่างที่ผู้เชี่ยวชาญอาจใช้เพื่อป้องกันควบคุมหรือกำจัดศัตรูพืชและกำจัดปลวก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.