ขวดพลาสติก PET วิธีการเลือกมือจับสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ

การมีภาชนะประเภทที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างในวิธีการแสดงและใช้งานผลิตภัณฑ์ ขวดพลาสติก PET แบบกำด้ามจับแบบใสเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงอาหารผลิตภัณฑ์และรายการอื่น ๆ เนื่องจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่มี บรรจุภัณฑ์มีความชัดเจนมีด้ามจับสำหรับการเทง่ายนำกลับมาใช้ใหม่และรีไซเคิลได้ คอสามารถมีเกลียวหรือสแน็ปอินเสร็จฝางัดแงะมีอยู่และพวกเขาจะทำด้วยวัสดุที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA

ขวดพลาสติก PET ใสแบบใช้มือจับ

ทำจากวัสดุที่ผ่านการรับรองจากขวดพลาสติก PET เป็นพลาสติกที่ใช้ในขวดพลาสติก PET ได้รับการรับรองสำหรับใช้กับอาหาร ไม่เหมือนกล่องหรือพลาสติกอื่น ๆ พลาสติกใสเหมาะสำหรับอาหารและสิ่งของอื่น ๆ เพราะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถดูว่ามีสินค้าอยู่ในภาชนะบรรจุมากน้อยเพียงใด ผู้บริโภคชอบรายการที่แสดงในวัสดุที่ชัดเจนเพราะไม่มีการคาดเดาว่าเนื้อหาจะมีลักษณะอย่างไรหรือเต็มคอนเทนเนอร์อย่างไร พลาสติกใสช่วยให้สามารถตรวจสอบภาชนะที่วางบนชั้นวางหรือด้านหลังเคาน์เตอร์ได้อย่างชัดเจนไม่จำเป็นต้องเปิดสิ่งของ

ขวดพลาสติก PET เหล่านี้มีหลายขนาดและได้รับการออกแบบด้วยด้ามจับที่ออกแบบมาเพื่อให้การเทมือทำได้ง่ายด้วยมือเดียว แตกต่างจากภาชนะอื่น ๆ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการลื่นไถลของภาชนะเนื่องจากด้ามจับ ประโยชน์ที่แท้จริงของการจับมือนั้นชัดเจนด้วยภาชนะขนาดใหญ่ แม้แต่ภาชนะขนาดใหญ่ที่มีมือจับก็ยังถือและเทง่ายได้ด้วยมือเดียว ภาชนะพลาสติกแบบใช้มือจับมีสองคอที่แตกต่างกันและมาพร้อมกับฝาปิดที่เห็นได้ชัด

ฝาปิดที่เห็นได้ชัดมีความสำคัญเมื่ออาหารจะอยู่ในภาชนะ

เพราะทำให้ผู้บริโภครู้สึกปลอดภัย ตัวเลือกการตกแต่งบนบรรจุภัณฑ์ช่วยให้ภาชนะบรรจุเหมาะสมกับความต้องการของสิ่งที่พวกเขาจะถือ ขวดพลาสติก PET คุณภาพสูงที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำและรีไซเคิลได้ คุณภาพของการออกแบบของภาชนะบรรจุทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับสินค้าหลายรายการ หลายคนเลือกที่จะนำภาชนะกลับมาใช้ซ้ำรอบ ๆ บ้านและที่ทำงาน หากภาชนะไม่ได้ถูกนำมาใช้ซ้ำเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถนำมารีไซเคิลได้

ขวดพลาสติก PET แบบใช้มือถือเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะสามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ สิ่งที่รายการจะปรากฏขึ้นมีผลต่อวิธีการรับรู้ ขวดพลาสติก PET ราคาเพิ่มความน่าดึงดูดของสิ่งที่อยู่ภายใน ความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างในจับถือได้ง่ายด้วยมือเดียวได้รับการอนุมัติให้ใช้กับอาหารและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่และรีไซเคิลเป็นคุณสมบัติที่สำคัญทั้งหมด ภาชนะบรรจุเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.