สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อเลือกกล้องวงจรปิดสำหรับดูแลความปลอดภัย

การเลือกกล้องวงจรปิดชนิดที่ถูกต้องที่จะใช้ในบ้านของคุณนั้นเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำเบา ๆ คุณต้องพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างที่จะกำหนดความปลอดภัยโดยรวมที่คุณจะมีที่บ้าน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมคุณจะสามารถรักษาครอบครัวทรัพย์สินของมีค่าและที่บ้านของคุณให้ปลอดภัย คุณจะไม่เครียดมากไปกว่าความปลอดภัยของครอบครัวและบ้านของคุณในขณะที่คุณอยู่ที่สำนักงานหรือในวันหยุด

นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดยังช่วยให้คุณสามารถติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณเลือกระบบกล้องวงจรปิดที่ผิดประเภทคุณจะต้องสูญเสียความปลอดภัยและความปลอดภัยไม่เพียง แต่ครอบครัวและทรัพย์สินของคุณ แต่ยังเป็นตัวคุณเองด้วย ด้วยระบบกล้องวงจรปิดผิดประเภทคุณก็จะได้

แต่ด้วยกล้องวงจรปิดหลายประเภทในตลาดทุกวันนี้ใครจะเริ่ม

แต่ด้วยกล้องวงจรปิดหลายประเภทในตลาดทุกวันนี้ใครจะเริ่มเลือกกล้องวงจรปิดที่เหมาะกับบ้านได้อย่างไรบทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งพื้นฐานบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกระบบกล้องวงจรปิดในบ้านที่เหมาะสมสำหรับคุณอะนาล็อกหรือดิจิตอลหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณต้องตัดสินใจคือว่าคุณควรใช้กล้องรักษาความปลอดภัยแบบแอนะล็อกหรือดิจิทัลสำหรับบ้านของคุณ ระบบทั้งสองประเภทนี้มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจและที่อยู่อาศัยและยังให้ประโยชน์ที่แตกต่างเช่นกัน แต่ความแตกต่างระหว่างระบบกล้องวงจรปิดทั้งสองประเภทนี้คืออะไรความแตกต่างระหว่างระบบกล้องวงจรปิดดิจิตอล

และอนาล็อกคือวิธีที่พวกเขาบันทึกและจัดเก็บข้อมูล กล้องวงจรปิดช่วยให้สามารถจัดเก็บไฟล์ลงในอุปกรณ์หน่วยความจำภายในเช่นการ์ดหน่วยความจำในขณะที่กล้องแอนะล็อกบันทึกวิดีโอลงในเครื่องบันทึก VHS ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องใช้เทปเปล่าจำนวนมากเพื่อครอบคลุมวิดีโอวิดีโอจำนวนมาก นอกจากนี้กล้องอะนาล็อกอนุญาตให้คุณบันทึกจากกล้องหนึ่งตัวในแต่ละครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข้อ จำกัด มากมายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้กับวิดีโอหากคุณใช้กล้องอะนาล็อก

ทางเลือกที่ดีกว่าและใช้งานได้จริงมากขึ้นระหว่างสองกล้อง

ทางเลือกที่ดีกว่าและใช้งานได้จริงมากขึ้นระหว่างสองกล้องนี้คือกล้องดิจิตอลความละเอียดและขนาดไฟล์สิ่งต่อไปที่คุณต้องพิจารณาคือความละเอียดและขนาดไฟล์ ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดที่มีความละเอียดสูงมักจะมีราคาแพงกว่ากล้องวงจรปิดราคาถูกหรือทั่วไป แต่ในทางบวกพวกเขาสามารถให้ไฟล์ที่มีขนาดใหญ่กว่าได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเผชิญหน้ากับผู้บุก

รุกอาชญากรหรือโจรที่บุกเข้าไปในบ้านของคุณ สิ่งนี้จะทำให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณและตำรวจในการระบุและจับกุมอาชญากรในทันทีสายหรือไร้สายสุดท้ายคุณต้องตัดสินใจว่าจะใช้กล้องไร้สายติดตั้ง กล้องวงจรปิดแบบมีสายหรือไม่ กล้องวงจรปิดแบบใช้สายอาจติดตั้งคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้น แต่พวกเขามีแนวโน้มที่จะไม่น่าเชื่อถือเนื่องจากพวกเขาได้รับผลกระทบจากไฟฟ้าขัดข้องและไฟดับ หากคุณต้องการการเฝ้าระวังและการตรวจสอบที่น่าเชื่อถือสำหรับบ้านของคุณให้ใช้สายสัญญาณไร้สาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.