การกำจัดการปลูกถ่าย Hair transplant

ในการปลูกถ่าย Hair transplant รูขุมขนหน่วยรูขุมขนแต่ละอันจะถูกลบออกโดยตรงจากบริเวณผู้บริจาค หมายความว่าวิธีนี้ไม่ขึ้นอยู่กับการผ่าเชิงเส้น ศัลยแพทย์ใช้หมัด 1 มม. เพื่อทำแผลเป็นวงกลมเล็ก ๆ ในผิวหนังรอบ ๆ ส่วนบนของหน่วย มันถูกสกัดโดยตรงจากหนังศีรษะ

บ่อยครั้งที่การสกัดหน่วยฟอลลิคูลาร์ (FUE Hair transplant) และการปลูกถ่ายยูนิตฟอลิคูลาร์ ได้รับการปฏิบัติเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน มันผิด. FUE Hair transplant นั้นเป็นประเภทของ FUT ซึ่งหน่วยฟอลิเคิลถูกสกัดโดยตรงจากหนังศีรษะแทนที่จะผ่าด้วยกล้องจุลทรรศน์จากแถบที่ถูกเอาออกไปแล้ว ในการปลูกถ่ายเส้นผม ได้ด้วยการเก็บเกี่ยวแบบ single-strip หรือผ่าน FUE Hair transplant

ในการปลูกถ่ายเส้นผม follicular มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้หน่วย follicular บุคคลที่มันเป็น ไม่ควรแบ่งหน่วยออกเป็นหน่วยที่เล็กกว่าหรือรวมกับหน่วยที่ใหญ่กว่า นี่คือการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งในประวัติศาสตร์ของการทำศัลยกรรมความงาม บ่อยครั้งที่ศัลยแพทย์ปลูกผมจะรวมฟอลลิคูลาร์หลายอันหรือแยกออก

 

การปลูกผมแบบฟอลลิเคิลและการต่อกิ่งขนาดเล็กและขนาดเล็ก

มีความคล้ายคลึงกันระหว่างเทคนิคการ Hair transplant แบบฟอลลิคูลาร์กับเทคนิคที่ใช้ในการทำมินิกราฟและการทำกราฟิค อย่างไรก็ตามการปลูกถ่ายเส้นผม แตกต่างจากการปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็กและขนาดเล็ก ทั้งสองขั้นตอนหลังใช้มีดหลายใบเพื่อแยกหน่วยฟอลลิคูลาร์ ส่งผลให้เกิดการทำธุรกรรมของรูขุมขนในระดับที่ยอมรับไม่ได้ ในการปลูกถ่ายหน่วย follicular มันเป็นธรรมชาติที่กำหนดขนาดการรับสินบน ในการทำกราฟขนาดจิ๋วขนาดกราฟจะถูกกำหนดโดยพลการ เนื้อเยื่อของผู้บริจาคจะถูกตัดให้มีขนาดตามที่ศัลยแพทย์เห็นว่าเหมาะสม มีความแตกต่างอีกอย่างหนึ่งระหว่างการปลูกผมแบบฟอลลิคูลาร์และการทำกราฟิคขนาดเล็ก

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.