การชิงโชคสามารถปรับปรุงโอกาสของคุณได้อย่างไร

 

ทั่วโลกผู้เล่นการชิงโชคจริงจังกำลังค้นหารูปแบบหมายเลขลอตเตอรี่ที่จะให้ประโยชน์แก่พวกเขา มีกลวิธีลอตเตอรีหนึ่งที่พิสูจน์แล้วว่าให้ผลดี มันใช้รูปแบบตัวเลขลอตเตอรี่ที่มีอยู่ในลอตเตอรี่ทั้งหมด พวกเขาเรียกว่า Longshotsหากคุณไม่ทราบว่า Longshot คืออะไรเราจะเริ่มด้วยประวัติและนิยาม ไม่กี่ปีที่ผ่านมามีกลยุทธ์ลอตเตอรี่ที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมเพราะหากขาดชื่อที่ดีกว่าเราจะเรียกกลยุทธ์ฮอตหมายเลขการชิงโชค พร้อมกับมัน hype

การตลาดทั่วไปที่คุณคาดหวังมา สนามมีบางอย่างเช่นนี้เนื่องจากมากกว่า 80% ของหมายเลขการชิงโชคที่ชนะทั้งหมด Hit ภายใน 10 ภาพวาดล่าสุดให้สร้างรายการเล่นของคุณจากผู้ชนะใน 10 ภาพวาดล่าสุด สิ่งนี้จะเพิ่มโอกาสในการชนะลอตเตอรี่ตอนแรกมันฟังดูมีเหตุผลเพียงพอ แต่ลองคิดกันดู โดยนัยในกลยุทธ์นี้คือด้านตรงข้ามของเหรียญ หมายเลขการชิงโชคใด ๆ ที่ไม่ได้เข้าชมในช่วง 10 ภาพวาดถือเป็นตัวเลือกที่น่าสงสัย

ดังนั้นตัวเลขลอตเตอรี่เหล่านี้มีชื่อว่าการจับรางวัลชื่อยังคงอยู่

ดังนั้นตัวเลขลอตเตอรี่เหล่านี้มีชื่อว่าการจับรางวัลชื่อยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้และฉันยังใช้ แต่ฉันไม่ได้ใช้คำว่า Longshot อย่างร้ายกาจ ที่จริงฉันปรบมือให้พวกเขา การรวม Longshots ในรายการเล่นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับกลยุทธ์ลอตเตอรี่ใด ๆสำหรับผู้เล่นการชิงโชคทุกคนที่ถูกจับได้ใน Hot Number Strategy โฆษณานี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นบทเรียนที่มีราคาแพงมาก เงินจำนวนมากถูกใช้ไปกับการแสดงเพียงเล็กน้อย

การไม่รวม การชิงโชคส่งผลให้เกิดภัยพิบัติตามกลยุทธ์ฮอตจำนวน คุณเห็นรวมถึง Longshots เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกลยุทธ์ลอตเตอรี่ที่ทำงานได้เพราะโดยเฉลี่ยแล้ว 25% ถึง 40% ของตัวเลขที่ชนะนั้นเป็น Longshot! คุณได้ยินฉันถูก; 25% ถึง 40% นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับการชิงโชคในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาทุก ๆ 20 ปี นั่นคือเมื่อฉันเริ่มวิเคราะห์พวกเขา เปอร์เซ็นต์แตกต่างจากลอตเตอรี่เป็นลอตเตอรีตามขนาดของการชิงโชคที่เปลี่ยนแปลง

ตัวอย่างเช่นเปอร์เซ็นต์จะสูงกว่าสำหรับลอตเตอรี 6/52 มากกว่า

ตัวอย่างเช่นเปอร์เซ็นต์จะสูงกว่าสำหรับลอตเตอรี 6/52 มากกว่าสำหรับการชิงโชค 6/44 แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่ารูปแบบหมายเลขลอตเตอรี่นี้มีความแข็งแกร่งเท่ากับหินมันง่ายสำหรับทุกคนที่จะตรวจสอบเรื่องนี้ บางทีอาจไม่มีโปรแกรมซอฟต์แวร์ลอตเตอรีที่ยอดเยี่ยมก็ไม่ง่ายนัก แต่อย่างใดนี่เป็นแนวทาง แสดงหมายเลขการชิงโชคทั้งหมดที่มี Hit ในการวาด 10 ครั้งสุดท้ายสำหรับการจับสลากแต่ละครั้ง หมายเลขลอตเตอรี่ใด ๆ ที่ไม่อยู่ในรายการต้องเป็นการชิงโชคนับจำนวนตัวเลขที่ชนะในการวาดครั้งต่อไปที่เป็น Longshots ทำเช่นนี้สำหรับประวัติลอตเตอรี่ทั้งหมด หากคุณเฉลี่ยจำนวน

การชิงโชคที่เป็นผู้ชนะคุณจะพบคำตอบอยู่ระหว่าง 25 และ 40 เปอร์เซ็นต์คุณจะใช้ประโยชน์จากข้อมูลนี้ได้อย่างไร? สมมติว่าคำตอบที่คุณได้รับคือ 30% จากนั้นโดยเฉลี่ย 30% ของตัวเลขที่ชนะในการวาดครั้งต่อไปจะเป็น Longshots หากคุณเล่นลอตเตอรีเป็นการยากที่จะจินตนาการถึงกลยุทธ์ลอตเตอรี่ใด ๆ ที่ไม่รวมการจับฉลากผู้เล่นลอตเตอรี่ที่จริงจังทุกที่ใช้มัน สิ่งนี้เรียกว่าการเล่นอัตราเดิมพัน ในความเป็นจริงแล้วนั่นคือสิ่งที่นักพนันที่ประสบความสำเร็จทำ เล่นราคา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.