เคล็ดลับความปลอดภัยของ smart home สำหรับวันหยุด

ออกจากบ้านเพื่อไปพักผ่อนตามการสำรวจที่จัดทำขึ้น ออกจากบ้านสามารถนำเสนอปัญหาหากบ้านไม่ได้เตรียมอย่างถูกต้องสำหรับการถูกทิ้งว่างเปล่ากับขโมย มีเคล็ดลับ smart home สำหรับวันหยุดฤดูร้อนที่สามารถช่วยป้องกันไม่ให้อยู่ในเปอร์เซ็นต์ของบ้านที่แบ่ง กฎข้อแรกก่อนที่จะไปพักผ่อนคือการมีระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้อง smart home ควรมีการตรวจสอบที่สมบูรณ์ของประตูและหน้าต่างทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างถูกล็อคอย่างเหมาะสม

smart home ต้องการความสนใจทำให้ตอนนี้ไม่ใช่

กฎข้อที่สองในการออกจากบ้านเพื่อไปพักผ่อนคือทำให้ดูเหมือนว่ามีคนอยู่บ้านซึ่งรวมถึงถ้าคนที่ตั้งใจจะบุกเข้ามาใกล้พอที่จะรับฟังโครงสร้าง smart home เพื่อป้องกันไม่ให้เซ็นเซอร์วางในหลอดโทรทัศน์และวิทยุสิ่งนี้จะทำให้บ้านดูเหมือนว่ามีใครบางคนอยู่บ้านไม่ว่าเวลากลางวันหรือกลางคืนจะเข้าใกล้บ้าน ควรตรวจสอบระบบเตือนภัยก่อนออกเดินทางและติดอาวุธ นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะแจ้งเตือนผู้ให้บริการศูนย์ตรวจสอบว่าคุณจะไปเที่ยวพักผ่อน

ห้องที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่ใครบางคนสามารถมองเห็นเนื้อหาของห้องหรือว่าครอบครัวอยู่ที่นั่นหรือไม่ควรปิดผ้าม่านและผ้าม่านการทำเช่นนี้หมายความว่าคนที่เข้ามาจะไม่รู้ว่ามีใครอยู่บ้านหรืออาจพบอะไรในบ้าน smart home หยุดจดหมายและหนังสือพิมพ์อย่าทำให้สิ่งเหล่านี้ซ้อนและในใจของบุคคลที่ต้องการบุกเข้าไปในถิ่นที่อยู่จะรู้ว่าปลอดภัยเพราะครอบครัวอยู่ห่าง หากเป็นการเดินทางช่วงสุดสัปดาห์ระยะสั้นให้จัดเพื่อนบ้านไปรับจดหมายและหนังสือพิมพ์

ปิดเสียงเรียกเข้าทางโทรศัพท์โทรศัพท์ที่ไม่ได้รับการตอบรับ

  • จะให้อาหารแก่นักย่องเบาว่าครอบครัวอยู่บ้านหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคีย์ใด ๆ ที่ซ่อนอยู่นอกบ้านสำหรับเหตุฉุกเฉินถูกเก็บไว้ในตำแหน่งในบ้าน
  • การใช้เวลาสั้น ๆ ในการจ้างแนวคิดเหล่านี้เป็นวิธีที่แน่นอนในการช่วยปกป้องบ้านให้มากขึ้นและป้องกันไม่ให้ใคร ๆข้อดีที่ไกลเกินดุลขาดการใช้เคล็ดลับสมาร์ทที่จะทำให้ปรากฏว่ามีคนอยู่บ้าน
  • แม้ในระหว่างวันด้วยเสียงของวิทยุหรือโทรทัศน์ บุคคลที่บุกเข้าไปในถิ่นที่อยู่ต้องการความต้านทานน้อยที่สุดสำหรับพวกเขาsmart home มันหมายถึงหน้าต่างปลดล็อคไม่มีระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน
  • สัญญาณที่หลงลืมว่าไม่มีใครอยู่บ้านนี่อาจเป็นบ้านที่ไม่มีไฟเปิดและปิดในช่วงเย็นหรืออาจเป็นจดหมายและหนังสือพิมพ์ที่กำลังสร้างขึ้นแทนที่จะถูกนำเข้าไปในบ้าน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.