เลือกตะแกรงลวดไวร์เมชที่มีหลายสไตล์เพื่อให้ถูกใจทุกภาคส่วน

 

การเลือกตะแกรงตาข่ายที่เหมาะสมสำหรับไวร์เมชของคุณมักจะดูซับซ้อนส่วนใหญ่เป็นเพราะมีรูปแบบให้เลือกมากมาย มีร้านค้าในท้องถิ่นและออนไลน์จำนวนนับไม่ถ้วนที่ให้บริการเตาปิ้งหลังการขายสำหรับไวร์เมชและ 300C ตัวเลือกการย่างที่ไม่มีที่สิ้นสุดทำให้การตัดสินใจที่ซับซ้อนในขณะที่ตัดสินใจว่าคุณควรติดตั้งไวร์เมชตะแกรงสไตล์ตาข่ายแบบกำหนดเองประเภทใดในการขับขี่ของคุณเมื่อพูดถึงกระจังหน้า

สำหรับไวร์เมชของคุณคุณต้องการกระจังแบบไหน ตะแกรงพลาสติก ABS ทนทานหรือตะแกรงสแตนเลสไวร์เมชที่ใช้งานได้ยาวนาน คำตอบค่อนข้างตรงไปตรงมาดึงไกล ลูกกรงทั้งสองมีข้อดีและข้อเสียเท่า ๆ กันมาดูคุณสมบัติบางอย่างของเตาย่างทั้งสองประเภทนี้กัน เริ่มต้นด้วยตะแกรงพลาสติกสร้างจากไวร์เมชวัสดุพลาสติก ABS ที่ทนทานและชุบโครเมียมสามชั้นเพื่อความเงางามที่ไม่มีใครเทียบได้

นอกจากนี้สเตนเลสสตีลไวร์เมชยังมีความเหนียวยืดหยุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ข้อดีพลาสติก ABS เป็นวัสดุเทอร์โมพลาสติกราคาไม่แพงน้ำหนักเบาแข็งและทนทาน แม้ว่าจะไม่แข็งแรงเท่าสแตนเลสหรืออลูมิเนียม แต่พลาสติก ABS ยังคงเป็นสื่อกลางที่ดีเยี่ยมในการสร้างตะแกรงตาข่ายไวร์เมชสไตล์บิลเล็ตเนื่องจากพลาสติกทนต่อการเกิดสนิมและค่อนข้างทนทาน ข้อเสียที่ด้านล่างตะแกรงไวร์เมชนี้อาจแตกเมื่อได้รับผลกระทบ แต่ให้ฉันมีความชัดเจนอย่างแน่นอนก่อนที่คุณจะตรึงฉันกระจังหน้าไวร์เมชสไตล์นี้จะไม่แตกร้าวหรือลอกจากการขับขี่แบบวันต่อวัน เช่นเดียวกับตะแกรงหรือตะแกรงทุกประเภทหากได้รับแรงกระแทกอย่างรุนแรงตะแกรงจะแตกไม่ว่าจะทำด้วยวิธีใด

หรือใช้วัสดุอะไรก็ตามในทางกลับกันการออกแบบไวร์เมชสแตนเลสสตีลมีวัสดุลวดตาข่ายสแตนเลสที่สร้างขึ้นอย่างดีซึ่งขัดเงาหรือชุบโครเมียม ข้อดีตะแกรงสแตนเลสไวร์เมชมีความแข็งแรงและทนต่อการกัดกร่อน โลหะที่นิยมใช้สำหรับการประดิษฐ์เหล็กแท่งเล็ก นอกจากนี้สเตนเลสสตีลไวร์เมชยังมีความเหนียวยืดหยุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่อและออกแบบให้มีรูปทรงและรูปทรงที่หลากหลาย สำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติมสามารถทาสีเพื่อให้เข้ากับหรือเน้นสีโรงงานของคุณ

สำหรับทุกคนผู้ผลิตตะแกรงสแตนเลสไวร์เมชบางราย นำเสนอตะแกรงลวด

ข้อเสียข้อเสียของสไตล์ตะแกรงตะแกรงสเตนเลสคือราคาและรูปแบบที่ จำกัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตะแกรงออกแบบลวดตาข่ายสแตนเลสไวร์เมชมีความทนทานมากกว่าตะแกรงออกแบบสไตล์ตาข่ายพลาสติก ABS เช่นเดียวกับคำพูดที่ได้รับความนิยม  ถ้าคุณอาศัยอยู่ในบ้านกระจกอย่าขว้างก้อนหิน เช่นเดียวกับที่นี่เพียงเพราะทำจากสแตนเลสไวร์เมช จะไม่ได้รับความเสียหาย จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาและการดูแลที่เหมาะสมเพื่อให้ตะแกรงนี้มีอายุการใช้งานยาวนาน ข้อเสียของสไตล์กระจังหน้านี้คือข้อ จำกัด ด้านราคาและรูปแบบในขณะที่ตะแกรง

สไตล์ตาข่าย ABS มีรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับทุกคนผู้ผลิตตะแกรงสแตนเลสไวร์เมชบางราย นำเสนอตะแกรงลวดตาข่ายที่มีหลายสไตล์เพื่อให้ถูกใจทุกส่วน นำเสนอลวดตาข่ายมาตรฐานในวัสดุโลหะไวร์เมชตาข่ายชั้นดีและหนักรวมถึง สไตล์ลวดตาข่ายพร้อมแถบกลางตะแกรง wire mesh สไตล์ยุโรปแบบตาข่ายที่ละเอียดและหนักพร้อมแถบแนวตั้งและแนวนอนตาข่ายหนาชุบโครเมี่ยมตาข่ายแบบคู่และล่าสุดตะแกรงพร้อมตาข่ายแทรก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.