ผิวแห้งและคันหายไปวิธีแก้ไขแบบธรรมชาติ

คุณรู้สึกเหมือนถูกขูดผิวหนังอยู่เสมอหรือไม่ ผิวของคุณรู้สึกแห้งตลอดเวลาหรือไม่หนึ่งในสภาพผิวที่สร้างความทุกข์ให้กับหลาย ๆ คนคือคันหรือผิวแห้ง ขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรงอาจสร้างความรำคาญได้มากทีเดียว จริงๆแล้วมันสามารถทำให้รุนแรงขึ้นได้ ไม่เพียงแค่นั้นผิวที่คันและแห้งสามารถรบกวนการนอนหลับและกิจวัตรประจำวันของคุณได้เช่นกันสาเหตุหลายประการของอาการคันและผิวแห้ง ได้แก่ ยาบางชนิดผงซักฟอกและสบู่อากาศแห้งการติดเชื้อ

ที่ผิวหนังแมลงกัดต่อยปฏิกิริยาการแพ้ข่าวดีก็คือคุณสามารถเพลิดเพลินกับการบรรเทาอาการผิวแห้งและคันได้จากบ้านของคุณอย่างสะดวกสบาย นี่คือวิธีการรักษาธรรมชาติ 10 อันดับแรกสำหรับผิวแห้งและคันเบกกิ้งโซดาเบกกิ้งโซดาไม่เพียง แต่ใช้ได้ผลในการรักษาอาการคันเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาผื่นที่ผิวหนัง มีผลในการผ่อนคลายเนื่องจากมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ นอกจากนี้ยังเป็นสารทำให้เป็นกลางของกรดตามธรรมชาติซึ่งมีประโยชน์ในการบรรเทาอาการคัน

ประกอบด้วยคุณสมบัติในการผ่อนคลายต้านการอักเสบ

ข้าวโอ๊ตคอลลอยด์พูดง่ายๆคือข้าวโอ๊ตบดคอลลอยด์หมายถึงข้าวโอ๊ตบดละเอียดมาก แป้งนี้มีประสิทธิภาพสูงในการปลอบประโลมและบรรเทาอาการคันของผิว ประกอบด้วยคุณสมบัติในการผ่อนคลายต้านการอักเสบและต่อต้านการระคายเคือง คุณสมบัติทั้งหมดนี้ดีมากในการบรรเทาอาการคันทันทีมะนาวคนหลายวัยใช้มะนาวเพื่อรักษาอาการคันและผิวแห้ง มะนาวอุดมไปด้วยกรดอะซิติกและซิตริกที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านการระคายเคืองต้านการอักเสบยาชาและน้ำยาฆ่าเชื้อ

แม้ว่ามะนาวจะมีประสิทธิภาพในเรื่องนี้ แต่ก็ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางนมมีคุณสมบัติในการผ่อนคลายและต้านการอักเสบ ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับอาการคันและผิวแห้งได้อย่างมาก นอกจากนี้กรดแลคติกที่มีอยู่ในนมยังมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว การทำเช่นนั้นนมจะช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้น

นอกจากนี้นมยังช่วยให้ผิวของคุณขาวขึ้นได้อย่างดีเยี่ยมน้ำมันมะพร้าว

นอกจากนี้นมยังช่วยให้ผิวของคุณขาวขึ้นได้อย่างดีเยี่ยมน้ำมันมะพร้าวหนึ่งในวิธีแก้ไขบ้านที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาผิวแห้งคือน้ำมันมะพร้าว นำมาซึ่งกรดไขมันจำนวนมากซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวหนังแห้งคัน สิ่งที่คุณต้องทำคือทาน้ำมันมะพร้าวอุ่น ๆ บนใบหน้าก่อนเข้านอน ในตอนเช้าให้ล้างออก

โดยทำเป็นประจำทุกวันจะทำให้ผิวของคุณดูเนียนนุ่มที่รักไม่ต้องสงสัยเลยว่าน้ำผึ้งเป็นหนึ่งในมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุด เต็มไปด้วย humectants คุณสมบัติต้านจุลชีพและสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อคุณทาน้ำผึ้งลงบนผิวคุณจะสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้จึงทำให้ผิวเนียนนุ่มเป็นพิเศษ น้ำผึ้งยังช่วยบรรเทาอาการคันได้อย่างดีเยี่ยม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.