เทือกเขาฟลินเดอร์สไดอารี่ของนักสำรวจทัวร์ออสเตรเลีย

เทือกเขาฟลินเดอร์สเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการเป็นสักขีพยานและตื่นตาตื่นใจไปกับธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่ตั้งของภูมิประเทศที่สวยงามขรุขระและไม่ยอมแพ้ทัวร์ออสเตรเลียเป็นจุดหมายปลายทางที่คุณสามารถหลีกหนีจากทุกสิ่งได้อย่างแท้จริง แม้ว่าพวกเขาจะดูห่างไกลจากความวุ่นวายของชีวิตในเมืองเป็นล้านไมล์ แต่พื้นที่ทางตอนใต้ของเทือกเขาเริ่มต้นเพียง 220 กิโลเมตรจากแอดิเลด Wilpena Pound อยู่ห่างจากแอดิเลดประมาณ 450 กิโลเมตร ขับรถ 5 ชั่วโมง

มีเส้นทางที่แตกต่างกันมากมายเพื่อสำรวจเทือกเขา Flinders และทั้งหมดทัวร์ออสเตรเลียมีทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ในการชื่นชมพื้นที่อย่างเต็มที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อยสองสามวัน สำหรับผู้ที่ไม่มีรถรับส่งมีบริการนำเที่ยวหลายรายการจากแอดิเลดอุทยานแห่งชาติฟลินเดอร์เรนส์ตั้งอยู่ระหว่างเมือง Hawker และเมือง Blinman ในชนบทห่างไกลของทัวร์ออสเตรเลีย สวนสาธารณะแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 950 ตารางกิโลเมตรอยู่ห่างจากแอดิเลดไปทางเหนือประมาณ 450 กิโลเมตร

เชื่อมต่อกับอ่าวเซนต์วินเซนต์ไปจนถึงชนบทห่างไกลของออสเตรเลียใต้

มีกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลายสำหรับทุกวัยและทุกรสนิยมเช่นการตั้งแคมป์การเดินป่าการท่องเที่ยวชมทิวทัศน์การถ่ายภาพการดูนกและกิจกรรมทัวร์อะบอริจินและยุโรปเพื่อสำรวจประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ของภูมิภาคเทือกเขาฟลินเดอร์สเชื่อมต่อกับอ่าวเซนต์วินเซนต์ไปจนถึงชนบทห่างไกลของทัวร์ออสเตรเลียใต้ ภูมิทัศน์ของภูมิภาคนี้งดงามอย่างแท้จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูใบไม้ผลิเมื่อทัวร์ออสเตรเลียดอกไม้ป่าบานและพรมไปทั่วชนบท การเดินบนพุ่มไม้เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมและคุ้มค่าในช่วงนี้รวมถึงการเดินรอบเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Arkaroola Mt Painter

เส้นทาง Heysen Trail อุทยานแห่งชาติ Mt Remarkable และ Wilpena Poundชนพื้นเมือง Adnyamathanha อาศัยอยู่ในภูมิภาคนี้เป็นเวลาหลายหมื่นปีและช่วงนี้ทัวร์ออสเตรเลียยังคงมีความสำคัญทางวัฒนธรรมอย่างมากสำหรับพวกเขา Adnyamathanha เนินเขาหรือชาวร็อค ทัวร์ออสเตรเลียเป็นคำที่ใช้เพื่ออธิบายถึงชนเผ่า Pangkala, Pilatapa, Yadliaura, Kuyani และ Wailpi ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองดั้งเดิมของเทือกเขา Flinders Ranges กลุ่มเหล่านี้มีอัตลักษณ์ร่วมกันตาม Yura Muda วัฒนธรรมและภาษาของบรรพบุรุษของพวกเขา ในขณะที่นักธรณีวิทยาชาวยุโรป

ปลี่ยนวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาว Adnyamathanha ไปตลอดกาล หลายคนยังคงอาศัย

อธิบายการก่อตัวของเทือกเขาฟลินเดอร์สในแง่วิทยาศาสตร์ แต่ Adnyamathanha เข้าใจภูมิทัศน์ผ่านเรื่องราวในเวลาแห่งความฝันของ Yura Muda ทัวร์ออสเตรเลียซึ่งลงทุนภูมิทัศน์ทางกายภาพกับความสำคัญทางจิตวิญญาณเทือกเขาฟลินเดอร์สเต็มไปด้วยสถานที่ที่แสดงให้เห็นถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของชาว Adnyamathanha รวมถึงภาพวาดในถ้ำการจัดเรียงหินหลุมฝังศพและเหมืองสีเหลือง ทัวร์ออสเตรเลียภาพวาดถ้ำและภาพสลักหินสามารถดูได้ที่ Sacred Canyon และ Arkaroo Rock ในอุทยานแห่งชาติ Flinders Ranges ชาว Adnyamathanha ขอให้ผู้เยี่ยมชมเคารพวัฒนธรรม

ของตนโดยละเว้นจากการสัมผัสทำลายหรือนำสิ่งของออกจากไซต์เหล่านี้ผู้ตั้งถิ่นฐานชาวยุโรปย้ายเข้ามาในเทือกเขาฟลินเดอร์สในช่วงทศวรรษที่ 1840 โปรแกรมทัวร์ออสเตรเลียเปลี่ยนวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาว Adnyamathanha ไปตลอดกาล หลายคนยังคงอาศัยและทำงานในพื้นที่ในปัจจุบันโดยมีเมือง Nepabunna, Leigh Creek และ Port Augusta เป็นศูนย์กลางหลัก ทัวร์ออสเตรเลียความรับผิดชอบในครอบครัวและการจ้างงานทำให้ Adnyamathanha สามารถรักษาการเชื่อมโยงกับประเทศดั้งเดิมของตนได้ บางส่วนทำงานในสถานประกอบการในชนบทเช่นสถานีปศุสัตว์

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.