ตัวเลือกต่างๆ สำหรับลวดหนามความปลอดภัยสูง

ลวดหนามที่มีความปลอดภัยสูงมีจุดประสงค์หลักสองประการคือให้ความปลอดภัยและการป้องกัน การปกป้องทรัพย์สินทรัพย์สินทางกายภาพและทรัพย์สินส่วนบุคคลมีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในขณะที่ความจำเป็นในการรักษาความปลอดภัยอยู่ในอันดับต้น ๆ ของทุกคน เมื่อรวมทั้งสองฟังก์ชันเข้าด้วยกันในทุกสถานการณ์ทางกายภาพจำเป็นต้องมีลวดหนามที่มีความปลอดภัยสูงอาจมีหลายวิธีในการออกแบบรั้วที่มีความปลอดภัยสูง ควรให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาปกป้องพื้นที่และทรัพย์สินทั้งสองด้าน ข้อพิจารณาในการออกแบบจะต้องรวมถึงวิธีการติดตั้งวัสดุตัวดำเนินการเส้นสายตาความทนทานและการมองเห็น

โดยปกติรั้วลวดหนามจะไม่ได้สร้างและติดตั้งแยกกัน

ลวดหนามแต่อาจเป็นส่วนหนึ่งของระบบรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ขึ้นและส่วนอื่น ๆ ของระบบที่อาจรวมถึงการประเมินและการตรวจจับต้องสร้างและติดตั้งเพื่อให้ทำงานร่วมกับรั้วที่มีความปลอดภัยสูง ประตูและที่เฝ้าประตูมักจะรวมอยู่ด้วยเช่นเดียวกับสายไฟที่มีหนามหรือมีดโกนและถึงแม้ว่าพวกมันอาจถูกมองว่าเป็นเทคโนโลยีขั้นต่ำ ลวดหนามแต่ก็ยังคงมีประสิทธิภาพในการใช้งานในการจัดหาโซลูชั่นรั้วที่มีความปลอดภัยสูง การใช้ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่มีความปลอดภัยสูงได้ระเบิดขึ้นอย่างแท้จริงในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ตัวเลือกสำหรับการใช้สิ่งกีดขวางประตูและอุปกรณ์ควบคุมการเข้าถึงนั้นแทบจะไม่จำกัดและควรเลือกออกแบบอย่างรอบคอบ เมื่อออกแบบรั้วที่มีความปลอดภัยสูงระดับการควบคุมความปลอดภัยที่ต้องการจะกำหนดประเภทของรั้ว รั้วที่ติดตั้งในสนามบินอาจมีความสูงอย่างน้อย 8 ฟุตและรวมถึงลวดหนามและระบบเฝ้าระวังวิดีโอ ลวดหนามที่สถานราชทัณฑ์รั้วจะทำด้วยลวดป้องกันการปีนหรือป้องกันการตัดและจะเสริมความปลอดภัยเพิ่มเติม

ลวดหนามควบคุมการเข้าถึงอาจรวมถึงการระบุตัวตนทางชีวภาพ

  • จากลายนิ้วมือการสแกนเรตินาและม่านตาเมื่อใช้กับซอฟต์แวร์รวมระบบเหล่านี้แม้ว่าจะไม่มีข้อผิดพลาดอย่างสมบูรณ์ก็สามารถให้ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงได้
  • ในสถานที่ราชทัณฑ์และอุตสาหกรรมที่ถือว่ามีความจำเป็นองค์ประกอบทางกายภาพของรั้วที่มีความปลอดภัยสูงจะทำจากลวดหนามซึ่งอาจเรียกอีกอย่างว่าลวดมีให้เลือกหลายขนาดและหลายรูปแบบ
  • ตามเนื้อผ้ามีการรักษาความปลอดภัยที่เพียงพอเพียงพอเมื่อจำเป็น ในหลาย ๆ กรณีแม้ว่าจะต้องมีการป้องกันปริมณฑล รั้วลวดหนามก็ควรจะไม่มีช่องว่างหรือช่องเปิดใด ๆ ในขณะที่ในสถานที่อื่น ๆ
  • จำเป็นต้องมีระบบประตูประตูอาจทำงานจากระยะไกลด้วยการควบคุมการล็อกและปลดล็อกอัตโนมัติที่ไม่เหมือนใคร

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.