ขั้นตอนสำคัญในการทาสีกันลื่นพื้นคอนกรีต

นอกเหนือจากพรมแล้วคนส่วนใหญ่จะใช้ไม้เนื้อแข็งหินและเสื่อน้ำมัน อย่างไรก็ตามทั้งหินและไม้อาจมีราคาแพงมากในขณะที่เสื่อน้ำมันไม่น่าเชื่อถือ โชคดีที่ผู้คนสามารถลองใช้สีกันลื่นพื้นคอนกรีตและทาสีเพื่อให้ดูน่าสนใจ ตามความเป็นจริงแล้วการทาสีพื้นคอนกรีตจะใช้เวลาไม่นานในการเสร็จสิ้น นอกเหนือจากนี้แนวคิดทั้งหมดยังมีราคาไม่แพงมากซึ่งสีกันลื่นคุณสามารถเสียค่าใช้จ่ายได้ประมาณ 50 ถึง 150 เหรียญเท่านั้น นี่คือขั้นตอนการทาสีกันลื่นพื้นคอนกรีต

ทีละขั้นตอนเตรียมพื้นเป็นสิ่งสำคัญที่พื้นของคุณจะต้องแห้งสนิทก่อนที่จะเริ่มโครงการนี้ ในการดำเนินการนี้อย่างมีประสิทธิภาพคุณสามารถลองใช้สีกันลื่นเครื่องลดความชื้นเพื่อเร่งกระบวนการอบแห้งล้างพื้นด้วยน้ำยาล้างไขมันทุกครั้ง จำเป็นต้องล้างพื้นด้วยไม้ถูพื้นให้สะอาดกำจัดกาวพรมโดยใช้มีดโกนและแปรงพลาสติกเสมอ สีกันลื่นควรวางแลคเกอร์ทินเนอร์ลงบนพื้นจนกว่าจะระเหยหมด จากนั้นแปรงและมีดโกนจะถูกใช้เพื่อลอกกาวออกขัดพื้นและดูดฝุ่น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สีที่ผลิตขึ้นสำหรับพื้นผิวคอนกรีต

คุณสามารถใช้กระดาษทรายกรวดขนาดกลางเพื่อขจัดสีเก่าและรอยบนพื้นผิวใช้เครื่องดูดฝุ่นเพื่อกำจัดเศษขยะที่เหลืออยู่แก้ไขหรือซ่อมแซมคอนกรีตหากพื้นคอนกรีตของคุณมีรอยแตกร้าวรูและรอยขรุขระคุณสามารถลองใช้สีกันลื่นเพื่อเติมเต็มส่วนที่ไม่สมบูรณ์ สีกันลื่นควรใช้มีดโกนโลหะและผ้าชุบน้ำเพื่อขัดผิวให้เรียบ เมื่อทำเสร็จแล้วให้ปล่อยให้ผลิตภัณฑ์รักษาตามคำแนะนำจากนั้นคุณสามารถใช้ลูกกลิ้งเพื่อทาไพรเมอร์อย่างน้อยสองชั้น สีกันลื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นแห้งสนิททุกครั้งหลังการใช้งาน วิธีนี้จะช่วยยึดคอนกรีตสีกันลื่นกับพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบทาสีพื้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สีที่ผลิตขึ้นสำหรับพื้นผิวคอนกรีตสีกันลื่นโดยเฉพาะไม่ใช่สีที่ใช้สำหรับพื้นระเบียงหรือพื้นผิวไม้ควรเริ่มที่มุมตรงข้ามกับทางเข้าห้องเสมอ คุณควรทาสีกันลื่นอย่างน้อย 2 ชั้นโดยใช้ลูกกลิ้งทาสีที่สะอาด การทำเช่นนี้จะทำให้คุณไม่ต้องมีถาดสี ในความเป็นจริงคุณสามารถเทสีกันลื่นลงบนพื้นแล้วม้วนลูกกลิ้งเพื่อกระจายความเจ็บปวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลูกกลิ้งของคุณควรงีบ 3/8 หรือน้อยกว่าเพื่อให้ผิวเรียบและมีพื้นผิวน้อย

สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพลิดเพลินกับพื้นคอนกรีต

สีกันลื่นปิดผนึกพื้นสามารถใช้เครื่องซีลชนิดยูรีเทนที่ไม่มีสีเหลืองเพื่อปิดทับสีเพื่อให้เกิดความมันและเงา อย่างไรก็ตามไม่แนะนำให้ทำเช่นนี้ปล่อยให้พื้นแห้งสนิทหรือแห้งอย่างน้อยสามวันก่อนที่คุณจะสามารถลองวางเฟอร์นิเจอร์ได้ พื้นทาสีใหม่มักจะเสี่ยงต่อการเกิดรอยขีดข่วน สีกันลื่นถนนนี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณควรวางแผ่นอิเล็กโทรดไว้บนเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของคุณสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพลิดเพลินกับพื้นคอนกรีตทาสีแทนพรม

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.