คุณควรมีเซ็กทอยในความสัมพันธ์ใหม่เมื่อใด

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าคุณควรงดการมีเซ็กทอยหรือไม่ คุณกระโดดเข้าสู่ความสัมพันธ์ทางกายและสงสัยว่าเป็นสิ่งที่ผิดหรือไม่ คุณควรรอนานแค่ไหนก่อนที่จะยอมทำตามความปรารถนาและเขา เป็นเรื่องง่ายที่จะปล่อยให้ความหลงใหลและความปรารถนาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากคุณและผู้หญิงหลายคนคิดว่าการมีเซ็กทอยตั้งแต่แรกเริ่มเป็นกุญแจสำคัญในการดึงดูดผู้ชาย อย่างไรก็ตามการมีเซ็กทอยในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์หรือการมีเซ็กส์เมื่อคุณพบใครเป็นครั้งแรกทำให้เกิดปัญหามากมาย สิ่งสำคัญคือต้องงดการมีเซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคุณ

ผู้หญิงได้รับอนุญาตให้ยอมรับว่าพวกเขาชอบมีเซ็กทอย

ชอบกิจกรรมทางเพศ อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาความสัมพันธ์และไม่ใช่แค่เซ็กทอยแบบสบาย ๆ สิ่งสำคัญคือคุณต้องงดการมีเซ็กทอย การรอมีเซ็กส์คุณจะทำสองสิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขั้นแรกให้กำจัดผู้ชายที่เพิ่งออกไปมีเซ็กทอยด้วยวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว คนเหล่านี้คือผู้ชายที่ไม่สนใจในความสัมพันธ์หรืองานที่เข้ามาในความสัมพันธ์ แต่พวกเขาแค่อยากมีเซ็กส์ตอนนี้และปล่อยให้คุณสงสัยว่าคุณทำอะไรผิดในภายหลัง

หากคุณรอที่จะมีเซ็กทอยส่งด่วน คุณจะค้นพบสีที่แท้จริงของพวกเขาได้เร็วขึ้นและไม่ต้องลงทุนมากประการที่สองคุณควรรอให้มีเซ็กทอยเพื่อที่คุณจะได้พัฒนาความสัมพันธ์นอกเหนือจากทางกายภาพ บ่อยครั้งที่เซ็กส์เข้ามาขัดขวางการสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง การเป็นเพื่อนเป็นส่วนสำคัญของความสัมพันธ์ที่จะคงอยู่ การสร้างมิตรภาพนั้นง่ายกว่ามากหากเซ็กส์ไม่เข้ามาขวางทาง การรู้ว่าจะอดกลั้นไว้นานแค่ไหนนั้นยากที่จะทำ คุณควรรอจนกว่าคุณสองคนจะตกลงกันว่าจะได้เจอกันเท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะรอในขณะที่คุณกำลังสร้างมิตรภาพ

ในความเป็นจริงมันทำให้การสร้างความสัมพันธ์ง่ายขึ้นมาก

เพิ่มโอกาสที่ความสัมพันธ์ของคุณจะไปได้ ดังนั้นรอถ้าคุณกำลังมองหาความสัมพันธ์ หากคุณไม่ได้มีเซ็กทอยแบบที่เต็มไปด้วยความสุขและยาวนานที่คุณควรจะมีมักจะมีเหตุผลเดียวคือแฟนของคุณไม่ได้อยู่ได้นานพอ นี่เป็นปัญหาทั่วไปที่ผู้ชายมีไม่รู้ว่าจะมีเซ็กส์ได้นานขึ้นอย่างไร และสาเหตุที่พวกเขาไม่เคยแก้ปัญหามักเป็นเพราะพวกเขาไม่มีความช่วยเหลือและรู้สึกอาย พวกเขาอาจลองทำกิจวัตรโง่ ๆ เพื่อพยายามยืดอายุเซ็กส์เช่นการนับถอยหลังหรือพยายามครองใจ

แต่พวกเขาไม่เคยบรรลุสถานะที่ยืนยาวด้วยกลอุบายเหล่านี้ นี่เป็นหนึ่งในเทคนิคคลาสสิกที่ใช้ในการมีเพศสัมพันธ์นานขึ้นและควบคุมการหลั่งเร็วทางจิตใจ เมื่อคุณหันเหความสนใจของคุณไปจากความตื่นเต้นทางเพศที่เกิดขึ้นร่างกายของคุณจะตอบสนองโดยไม่ตื่นเต้นมากเกินไปและหลีกเลี่ยงการหลั่งเร็ว กีฬามักเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ชายที่จะเบี่ยงเบนความสนใจของตัวเอง สิ่งนี้ใช้งานได้จริง แต่เห็นได้ชัดว่าอาจเป็นการลากให้มีเซ็กทอย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.