ไอเดียที่เป็นประโยชน์สำหรับเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิก

หากคุณเคยได้ยินคนดังที่พูดถึงเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิกคุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณควรเลือกเสื้อผ้าออร์แกนิกแทนเสื้อผ้าทั่วไป คำถามนี้เป็นเรื่องธรรมดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้คนมองหาเสื้อผ้าออร์แกนิกและสังเกตว่าจริง ๆ แล้วมันมีป้ายราคาสูงกว่าเสื้อผ้าอื่น ๆ บางรายการที่วางขายในตลาด หากคุณกำลังพิจารณาซื้อเสื้อผ้าเหล่านี้สำหรับลูกน้อยของคุณต่อไปนี้เป็นแนวคิดที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเสื้อผ้าประเภทนี้ที่จะช่วยคุณตัดสินใจ

เสื้อผ้าเด็กราคาถูก แบบออร์แกนิกประเภทหนึ่งที่พบมากที่สุดคือเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก ผ้าฝ้ายเป็นวัสดุที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ที่สวมใส่เพราะมันง่ายต่อการล้างมันมักจะไม่หดตัวเหมือนผ้าอื่น ๆ ถ้ามันแห้งเกลือกกลิ้งมันเป็น hypoallergenic และเป็นที่ดีในการดึงความชื้นส่วนเกินออกไปจากคุณ ผิวของทารกซึ่งสามารถช่วยป้องกันการเกิดผื่นแดง อย่างไรก็ตามผู้ผลิตฝ้ายบางรายตัดมุมและใช้ยาฆ่าแมลงและปุ๋ยจำนวนมากเพื่อให้สามารถปลูกฝ้ายได้มากที่สุด หากผู้ผลิตเสื้อผ้าไม่ระวังสารเคมีเหล่านี้จะยังคงปรากฏอยู่ในเสื้อผ้าที่คุณซื้อให้ลูกน้อยของคุณและสารเคมีเหล่านี้อาจส่งผลเสียต่อผิวของทารก หากลูกน้อยของคุณมีผิวที่บอบบางมากสารเคมีเหล่านี้อาจทำให้เกิดผื่นที่ไม่ดีได้

มีกฎและข้อบังคับที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการใช้สารเคมีในฝ้ายซึ่งได้รับการรับรองว่าปลูกแบบออร์แกนิกและเกษตรกรที่ปลูกฝ้ายชนิดนี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ยาฆ่าแมลงในหรือรอบ ๆ พืช เนื่องจากเกษตรกรเหล่านี้ให้ผลผลิตน้อยกว่าเล็กน้อยเสื้อผ้าออร์แกนิกอาจมีราคาสูงขึ้นเล็กน้อย แต่ก็คุ้มค่าหากคุณพบว่าเสื้อผ้าประเภทนี้เหมาะสำหรับผิวของทารกมากขึ้น

วิธีการทำฟาร์มที่ใช้โดยเกษตรกรอินทรีย์ในปัจจุบันมีความใกล้ชิดกับวิธีการทำฟาร์มซึ่งเกษตรกรใช้กันมาหลายร้อยปีมาแล้วและทำให้พวกเขามีความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง มีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับเกษตรกรที่ต้องการติดฉลากผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นอินทรีย์เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามแนวทางที่กำหนดไว้เพื่อส่งเสริมวิธีการทำฟาร์มนี้

เนื่องจากเสื้อผ้าประเภทนี้ไม่ได้ย้อมด้วยสีสังเคราะห์เสื้อผ้าเด็กแบบออร์แกนิกอาจไม่สามารถใช้งานได้ในวัสดุที่มีสีสันสดใส แต่คุณแม่หลายคนพบว่าวัสดุสังเคราะห์ที่ไม่ใช่สีออร์แกนิกมักจะจางหายไปในซักต่อไป

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.