การใช้กระดาษซับลิเมชั่นและที่มาของคำว่าการระเหิดของสีย้อม

คุณจะได้สีที่สวยงามเช่นนี้บนป้ายผ้าได้อย่างไรป้ายผ้าโพลีเอสเตอร์ของเราพิมพ์โดยใช้วิธีการพิมพ์แบบถ่ายเทความร้อนหรือสีระเหิด วิธีนี้ใช้ความร้อนและแรงกดเพื่อสร้างการจำลองภาพถ่ายของคุณบนเนื้อผ้าตั้งแต่การถักไปจนถึงผ้าซาตินไปจนถึงผ้าเนื้อบางเบาเมื่อพิมพ์กระดาษแล้วกระดาษซับลิเมชั่นจะถูกจับคู่กับผ้าโพลีเอสเตอร์กระดาษซับลิเมชั่นทำไมต้องเป็นโพลีเอสเตอร์ กระดาษซับลิเมชั่นเป็นผ้าที่ใช้น้ำมันสังเคราะห์ดังนั้นโครงสร้างเซลล์จึงปิดไม่เหมือนกับผ้าฝ้ายหรือผ้าไหมซึ่งไม่สามารถพิมพ์สีระเหิดได้อย่างน้อยก็ไม่ใช่ในงานเขียนนี้

เมื่อถูกความร้อนเซลล์จะเปิดออกกระดาษซับลิเมชั่นนี่เป็นสิ่งสำคัญเมื่อผ้าและกระดาษถูกส่งผ่านลูกกลิ้งอุ่นที่ประมาณ400ºFเมื่อกระดาษซับลิเมชั่นและผ้าผ่านลูกกลิ้งอุ่นเซลล์ของผ้าโพลีจะเปิดออกเพื่อรับสีย้อมซึ่งกระดาษซับลิเมชั่นจะถูกเปลี่ยนเป็นสถานะก๊าซเนื่องจากลูกกลิ้งอุ่น นี่คือที่มาของคำว่าการระเหิดของสีย้อม สีย้อมถูกทำให้ระเหิดเข้าไปในโครงสร้างเซลล์ของโพลีเอสเตอร์และกลายเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อผ้า

ขั้นแรกวัสดุของคุณจะต้องมีความหนาน้อยกว่าความลึกของปลอกยาง

ซึ่งเป็นสาเหตุที่สีมีความคงทนและทำไมเราจึงได้สีที่สวยงามเช่นภาพถ่าย สีนี้เรียกว่าการพิมพ์โทนสีต่อเนื่องเนื่องจากไม่ได้อาศัยจุดสีเหมือนการพิมพ์ดิจิทัลโดยพื้นฐานแล้วปลอกยางเป็นวงแหวนโลหะหรือพลาสติกที่แบ่งเป็นสองส่วนเรียกว่าปลอกยางและแหวนรอง กระดาษซับลิเมชั่นขั้นแรกวัสดุของคุณจะต้องมีความหนาน้อยกว่ากระดาษซับลิเมชั่นความลึกของปลอกยางอย่างน้อย

1/16 “กระดาษซับลิเมชั่นมีการเจาะรูในวัสดุพูดแบนเนอร์ไวนิลและใส่ห่วงยางผ่านด้านล่างจากนั้นสอดเข้าไปด้านล่าง การตั้งค่าตายแหวนจะถูกวางไว้เหนือคอของปลอกยาง

จากนั้นหากเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดจะใช้ค้อนกับเครื่องมือเจาะการตั้งค่าด้านบนและตั้งวงแหวนวิธีอื่น ๆ ได้แก่ กระดาษซับลิเมชั่นตัวตั้งปลอกยางแบบแมนนวลและปลอกยางลม เครื่องจักรที่สามารถเลี้ยงด้วยตนเองหรือในพืชขนาดใหญ่กระดาษซับลิเมชั่นอาจป้อนด้วยวัสดุโดยอัตโนมัติกระเป๋าใส่เสานั้นง่ายกว่าในการอธิบายและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับป้ายแขวนโดยเฉพาะในบ้าน Grommets เป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปตามประตูที่มีการแขวนป้ายไว้ระหว่างเสาไฟหรือต้นไม้หรือตรึงไว้ที่ด้านข้างของอาคารด้วยหมุดยึดคอนกรีต

ส่วนประกอบของตะขอ มันมาพร้อมกับกาวสำรองหรือไม่ขึ้นอยู่กับว่ามันถูกเย็บ

สิ่งที่คล้ายกัน แบนเนอร์ในบ้านมักจะมีขนาดเล็กลงซึ่งเหมาะกับกระเป๋าเสาในระดับหนึ่ง เมื่อพิมพ์แบนเนอร์จะมีห่วงผ้าด้านบนและด้านล่างบางครั้งและด้านข้างน้อยกว่าเว้นแต่จะเป็นจอแสดงผลขายปลีกหรืองานแสดงสินค้าหรือฉากหลัง สามารถสอดเสาผ่านกระเป๋านี้และอุปกรณ์แขวนกระดาษซับลิเมชั่น

บางประเภทที่เชื่อมต่อกับปลายแต่ละด้านและแขวนจากเพดานแม้ว่าคุณจะไม่ได้ถาม แต่ฉันก็จะพูดถึงเวลโครด้วยกระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพมาตรฐานมาพร้อมกับส่วนประกอบห่วงและส่วนประกอบของตะขอ กระดาษซับลิเมชั่นมันมาพร้อมกับกาวสำรองหรือไม่ขึ้นอยู่กับว่ามันถูกเย็บเข้ากับสิ่งที่คล้ายแบนเนอร์ ด้านกาวจะติดกับเฟรมหรือสิ่งที่คล้ายกันและแบนเนอร์ที่มีตีนตุ๊กแกที่เย็บติดกับมันจะติดอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.