คุณสมบัติที่มีคุณภาพของน็อตสกรูสำหรับคุณ

วิธีการที่เก่าแก่ที่สุดวิธีหนึ่งในการยึดสิ่งต่างๆเข้าด้วยกันคือน็อตสกรูแบบธรรมดา ความเรียบง่ายที่แท้จริงเป็นสาเหตุของความสำเร็จโดยมีการใช้งานเป็นล้าน ๆ ทุกวันทั่วโลก การใช้งานแตกต่างกันอย่างมากจากน็อตสกรูเครื่องสแตนเลสสตีลที่มีความแม่นยำสูงซึ่งมีการยึดหกเหลี่ยมที่ด้านบนทำให้สามารถใช้เป็นตัวยึดแรงบิดสูงในอุตสาหกรรมเครื่องบินได้โดยอาจจำเป็นต้องใช้การขันเกลียวเพื่อเพิ่มความเร็วในการเข้าถึง แต่ก็ยังต้องการ น็อตสกรูเพื่อให้สามารถยึดได้อย่างแน่นหนาเพื่อรองรับความรุนแรงและการสั่นสะเทือนของเที่ยวบิน

การยึดประเภทนี้อยู่ในระดับพรีเมียมของตลาดน็อตสกรู

อาจจำเป็นต้องจัดส่งพร้อมเอกสารทดสอบความเครียดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการรับรองสำหรับใช้ในเครื่องบิน การใช้สกรูทั่วไปอื่น ๆ คือน็อตสกรูซับในแบบแห้งที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในอเมริกาเหนือและยุโรปโดยมีสกรูซับในแบบแห้งแบบต่างๆให้เลือกใช้ในงานต่างๆเช่นไม้หรืออิฐ น็อตสกรูซับในแบบแห้งเหล่านี้อาจเป็นสกรูแบบกล่องธรรมดาหรือมักจะมาเป็นสกรูแบบเรียงบนสายพานพลาสติกสำหรับใช้กับไขควงไฟฟ้าแบบเรียงต่อกันซึ่งช่วยให้ใส่สกรูซับในแบบแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วยมือเดียวอาจเป็นการใช้สกรูที่กว้างที่สุดแม้ว่าจะเป็นสกรูไม้ที่ต่ำต้อย

ซึ่งมีให้เลือกหลายประเภทและขนาดและในวัสดุที่แตกต่างกันตั้งแต่ทองเหลืองไปจนถึงสแตนเลสขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ต้องการ สามารถใช้น็อตสกรูไม้ขนาดใหญ่เพื่อยึดโครงหลังคาไม้เข้าด้วยกันหรือสร้างผนังแกนในบ้าน สกรูไม้มีให้เลือกสองแบบสกรูเกลียวปล่อยและน็อตสกรูแบบไม่ใช้ตัวเอง สกรูเกลียวปล่อยทำตามที่บอกและไม่จำเป็นต้องเจาะรูนำร่องในไม้ก่อนใส่สกรู ในกรณีที่สกรูธรรมดาจะต้องมีรูนำร่องที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กกว่า

เป็นสิ่งสำคัญเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกน็อตสกรูที่เหมาะสมสำหรับงาน

โดยเฉพาะในสถานการณ์รับน้ำหนัก การเลือกใช้วัสดุอาจมีความสำคัญเช่นตัวอย่างเช่นสกรูทองเหลืองสามารถเฉือนออกเป็นสองส่วนได้อย่างง่ายดายเมื่อถูกขันเข้ากับไม้เนื้อแข็งและสกรูเหล็กธรรมดาจะเกิดสนิมภายในไม่กี่วันหากใช้ในงานภายนอกจะเกิดสนิมมากจนไม่สามารถยกเลิกได้ ภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน น็อตสกรูน่าจะเป็นตัวยึดที่ใช้งานได้หลากหลายและดีที่สุดในปัจจุบัน การติดและเชื่อมต่อสิ่งต่างๆไม่เคยง่ายไปกว่านี้ด้วยสกรู โดยทั่วไปคุณจะพบสองทางเลือกให้เลือกระหว่างมาตรฐานและสกรูยึด หลังนี้ให้ความคุ้มครองแก่เจ้าของบ้านเป็นอย่างดี

สกรูนิรภัยเปรียบได้กับสกรูทั่วไป อย่างไรก็ตามเมื่อวางแล้วจะไม่สามารถถอดออกได้ง่าย เพื่อความปลอดภัยโดยรวมและการป้องกันเพิ่มเติมโปรดใช้สกรูประเภทนี้ โดยทั่วไปแล้วสกรูมีไว้เพื่อช่วยให้เรายึดสิ่งของเข้าด้วยกัน โดยพื้นฐานแล้วคุณจะพบตัวยึดป้องกันสองชนิด ทนต่อการงัดแงะและป้องกันการงัดแงะ น็อตสกรูป้องกันการงัดแงะมอบความปลอดภัยในระดับที่ดีเยี่ยมเนื่องจากเครื่องมือพิเศษที่จำเป็นในการถอดออกซึ่งตรงกันข้ามกับสกรูชนิดธรรมดาที่อาจไม่ได้เชื่อมต่อโดยใช้อุปกรณ์ธรรมดา สกรูป้องกันการงัดแงะถูกมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่สุด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.