แนวทางเกี่ยวกับการใช้การติดฟิล์มบ้าน

การยึดแบบคงที่กลายเป็นโซลูชันการปรับปรุงบ้านที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ติดฟิล์มบ้านส่วนหนึ่งเกิดจากความสะดวกในการติดตั้งสำหรับเจ้าของบ้านที่ทำด้วยตัวเอง ฟิล์มสามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิวตั้งแต่หน้าต่างกระจกประตูและบางครั้งพื้นผิวเรียบอื่น ๆ นี่เป็นงานที่ขึ้นอยู่กับขนาดของงานพิมพ์ที่สามารถทำได้โดยคนคนเดียว หากงานพิมพ์มีขนาดใหญ่ก็อาจคุ้มค่าที่จะขอให้เพื่อนยืมมือ

ติดฟิล์มบ้านจะต้องใช้ไม้กวาดหุ้มยางหรือวัตถุอื่น ๆ

ติดฟิล์มบ้านเรียบขวดสเปรย์และผ้าขนหนู นอกจากนี้คุณอาจต้องใช้มีดโกนเพื่อตัดฉากหน้าต่างหากมีส่วนเกิน อย่างไรก็ตามผู้ผลิตบางรายอนุญาตให้คุณพิมพ์ฉากหน้าต่างของคุณลงบนวัสดุที่ตัดได้โดยตรงตามข้อกำหนดที่คุณกำหนดเองขั้นตอนแรกของกระบวนการคือการทำความสะอาดหน้าต่างอย่างละเอียดเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเศษซากทั้งหมด การตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นผิวที่สะอาดจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าฟิล์มกรองแสงแบบคงที่จะยึดติดกับหน้าต่างได้ดีที่สุด ในการทดสอบความสะอาดของหน้าต่างคุณสามารถปล่อยให้แห้งหลังจากทำความสะอาดและมองหาริ้ว

หากมีให้ทำความสะอาดหน้าต่างอีกครั้ง เมื่อคุณทำความสะอาดหน้าต่างแล้วให้ใช้ขวดสเปรย์ฉีดน้ำไปที่หน้าต่าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเปียกพื้นผิวอย่างเพียงพอเพราะจะช่วยให้การติดฟิล์มง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลน้ำส่วนเกินจะถูกบีบออกจากใต้ฉากหน้าต่างหลังจากทำหน้าต่างเปียกแล้วให้ดึงแผ่นปิดด้านหลังออกจากติดฟิล์มบ้านแบบคงที่ หากฟิล์มของคุณมีขนาดเล็กคุณสามารถลบออกจากแผ่นรองได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามสำหรับงานพิมพ์ขนาดใหญ่ขอแนะนำให้คุณลอกส่วนบนออกและค่อย ๆ นำออกในขณะที่คุณติดตั้งฟิล์มกรองแสง

หมายเหตุด้านข้างฉากหน้าต่างยึดแบบคงที่สามารถใช้ซ้ำได้

หากคุณคาดว่าจะนำภาพพิมพ์ของคุณกลับมาใช้ใหม่ในอนาคตสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องบันทึกข้อมูลสำรองเพื่อนำไปใช้กับฉากนั้นอีกครั้งในกรณีที่คุณจำเป็นต้องขนส่ง จัดแนวขอบด้านบนของติดฟิล์มบ้านให้ชิดขอบด้านบนของหน้าต่าง ดันฟิล์มลงเพื่อให้ติดกับหน้าต่าง เริ่มจากตรงกลางใช้ไม้กวาดหุ้มยางเพื่อทาติดฟิล์มบ้าน ง่ายที่สุดในการทำงานจากภายในสู่ภายนอกดังนั้นจึงง่ายต่อการถอดและฟองอากาศที่อาจเกิดขึ้น ทำงานจากภายในสู่ภายนอกจากบนลงล่าง ในขณะที่คุณเลื่อนลงให้นำการสำรองข้อมูลที่อาจยังคงอยู่ในการพิมพ์ออก

การยึดแบบคงที่เป็นสิ่งที่ให้อภัยได้มากในระหว่างการติดตั้ง หากฉากหน้าต่างของคุณไม่เรียงกันอย่างสมบูรณ์หรืออาจมีฟองอากาศที่น่ารำคาญซึ่งไม่ร่วมมือกันให้ลอกติดฟิล์มบ้านออกจากหน้าต่างแล้วเริ่มใหม่ ไม่มีกาวในการยึดแบบคงที่ดังนั้นจึงไม่ถูกย่อยสลายด้วยการใช้งานหลาย ๆ หลังจากติดกาวแล้วให้ใช้ผ้าขนหนูเช็ดน้ำส่วนเกินที่บีบออกมาจากใต้ฟิล์ม ง่ายๆแค่นั้นเอง ปล่อยให้ฉากหน้าต่างของคุณแห้งสนิทสักสองสามวันซึ่งเป็นช่วงที่คุณจะมี “ไม้” ที่ดีที่สุด หากคุณต้องการลบออกก็ไม่ต้องกังวล การกำจัดทำได้ง่ายกว่าการติดตั้ง เพียงแค่ยกมุมด้วยเล็บของคุณแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.maholanfilm.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.