ขนส่งสินค้าแช่แข็งการปกป้องสินค้าอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงการเน่าเสีย

ภาชนะแช่แข็งได้รับการควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งเครื่องดื่มแช่เย็นและตัวอย่างทางเคมีหรือในห้องแล็บเย็นหรืออุ่น ไม่ว่าจะต้องเก็บขนส่งสินค้าแช่แข็งอะไรก็ตามภาชนะแช่เย็นที่ควบคุมอุณหภูมิจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสิ่งของ / ผลิตภัณฑ์ที่จัดเก็บจะอยู่ในอุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์ตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าแช่แข็งประเภทนี้มีให้เลือกหลายขนาดและส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติมาตรฐานเช่นประตูด้านนอกเพื่อความปลอดภัยและฉนวน

กันความร้อนประตูร้านขายเนื้อแบบล็อคได้เต็มรูปแบบขนส่งสินค้าแช่แข็งพร้อมกลไกฉุกเฉินที่เปิดประตูภายในการควบคุมที่ล็อคได้โดยไม่งัดแงะสัญญาณเตือนที่ติดกับมนุษย์ไฟฉุกเฉินและไฟภายในการใช้พลังงานต่ำช่วงอุณหภูมิ + 5C ถึง -25C พื้นแผ่นอลูมิเนียมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อตู้คอนเทนเนอร์แช่แข็งเหมาะสำหรับการขนส่งสินค้าแช่แข็งตั้งแต่ของสดเช่นของกึ่งของเน่าเสียไปจนถึงไอศกรีมที่แช่แข็ง สามารถบรรจุภาชนะเพื่อรองรับผลิตผลทุกประเภท

เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าซึ่งอาจรวมถึงแสงภายใน

สามารถใช้สำหรับการจัดเก็บแบบคงที่หรือวัตถุประสงค์ในการขนส่งและภาชนะทั้งหมดได้รับการจัดให้อยู่ในสภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานสุขอนามัยอาหารในปัจจุบันทั้งหมดการปรับเปลี่ยนสามารถทำได้ขนส่งสินค้าแช่แข็งเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าซึ่งอาจรวมถึงแสงภายในหรือผ้าม่าน นอกจากนี้ยังอาจมีการทาสีตู้คอนเทนเนอร์ด้วยสติ๊กเกอร์เฉพาะของลูกค้าและขนส่งสินค้าแช่แข็งแปลงให้ทำงานโดยใช้ไฟเฟสเดียว 240v มาตรฐานภาชนะแช่แข็งได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดเก็บผลิตภัณฑ์ที่ต้องการการควบคุมอุณหภูมิดังนั้นจึงมีเครื่องทำความเย็นแบบครบวงจรที่สามารถเก็บอุณหภูมิภาย

ในได้ระหว่าง + 25 องศาเซลเซียสถึง -25 องศาเซลเซียส ขนส่งสินค้าแช่แข็งภายในบุด้วยสแตนเลสสตีลหรือ GRP พื้นเป็นส่วน  Tและขนส่งสินค้าแช่แข็งช่วยให้มีการไหลเวียนของอากาศที่เพียงพอใต้ผลิตภัณฑ์ที่จัดเก็บเครื่องทำความเย็นส่วนใหญ่ใช้พลังงานไฟฟ้าและใช้แหล่งจ่าย 380/440 vac 3 เฟสที่มีพิกัด 32 แอมป์ ขนส่งสินค้าแช่แข็งหากไม่สามารถใช้งานสามเฟสได้อาจมีการจัดหาหน่วยที่ทำงานโดยใช้เฟสเดียวตู้คอนเทนเนอร์แช่แข็งมีให้เช่าระยะยาวหรือระยะสั้นเมื่อคุณจัดส่งสินค้าแช่แข็งคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าเหล่านั้นยังคงแข็งตัวตลอดการเดินทาง หากละลายออกไปอาจทำให้เสียได้

หากคุณไม่แน่ใจว่าต้องการน้ำแข็งแห้งปริมาณเท่าใดให้สอบถามพนักงาน

นั่นคือสิ่งที่น้ำแข็งแห้งสามารถมีประโยชน์ได้ น้ำแข็งแห้งจะแช่แข็งทุกอย่างในภาชนะขนส่งช่วยยืดอายุการเก็บรักษาของในบรรจุภัณฑ์ ขนส่งสินค้าแช่แข็งหากคุณไม่แน่ใจว่าต้องการน้ำแข็งแห้งปริมาณเท่าใดให้สอบถามพนักงานในสถานที่ที่คุณซื้อน้ำแข็งแห้ง หากคุณทราบขนาดและน้ำหนักของพัสดุของคุณพวกเขาน่าจะช่วยคุณได้ขนส่งสินค้าแช่แข็ง รถห้องเย็นต้องมีการตั้งค่าการควบคุมและขั้นตอนการโหลดที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าจะสามารถขนส่งได้

โดยมีการปกป้องสินค้าอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงการเน่าเสีย หากไม่มีเทคนิคขนส่งสินค้าแช่แข็งที่เหมาะสมตามมาและขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมเปอร์เซ็นต์การสูญเสียที่สำคัญของสินค้าขนส่งสินค้าแช่แข็งจะส่งผลให้ตู้เย็นควรเป็นไปตามกฎระเบียบการขนส่งระหว่างรูปแบบในด้านขนาดและที่พักสำหรับการขนส่งโดยเรือรางและรถบรรทุกและประเภทของวิธีการทำความเย็น นี่คือรายการข้อกำหนดการตั้งค่าและขั้นตอนการโหลดเพื่อช่วยให้มั่นใจว่าการขนส่งจะทำได้โดยไม่เกิดเหตุ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.