รับซื้อ rolex ผ่านขั้นตอนการตกแต่งใหม่อย่างละเอียด

นาฬิกา Rolex ทำด้วยความระมัดระวังสูงสุดโดยคำนึงถึงทุกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ความใส่ใจในคุณภาพดังกล่าวเป็นสาเหตุที่รับซื้อ rolexประสบความสำเร็จในการได้รับสถานะการรับรองโครโนมิเตอร์สำหรับนาฬิกาทุกเรือนที่จำหน่าย เพื่อรักษาความสมบูรณ์แบบของนาฬิกาเหล่านี้ในฐานะอุปกรณ์บอกเวลาที่เที่ยงตรงจำเป็นต้องมีการซ่อมบำรุงที่เหมาะสมเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 5 ปี รับซื้อ rolexอย่างไรก็ตามในกรณีของนาฬิกาสำหรับนักดำน้ำ

เช่น Rolex Submariner และ Sea-Dweller รับซื้อ rolexขอแนะนำให้นำนาฬิกาไปที่ศูนย์บริการ Rolex ทุกๆ 18 เดือนเพื่อทดสอบสถานะการกันน้ำในกรณีของนาฬิการับซื้อ rolexมือสองนอกเหนือจากความแม่นยำในการใช้งานแล้วรูปลักษณ์ของนาฬิกายังให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยเหตุนี้รับซื้อ rolexมือสองทุกเรือนที่เราจำหน่ายจะต้องผ่านขั้นตอนการตกแต่งใหม่อย่างละเอียดเพื่อแก้ไขคุณสมบัติของเครื่องสำอางรวมถึงประสิทธิภาพ

การให้บริการจะดำเนินการหลังจากการวินิจฉัยที่เหมาะสมของนาฬิกา

การยกเครื่อง Rolex ของคุณโดยสมบูรณ์ที่ศูนย์บริการ Rolexศูนย์บริการรับซื้อ rolexเป็นศูนย์ที่ได้รับอนุญาตสำหรับการให้บริการนาฬิกา Rolex พวกเขาดำเนินการขั้นตอนการยกเครื่องใหม่อย่างละเอียดซึ่งเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบการระบุภาพและสิ้นสุดที่การควบคุมคุณภาพ การให้บริการจะดำเนินการรับซื้อ rolexหลังจากการวินิจฉัยที่เหมาะสมของนาฬิกาเสร็จสิ้นสำหรับรูปลักษณ์และประสิทธิภาพของนาฬิกาเท่านั้น รับซื้อ rolexให้เรามาดูขั้นตอนในกระบวนการยกเครื่องใหม่อย่างละเอียดยิ่งขึ้นการตรวจสอบการระบุตัวตนด้วยภาพเป็นขั้นตอนมาตรฐานสำหรับศูนย์บริการ Rolex ทุกแห่งในการดำเนินการตรวจสอบการระบุตัวตนโดยมีวัตถุประสงค์คู่เพื่อติดตามรับซื้อ rolexที่ถูกขโมยและระบุ

ชิ้นส่วนนาฬิกาปลอมใด ๆ ไม่ว่าในกรณีใดนาฬิกาจะถูกยึดโดยศูนย์บริการ นอกจากนี้หากมีการติดตั้งอุปกรณ์เสริมเข้ากับ Rolex ของคุณหลังจากวางตลาดแล้วอุปกรณ์เหล่านั้นจะถูกแทนที่ด้วยชิ้นส่วน รับซื้อ rolex ของแท้ในขณะที่รับบริการเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของประสิทธิภาพ ในระหว่างการตรวจสอบจะมีการบันทึกหมายเลขอ้างอิงและหมายเลขประจำเครื่องของนาฬิกาด้วยการวินิจฉัยรับซื้อ rolexของคุณอย่างละเอียดการวินิจฉัยจะดำเนินการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อระบุข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับลักษณะหรือการทำงานของ Rolex ของคุณ

การตรวจสอบอย่างละเอียดนี้ให้ภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับความแม่นยำ

ช่างเทคนิคจะทำรายการข้อบกพร่องทั้งหมดเพื่อแก้ไขในขั้นตอนต่อไปของกระบวนการเมื่อการซ่อมบำรุงเริ่มต้นขึ้น การวินิจฉัยภาพทันทีตามด้วยการทดสอบฟังก์ชันบอกเวลาปกติ ในช่วงเวลานี้นาฬิการับซื้อ rolexจะได้รับการทดสอบความแม่นยำโดยใช้กลไกในตำแหน่งที่แตกต่างกันสี่ตำแหน่งเป็นเวลา 24 ชั่วโมง รับซื้อ rolexการตรวจสอบอย่างละเอียดนี้ให้ภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับความแม่นยำในการปฏิบัติงานของนาฬิกา Rolex ของคุณการบริการกลไกและชิ้นส่วนสำคัญอื่น ๆ

รับซื้อ rolexการบริการเริ่มต้นด้วยการถอดชิ้นส่วนทั้งหมดของการเคลื่อนไหวเพื่อให้สามารถทำความสะอาดทุกส่วนที่ซับซ้อนได้อย่างหมดจด เนื่องจากการเคลื่อนไหวอาจมีน้ำมันหล่อลื่นที่แข็งตัวจึงใช้วิธีแก้ปัญหาพิเศษซึ่งช่วยเปลี่ยนสถานะนี้ น้ำยาพิเศษยังช่วยในการละลายอนุภาคสิ่งสกปรกที่อาจสะสมอยู่ภายในการเคลื่อนไหว รับซื้อ rolex มือสองในระหว่างขั้นตอนนี้ชิ้นส่วนและซีลที่ชำรุดทั้งหมดรวมถึงเม็ดมะยมและท่อตัวเรือนจะถูกแทนที่ด้วยชิ้นส่วนของแท้ของ Rolex

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.