จิ๋มปลอมเพิ่มสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์และการออกแบบได้อย่างหรูหรา

ดังนั้นคุณพร้อมที่จะซื้อของเล่นทางเพศใหม่และในการเดินทางของคุณตลอดผลิตภัณฑ์มากมายที่มีอยู่คุณจะพบว่าของเล่นแก้วมีอยู่ทุกที่ โดยปกติสิ่งสุดท้ายที่คุณจะนึกถึงเกี่ยวกับการผลักเข้าไปในหรือรอบ ๆ จิ๋มปลอมบริเวณที่ใกล้ชิดของคุณคือแก้ว ดังนั้นเซ็กส์ทอยแก้วจึงจัดการจิ๋มปลอมเพื่อให้พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อต้องกระตุ้นพื้นที่ดังกล่าวอย่างไร?ไม่เพียง แต่มีเซ็กส์ทอยแบบแก้วเท่านั้นที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

จิ๋มปลอมแต่ยังได้รับการแนะนำ ตอนนี้แก้วดิลโดเป็นของเล่นทางเพศที่เลือกและได้รับการแนะนำใน Playboy และ HBO เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่มีประสิทธิภาพมีประโยชน์และจำเป็น จิ๋มปลอมอย่างไรก็ตามเซ็กส์ทอยแก้วมีบางอย่างที่คนอื่นไม่มี พวกเขาเพิ่มสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์และสามารถออกแบบได้อย่างหรูหรา ซึ่งแตกต่างจากดิลโด้พลาสติกหรือเยลลี่

นอกจากนี้ยังมีความลื่นกว่าวัสดุแบบดั้งเดิมที่ใช้สำหรับของเล่นทางเพศ

ส่วนใหญ่ของเล่นแก้วอาจเป็นของที่ไม่เหมือนใครและมีทั้งแบบหมุนวนและแบบหมุนวนลายจุดหรือแม้กระทั่งหลากสี พวกเขาดูสวยงามอย่างแท้จริงและจิ๋มปลอมเนื่องจากเป็นแก้วพวกเขาจึงคงรูปลักษณ์ไว้ไม่ว่าจะใช้กี่ครั้งก็ตามเนื่องจากเซ็กส์ทอยแก้วได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและใช้งานง่ายจึงหมายความว่าของเล่นเหล่านี้ไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับของเล่นอื่น ๆ หรือไม่จิ๋มปลอม นั่นอาจขึ้นอยู่กับผู้ใช้ แต่มีของเล่นแก้วที่มีคุณสมบัติเชิงบวกมากมาย ของเล่นแก้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

จิ๋มปลอมและยังปลอดภัยกับเครื่องล้างจาน คุณสามารถใส่เซ็กส์ทอยอื่น ๆ จิ๋มปลอมในเครื่องล้างจานได้กี่ชิ้นเพื่อการซักแบบไม่ต้องใช้มืออย่างรวดเร็วจิ๋มปลอมนอกจากนี้ยังมีความลื่นกว่าวัสดุแบบดั้งเดิมที่ใช้สำหรับของเล่นทางเพศและสารหล่อลื่นจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก จิ๋มปลอมนั่นเป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเมื่อพิจารณาการใช้ของเล่นทางเพศ เซ็กส์ทอยแก้วจะไม่เปื้อนและไม่มีกลิ่น เนื่องจากแก้วไม่มีรูพรุนและไม่กักแบคทีเรียและสิ่งสกปรกเช่นวัสดุที่มีรูพรุนเช่นเยลลี่และหนังไซเบอร์

เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ของเล่นแก้วที่มีตำหนิหรือบิ่นให้ทำการตรวจสอบ

นอกจากนี้แก้วยังมีอุณหภูมิสูงอีกด้วยดังนั้นหากคุณชอบของเล่นที่อบอุ่น วางแก้วลงในน้ำอุ่นเพื่อประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้น คุณสามารถวางของเล่นแก้วลงในน้ำเย็นจิ๋มกระป๋องเพื่อประสบการณ์ที่เย็นกว่าได้ แต่ไม่แนะนำให้คุณแช่แข็งแก้ว แม้ว่าจิ๋มปลอมคุณจะทำได้ของเล่นแก้วส่วนใหญ่ผ่านการทดสอบอย่างกว้างขวางและผลิตด้วยแก้วคุณภาพสูงสุดทำให้แตกยากมาก อย่างไรก็ตามขอแนะนำอย่างยิ่งว่าคุณควรระวังการใช้ของเล่นแก้ว

ที่ชำรุดหรือมีตำหนิ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ของเล่นแก้วที่มีตำหนิหรือบิ่นให้ทำการตรวจสอบ จิ๋มปลอมสังเกตลักษณะที่ปรากฏและใช้นิ้วสัมผัสให้ทั่วก่อนสอดเข้าไปในบริเวณที่ใกล้ชิด จิ๋มปลอมหากคุณไม่เคยคิดว่าตัวเองใช้ของเล่นทางเพศที่ทำจากแก้วคุณควรลองดูว่าทุกคนพูดถึงอะไร! รางวัลนั้นคุ้มค่ากับความอยากรู้อยากเห็นมาหลายปี

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.