การซื้อเซ็กทอยตัวแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น

 

ทุกคนอยากรู้ว่าเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคืออะไรและมักจะขึ้นอยู่กับทางเลือกส่วนบุคคล แต่ถ้าคุณไม่เคยลองมาก่อนและรู้สึกเขินอายเล็กน้อยเกี่ยวกับการซื้อเซ็กทอยของเล่นชิ้นแรกของคุณคำแนะนำเกี่ยวกับของเล่นทางเพศสำหรับผู้หญิงสำหรับผู้เริ่มต้นนั้นเหมาะสำหรับคุณการคิดถึงการซื้อเครื่องสั่นตัวแรกของคุณเซ็กทอยอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ก็น่ากลัวเช่นกัน คุณไปที่ร้านค้าคุณสั่งซื้อทางออนไลน์หรือไม่คุณจะได้รับสินค้าถึงบ้าน

หรือไม่และจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนรู้ว่าและเซ็กทอยถึงแม้คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านี้ไปแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคืออะไรเมื่อพูดถึงเด็กผู้หญิงและของเล่นเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกกังวลเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ทั้งหมด แต่ถ้าคุณรู้สึกขี้อายเกินไปที่จะกระโดดด้วยเครื่องสั่นช่วยตัวเองของผู้หญิงให้คิดใหม่อีกครั้ง ผู้หญิงทุกคนที่มีเซ็กส์ทอยต้องเอาชนะความรู้สึกเหล่านี้และบ่อยกว่านั้นสุดท้ายก็กลายเป็นคนชอบสะสมเซ็กทอย

สีสันสวยงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุดตอนนี้เมื่อต้องพิจารณาจริงๆว่าของเล่น

ประการแรกคิดว่าคุณจะได้มาอย่างไร การสั่งซื้อทางออนไลน์มักเป็นกระบวนการที่เชื่อถือได้และง่ายต่อการทราบว่าของเล่นทางเพศที่ขายดีที่สุดคืออะไรจากบทวิจารณ์ของผู้ใช้เซ็กทอยรายอื่น แต่ถ้าคุณไม่สบายใจที่จะส่งไปยังที่อยู่บ้านของคุณคุณสามารถจัดส่งไปที่บ้านของเพื่อนหรือรับจากที่ทำการไปรษณีย์เซ็กทอยได้ตลอดเวลาหากคุณไม่มีความสามารถในการสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ไม่ต้องอายที่จะเดินเข้าไปในร้านขายบริการทางเพศ มีร้านค้ามากมายที่ตอนนี้เปลี่ยนร้านของพวกเขาไปสู่ตลาดผู้หญิงที่ร่ำรวยโดยเฉพาะเซ็กทอยดังนั้นหากคุณยังไม่พร้อมที่จะใส่หนังสีดำโซ่และดิลโด้

ที่มีขนาดไม่สิ้นสุดให้เข้าร้านที่มีไว้สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะเซ็กทอยด้วยสีชมพูที่มีความสุข แถวที่เต็มไปด้วยเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงที่มีสีสันสวยงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุดตอนนี้เมื่อต้องพิจารณาจริงๆว่าของเล่นเซ็กทอยชิ้นไหนมีไว้เพื่อจำสิ่งนี้ โดยพื้นฐานแล้วเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือของเล่นที่ทำให้คุณหลุด เซ็กทอยดังนั้นเมื่อตัดสินใจว่าตัวไหนเหมาะกับคุณให้พิจารณาว่าคุณชอบเซ็กส์แบบไหนแล้วหาของเล่นทางเพศหรือเครื่องสั่นช่วยตัวเองของผู้หญิงมาจับคู่

บางคนอาจสับสนหลงใหลหรือทำให้คุณประหลาดใจและบางสิ่งบางอย่าง

หากคุณไม่แน่ใจว่ากำลังมองหาอะไรอยู่ให้พิจารณาสิ่งนี้ โดยปกติผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์สามารถแบ่งออกเป็นสามกลุ่ม:ผู้หญิงที่ชอบเซ็กทอย ส่งด่วนผู้หญิงที่ชอบการเจาะ เซ็กทอยและผู้หญิงที่รักทั้งสอด้วยเหตุนี้ให้นึกถึงเพศที่คุณชอบเมื่อเลือกเครื่องสั่นช่วยตัวเองของผู้หญิงอย่างไรก็ตามหากคุณไม่มีประสบการณ์ทางเพศมากนักและเซ็กทอยไม่แน่ใจว่าคุณอยู่ในหมวดหมู่ใดพยายามอย่าจมกับสีขนาดและอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดเสียงดังมากเกินไป บางคนอาจสับสนหลงใหลหรือทำให้คุณประหลาดใจและบางสิ่งบางอย่างที่อาจทำให้คุณตกใจจนเริ่มอาจกลายเป็นของเล่นที่น่าตื่นเต้นที่คุณชื่นชอบที่สุดก็ได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.