สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนซื้อพลอยเสริมดวง

ที่น่ารักเหล่านี้เป็นสีแดงสีน้ำเงินสีชมพูและสีอะไรที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความหลงใหลและหวาดกลัวในตัวเราทุกคน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลอยเสริมดวงเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกออนไลน์และคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะได้รับสิ่งที่เป็นของตัวเองหรือคนรู้จักตามมัน อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่ควรทราบก่อนตัดสินใจซื้อพลอยเสริมดวง ซึ่งรวมถึงพลอยเสริมดวงที่เกี่ยวข้องและตัวเลือกของคุณคืออะไร พลอยเสริมดวงตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้มีหลายสีและรสชาติและคุณควรเรียนรู้ให้มากที่สุดก่อนตัดสินใจซื้อ

พลอยเสริมดวงสิ่งเหล่านี้มักเป็นสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหา

อัญมณีธรรมชาติเป็นของขวัญจากธรรมชาติสำหรับมนุษย์และขุดได้จากโลก ในขณะที่คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเพียงเพราะพลอยเป็นธรรมชาติมันจะมีราคาแพงกว่า แต่ก็มักจะไม่เป็นเช่นนั้น พลอยเสริมดวงมีราคาตามความต้องการคุณภาพและความพร้อมใช้งาน พลอยเสริมดวงธรรมชาติบางชนิดมีราคาถูกกว่าอัญมณีอื่น ๆ อย่างมากเนื่องจากมีอยู่มากมายกว่า คุณภาพของพลอยมักจะขึ้นอยู่กับจำนวนพลอยสีและความสดใส พลอยธรรมชาติมักได้รับการรักษาเพื่อเพิ่มความงามตามธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นความร้อนและรังสีอาจส่งผลต่อสีของพลอยได้

พลอยเสริมดวงยังใช้น้ำมันและขี้ผึ้งเพื่อเติมเต็มสิ่งที่รวมอยู่ในพลอย (ใช้มากในมรกตและทับทิม) การแพร่กระจายยังช่วยให้สีของพลอยลึกขึ้นได้อีกด้วย พลอยเสริมดวงที่ผ่านการบำบัดเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณมีงบ จำกัด เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการถกเถียงกันเกี่ยวกับระบบการตั้งชื่อที่ใช้ในเงื่อนไขดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญด้านพลอยเสริมดวงหลายคนอ้างว่าการเรียกพลอยว่าได้รับการบำบัดและไม่ผ่านการบำบัดนั้นผิดและทำให้เข้าใจผิดเนื่องจากพลอยเสริมดวง

สิ่งเหล่านี้มีลักษณะคล้ายพลอยเสริมดวงธรรมชาติ

ในคุณสมบัติทางเคมีรูปลักษณ์ทางกายภาพและสีความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือสิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยเทียมในห้องแล็บ ในขณะที่พวกเขามีมานานแล้วความก้าวหน้าทางเทคนิคสมัยใหม่ทำให้การปลูกอัญมณีเช่นเพชรทำได้ง่ายขึ้นและยากขึ้นสำหรับเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการตรวจจับพวกเขา ไม่ต้องพูดถึงสิ่งเหล่านี้ยังมีราคาถูกกว่าอย่างมาก ตัวอย่างเช่น เป็นสารทดแทนเพชรซึ่งแม้กระทั่งหลอกผู้เชี่ยวชาญด้านพลอยเสริมดวง สิ่งเหล่านี้มักเป็นแก้วหรือพลาสติกและทำขึ้นเพื่อให้มีลักษณะคล้ายอัญมณีธรรมชาติเท่านั้น

สิ่งเหล่านี้สามารถตรวจพบได้ง่ายมาก ในลำดับชั้นราคาเหล่านี้มักจะถูกที่สุด พลอยเสริมดวงถูกสร้างขึ้นเป็นสองเท่าโดยที่ก้อนขนาดใหญ่จะถูกนำมาใช้จากแก้วซึ่งเคลือบด้วยฟิล์มบาง ๆ ของพลอยแท้ซึ่งพยายามเลียนแบบ ในการผสมผสานหินและแก้วจะใช้สารยึดเกาะสี หินเหล่านี้ไม่สามารถบอกได้จากพลอยจริงด้วยตาเปล่า แต่ผู้เชี่ยวชาญที่มีลูปของช่างอัญมณีสามารถบอกความแตกต่างได้คุณมีมัน อัญมณีมีตัวเลือกมากมายให้เลือกตั้งแต่ของแท้และจากธรรมชาติไปจนถึงของเทียม แนวคิดนี้คือการดึงดูดงบประมาณให้ได้มากที่สุด คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อคุณซื้อเครื่องประดับออนไลน์

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.