นำโล่รางวัลออกจากโรงเรียน

ฉันคิดว่ามันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พบบ่อยที่สุดในโรงเรียนทั่วประเทศ ตู้กระจกด้านหน้าที่เต็มไปด้วยทองคำส่องประกายและถ้วยรางวัลเคลือบที่ประกาศความดีความชอบของโรงเรียนสำหรับทุกคนที่เดินเข้ามาที่นั่นไม่ว่าจะเป็นรางวัลด้านวิชาการหรือกีฬา โล่รางวัลโรงเรียนมัธยมของฉันมีโรงเรียนแห่งหนึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามห้องสมุดเพื่อให้ทุกคนที่เดินเข้ามาทางเข้าหลักสามารถดูรางวัลทั้งหมดได้ (น่าเสียดายที่ทีมฟุตบอลของเราไม่สามารถอยู่ในตู้ได้

ในฐานะผู้ใหญ่ที่เดินผ่านโล่รางวัลเหล่านี้

ผู้ใหญ่ที่พยายามหาทางเพิ่มพื้นที่เก็บของในอพาร์ตเมนต์ของเธออยู่เสมอมีส่วนหนึ่งของฉันที่ต้องสงสัยว่าต้องใช้กล่องถ้วยรางวัลเหล่านี้เพียงอย่างเดียวหรือไม่ ถ้วยรางวัลในทุกวันนี้ จะเป็นอย่างไรหากเราต้องการใช้เพื่อจัดเก็บสิ่งของอื่น ๆ และเคสสไตล์ดีไซน์เนอร์จะดูไม่ดีในบูติกเล็ก ๆ เก๋ ๆ ที่แสดงเครื่องประดับใหม่ ๆ หรือเครื่องประดับแฟนซีอื่น ๆ หรือไม่ ฉันคิดว่ามันเป็นความน่าเชื่อถือที่ชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับการออกแบบที่หลากหลายสำหรับกล่องถ้วยรางวัลในทุกวันนี้ ถ้วยรางวัลอย่างน้อยที่สุดในโรงเรียนที่ฉันเคยเข้าเรียนดูเหมือนจะมีสไตล์ที่กว้าง

เป็นกล่องสำหรับพวกเขายืนอยู่สูงกว่าความสูงของฉันและมีชั้นวางมากมายอยู่ข้างใน โล่รางวัลเพิ่มเติมแนวคิดพื้นฐานยังคงอยู่ที่นั่น แต่สไตล์ได้เติบโตขึ้น มีแบบจำลองเข้ามุมที่เพรียวบางซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับสำนักงานในบ้านหรือแม้แต่ห้องนั่งเล่นอาคารที่กว้างขึ้นและอิสระที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางห้องแบบจำลองขนาดใหญ่พิเศษที่ยกสิ่งของที่เกี่ยวข้องได้โดยตรงจนถึงระดับสายตา แม้แต่การออกแบบติดผนังซึ่งเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก

เมื่อพูดถึงการเรียนจบแบบจำลองของโรงเรียนที่ฉันจำได้นั้น

ค่อนข้างเรียบง่ายส่วนใหญ่เป็นกระจกที่มีโลหะรอบ ๆ ขอบเพื่อรองรับกรอบ ไม่เช่นนั้นกับรูปแบบที่ทันสมัย! กล่องใส่ถ้วยรางวัลสมัยใหม่มีวัสดุหลายประเภทเช่นไม้ที่ทำสีโลหะขัดเงาหรือเคลือบด้วยผงกระจกนิรภัยและอื่น ๆ อีกมากมาย การออกแบบไม้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในที่อยู่อาศัยอาจมีการใช้เครือเถาตกแต่งจำนวนมากในกรอบเพื่อให้ได้สัมผัสที่มีสไตล์มากขึ้น เพื่อความเป็นธรรมรูปแบบโลหะคลาสสิกก็ยังคงมีอยู่เช่นกันและพวกเขายังคงตอบสนองวัตถุประสงค์สำหรับการเก็บเข้าลิ้นชักแบบค้าปลีกหรืออุตสาหกรรม แต่ยิ่งรูปแบบเชิงพาณิชย์มากขึ้นก็มีสไตล์มากขึ้น

เมื่อเวลาผ่านไปโดยมีเส้นโค้งมนและการออกแบบที่ไม่มีกรอบเพื่อให้ดูน่าสนใจในขณะที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงอยู่ในนั้น คุณสมบัติที่เป็นระเบียบที่กล่องใส่โล่รางวัลสมัยใหม่มีอยู่มากมาย (อย่างน้อยก็มีชั้นวางแก้วอยู่ในนั้น) คือชั้นวางของด้านในสามารถปรับได้ ถ้วยรางวัลและผลิตภัณฑ์บางรายการอาจมีขนาดไม่เท่ากันดังนั้นทำไมชั้นวางของคุณจึงต้องมีความสูงเท่ากันเสมอ มองหารูปแบบที่รองรับชั้นวางของพวกเขาโดยปกติหมุดสามารถปรับเปลี่ยนภายในกรอบได้หลายวิธีเพื่อให้เหมาะกับของสะสมและรูปถ่ายต่างๆที่คุณอาจต้องการแสดง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.