แผ่นซับเสียงเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบ

เรื่องราวเป็นเรื่องธรรมดา คุณทำงานเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เดือน หรือหลายปี เพื่อสร้างสตูดิโอที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ คุณได้ซื้ออุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบแผ่นซับเสียง เพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณ บางทีคุณอาจได้คะแนนลูกค้าหนึ่งหรือสองคน แต่ตอนนี้ คุณกำลังเผชิญกับการตระหนักที่เลวร้ายพื้นที่ที่คุณทำงานไม่เคยเป็นมาก่อน พื้นที่สตูดิโอ อุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดนั้นถูกสร้างโดยเสียงของห้องอย่างสมบูรณ์ แผ่นซับเสียงและคุณไม่มีเงินเหลือพอที่จะจ้างทรีตเมนต์

ในห้องอย่างมืออาชีพ คุณจะทำอะไรในโลกนี้แม้ว่าการรักษาแบบมืออาชีพจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกสตูดิโอ แต่ก็มีวิธีที่จะสร้างเสียงที่สบายและแม่นยำได้ด้วยตัวเองอย่างแน่นอน แผ่นซับเสียงคุณแค่ต้องการความอดทนเล็กน้อยประเมินเสียงก้องอีกครั้งพัดโบกเป็นหนึ่งในองค์ประกอบอะคูสติกที่ยุ่งยากเหล่านี้ซึ่งมีศักยภาพในการสร้างหรือทำลายเสียงในสตูดิโอของคุณ มากเกินไป แผ่นซับเสียงและเธอจะมีเสียงสะท้อนจากที่นี่ไปชั่วนิรันดร์

การดูดซับอย่างสมบูรณ์หรือการชะล้างของห้องโดยไม่ได้ตั้งใจ

น้อยเกินไปและทุกเสียงในห้องจะฟังดูแห้งและแบนราวกับว่าอากาศทั้งหมดถูกดูดออกไปเมื่อไม่มีใครมองการหาสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างสองสิ่งนี้ทำได้ง่ายมาก เพียงแค่ปูผนัง แผ่นซับเสียงพัดโบกถูกสร้างขึ้นโดยคลื่นเสียงที่กระทบกับพื้นผิวที่เรียบและแข็ง จากนั้นจะเด้งกลับเข้าหากัน จำนวนที่ต้องการแผ่นซับเสียง แต่มากเกินไปจะบิดเบือนคุณภาพเสียงโดยธรรมชาติของห้องและทำลายการบันทึกของคุณ ดังนั้น แทนที่จะให้เสียงสะท้อนกลับ

ให้บางสิ่งบางอย่างที่จมลงไป แผ่นรองพื้นผิวที่ไม่เหมาะสมเป็นส่วนใหญ่ด้วยวัสดุสำหรับกันกระแทก กล่องไข่เหมาะสำหรับสิ่งนี้ แต่ถึงแม้ไฟเบอร์กลาสที่หุ้มไว้ก็ช่วยได้เช่นกันแต่ขอเตือนไว้ก่อน แผ่นซับเสียงช่องว่างภายในมากเกินไป และคุณจะบรรลุถึงสิ่งที่เรียกว่าการดูดซับอย่างสมบูรณ์หรือการชะล้างของห้องโดยไม่ได้ตั้งใจ แผ่นซับเสียงหากคุณได้ตัดออกพื้นผิวทุกห้องเป็นเพียงการดูดซับเสียงไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงแม้จะเป็นจำนวนเงินที่สะดวกสบาย คุณจะต้องสร้างการดูดซับในบริเวณที่เสียงก้องกังวานเกินไป แผ่นซับเสียงคุณสามารถคิดออกโดยทำลายสถิติที่คุณชื่นชอบและฟังพื้นที่ที่เต็มไปด้วยโคลนที่สุดของห้อง

คุณจะทำสำเร็จโดยสมบูรณ์คลื่นและกำแพงความแข็งและความเรียบ

พยายามเพื่อให้ได้เสียงที่สว่างแต่ไม่สะท้อนมากเกินไป และเพิ่มหรือลบช่องว่างภายในต่อไปจนกว่าคุณจะทำสำเร็จโดยสมบูรณ์คลื่นและกำแพงความแข็งและความเรียบของผนังห้องสตูดิโอของคุณไม่ได้เป็นเพียงภัยคุกคามต่อเสียงที่แม่นยำเท่านั้น ตำแหน่งของผนังมีความสำคัญเท่าเทียมกัน

แผ่นซับเสียง ราคาพิเศษดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ คลื่นเสียงชอบที่จะเด้งออกจากพื้นผิว บางครั้งก็เป็นสิ่งที่ดี แผ่นซับเสียงปล่อยให้พวกเขากระเด็นออกไปแต่มันเป็นปัญหาอย่างยิ่งเมื่อคุณมีกำแพงคู่ขนานที่แข็งสองด้านหันเข้าหากัน แทนที่จะวนเวียนไปรอบๆ ห้องเหมือนคลื่นเสียง พวกมันจะเด้งไปมาระหว่างพื้นผิวเหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.