สินเชื่อsme เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถระดมทุนได้เพียงพอ

ซัพพลายเออร์ของจีนต้องการใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมการส่งออกที่ดีขึ้นสินเชื่อsme แต่ช่องว่างด้านการลงทุนทำให้การอัปเกรดความสามารถและความสามารถล่าช้า ผู้ผลิตบางรายหันไปหาเพื่อนและครอบครัวเพื่อขอสินเชื่อแทนเศรษฐกิจโลกที่ปรับตัวดีขึ้นและสถานการณ์การส่งออกในจีนกำลังกระตุ้นให้หลายบริษัทส่งเสริมการลงทุนในการขยายขีดความสามารถและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตามสินเชื่อsme ผู้ผลิตขนาดเล็กและขนาดกลางพบว่าเป็นการยาก

ที่จะได้รับเงินทุนจำนวนมากที่จำเป็นในการดำเนินการตามแผนดังกล่าวในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำสินเชื่อsme สูงสุด ซัพพลายเออร์ขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากได้ลดขนาดการดำเนินงานเพื่อลดต้นทุนและอยู่ได้ปิดโรงงานบางแห่งนอกมณฑลกวางตุ้ง ขณะนี้บริษัทต้องการตั้งโรงงานผลิตสิ่งทอแห่งใหม่ สินเชื่อsme จึงไม่สามารถทำได้เนื่องจากเงินทุนไม่เพียงพอ ผู้จัดการ Jiang Jianhua กล่าวว่าสองในสามของการลงทุนยังคงต้องได้รับการเลี้ยงดูในขณะเดียวกัน

สร้างเว็บไซต์การขอสินเชื่อธุรกิจเพื่อเติมเต็มช่องว่างการลงทุน

ต้องการขยายส่วนแบ่งการตลาดในประเทศที่พัฒนาแล้ว ซึ่งรวมถึงฝรั่งเศส อิตาลี และสหรัฐอเมริกา แต่การทำเช่นนี้ บริษัทจำเป็นต้องเพิ่มการวิจัยและพัฒนาและกิจกรรมส่งเสริมการขาย สินเชื่อsme ผู้จัดการฝ่ายขายกล่าวว่ายังคงต้องใช้เงินระหว่าง 500,000 ถึง 800,000 ดอลลาร์ในการจ้างพนักงาน สินเชื่อsme เพิ่มเติม การขอสิทธิบัตร จัดแสดงในงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ และสร้างเว็บไซต์การขอสินเชื่อธุรกิจเพื่อเติมเต็มช่องว่างการลงทุนเป็นทางออกที่ชัดเจน

แต่ SMEs พบว่าการกู้ยืมจากธนาคารกลายเป็นเรื่องยากกว่าในปีที่ผ่านมาสินเชื่อsme หลังจากขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 1 ปีสองครั้งสินเชื่อsme ธนาคารกลางจีนได้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2554 เป็น 6.06% ส่งผลให้ธนาคารมีความรอบคอบมากขึ้นเกี่ยวกับเงินกู้ที่พวกเขาให้ ทำให้ยากสำหรับ สินเชื่อsme ที่จะได้รับเงินทุนรัฐบาลกลางและรัฐบาลท้องถิ่นได้กำหนดนโยบายต่างๆ เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถระดมทุนได้เพียงพอ

รัฐบาลสามารถชะลอการเก็บประกันสังคมของพนักงานตามกรอบเวลา

แต่ความท้าทายยังคงมีอยู่ตัวอย่างเช่น บริษัทที่ต้องการเพิ่มกำลังการผลิตควรทำสัญญาเช่าการเงินสินเชื่อsme ด้วยวิธีนี้ พวกเขาจะสามารถใช้อุปกรณ์ใหม่ได้โดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากในคราวเดียวสำหรับซัพพลายเออร์ที่ประสบปัญหากระแสเงินสด รัฐบาลสามารถชะลอการเก็บประกันสังคมของพนักงานตามกรอบเวลาที่กำหนด แม้จะนานถึงหนึ่งปีก็ตาม ค่าธรรมเนียมสามารถลดลงได้เช่นกันแต่นโยบายดังกล่าวมักไม่เพียงพอสำหรับ สินเชื่อsme ในการระดมทุนอย่างเพียงพอ ซัพพลายเออร์

บางรายยังคงยืมเงินจากญาติ เพื่อน และตลาดเงินกู้นอกภาครัฐบัตรเครดิตธุรกิจจำนวนมากอนุญาตให้ผู้ใช้หลายคนในบัญชีเดียวกันหรือบัตรเพิ่มเติมสำหรับพนักงาน สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME มั่นใจได้ว่าพนักงานที่เกี่ยวข้องมีเครื่องมือการชำระเงินที่เพียงพอซึ่งสินเชื่อsme สามารถรวบรวมไว้ในบัญชีเดียวได้อย่างง่ายดาย ขีดจำกัดที่ตั้งไว้ล่วงหน้าช่วยให้มั่นใจได้ว่าบริษัทจะไม่ใช้จ่ายเกินโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถติดตามการใช้จ่ายของพนักงานเป็นรายบุคคลได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.