ป้ายจราจรและข้อกำหนดการสะท้อนแสงย้อนหลัง

แม้ว่าการเดินทางเพียงหนึ่งในสี่จะเกิดขึ้นในเวลากลางคืน แต่การเสียชีวิตจากการจราจรประมาณครึ่งหนึ่งก็เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน มีเหตุผลที่จะสมมติว่าสัญญาณจราจรที่มองเห็นได้สามารถสร้างสภาพป้ายจราจรการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นการรักษาป้ายจราจรที่มีการสะท้อนแสงแบบย้อนยุคสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าป้ายจราจรจะมองเห็นได้ง่ายและจดจำได้ง่ายบนท้องถนน นี่คือเหตุผลที่คู่มืออุปกรณ์ควบคุมการจราจรที่สม่ำเสมอ (MUTCD) ได้กำหนดมาตรฐานใหม่

ที่กำหนดให้ทุกหน่วยงานนำโปรแกรมการบำรุงรักษาป้ายมาใช้ การนำโปรแกรมการบำรุงรักษามาใช้ หน่วยงานจะสามารถตอบสนองความต้องการขั้นต่ำในการสะท้อนแสงย้อนหลังสำหรับป้ายจราจรที่พวกเขาได้ติดตั้งไว้แล้วการปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรเนื่องจากการผ่านรายการควบคุมการจราจรจำเป็นต้องปฏิบัติตามบทบาทของการสื่อสารข้อมูลกฎข้อบังคับ คำเตือน และคำแนะนำตลอดเวลา MUTCD ป้ายจราจรได้พัฒนาแผนการปฏิบัติตาม

เครื่องมือสำหรับการสะท้อนแสงย้อนยุคอายุป้ายที่คาดหวัง

ผู้ตรวจสอบดำเนินการตรวจสอบด้วยสายตาจากยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่ในช่วงกลางคืนวัดแสงสะท้อน ป้ายควบคุมความปลอดภัยการจราจรวัดด้วยเครื่องมือสำหรับการสะท้อนแสงย้อนยุคอายุป้ายที่คาดหวัง  ป้ายจะเปลี่ยนตามอายุ การรับประกัน หรือความเสื่อมของแผ่นป้ายการเปลี่ยนผ้าห่มป้ายจราจรจะถูกเปลี่ยนตามช่วงเวลาที่กำหนดโดยพิจารณาจากอายุการใช้งานที่สั้นที่สุดของวัสดุที่ใช้ป้ายควบคุม

การเปลี่ยนป้ายความปลอดภัยการจราจรในสนามติดตั้งป้ายจราจร ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของชุดตัวอย่างป้ายควบคุมการสะท้อนแสงย้อนหลังที่เหมาะสมของการโพสต์ความปลอดภัยการจราจรของคุณสามารถลดโอกาสที่เกิดอุบัติเหตุได้อย่างมาก การรักษาประกาศการจราจรของคุณโดยปฏิบัติตามแนวทาง MUTCD สำหรับการสะท้อนแสงย้อนยุคช่วยให้ผู้คนปลอดภัยและช่วยให้มั่นใจได้ว่าป้ายจราจรของคุณจะมองเห็นได้เสมอ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.